พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงปรากฏพระองค์แก่บรรดาศิษย์

           ศิษย์ทั้งสองคนจึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นตามทางและเล่าว่าตนจำพระองค์ได้เมื่อทรงบิขนมปัง
           ขณะที่บรรดาศิษย์สนทนากันอยู่นั้น พระเยซูเจ้าทรงยืนอยู่ในหมู่เขา ตรัสว่า ‘สันติสุขจงดำรงอยู่กับท่านทั้งหลายเถิด’ เขาต่างตกใจกลัว คิดว่าได้เห็นผี แต่พระองค์ตรัสว่า ‘ท่านวุ่นวายใจทำไม เพราะเหตุใดท่านจึงมีความสงสัยในใจ จงดูมือและเท้าของเราซิ เป็นเราเองจริง ๆ จงคลำตัวเราดูเถิด ผีไม่มีเนื้อ ไม่มีกระดูกอย่างที่ท่านเห็นว่าเรามี’ ตรัสดังนี้แล้ว พระองค์ทรงให้เขาดูพระหัตถ์และพระบาท เขายินดีและแปลกใจจนไม่อยากเชื่อ พระองค์จึงตรัสกับเขาว่า ‘ท่านมีอะไรกินบ้าง’ เขาถวายปลาย่างชิ้นหนึ่งแด่พระองค์ พระองค์ทรงรับมาเสวยต่อหน้าเขา
           หลังจากนั้นพระองค์ตรัสกับเขาว่า ‘นี่คือความหมายของถ้อยคำที่เรากล่าวไว้ขณะที่ยังอยู่กับท่าน ทุกสิ่งที่เขียนไว้เกี่ยวกับเราในธรรมบัญญัติของโมเสส บรรดาประกาศกและเพลงสดุดีจะต้องเป็นความจริง’ แล้วพระองค์ทรงทำให้เขาเกิดปัญญาเข้าใจพระคัมภีร์ ตรัสว่า ‘มีเขียนไว้ดังนี้ว่า พระคริสตเจ้าจะต้องรับทนทรมานและจะกลับคืนพระชนมชีพจากบรรดาผู้ตายในวันที่สาม จะต้องประกาศในพระนามของพระองค์ให้นานาชาติกลับใจเพื่อรับอภัยบาปโดยเริ่มจากกรุงเยรูซาเล็ม ท่านทั้งหลายเป็นพยานถึงเรื่องทั้งหมดนี้‘
(ลูกา 24:35-48)








วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2559

DNA สิ่งที่แสดงถึงพระผู้สร้าง



ดีเอ็นเอและเซลส์เป็นสิ่งที่มีชีวิตในตัวมันเองที่สลับซับซ้อน  เซลส์ล้านล้านล้านเซลส์ทำหน้าที่เป็นอวัยวะต่างๆของมนุษย์  ทำให้มนุษย์ทำกิจกรรมต่างๆได้ เช่น เดิน  วิ่ง คิด ฯลฯ  แต่มนุษย์เป็นสิ่งสร้างที่พิเศษของพระเป็นเจ้า  มนุษย์มีทั้งร่างกายและวิญญาณ  ซึ่งสัตว์อื่นๆไม่มี  สักวันหนึ่งร่างกายจะเสื่อมสลายไป  แต่วิญญาณจะไม่มีวันเสื่อมสลาย  แต่จะคงอยู่ชั่วนิรันดร

5 ความคิดเห็น:

  1. เปิดเข้าไปมันบอกว่า นี่เป็นวิดิโอส่วนตัว ต้องทำอย่างไรครับเพื่อจะชมได้

    ตอบลบ
  2. ลองรีเฟรชเวปเพจใหม่ครับ ถ้าหากใช้โครมมักจะเป็น ถ้าใช้ IE จะไม่เป็นครับ

    ตอบลบ
  3. ใช้ IE เขาบอกว่าให้ sign in to view this video ครับ ดูในมือถือก็เป็นครับ

    ตอบลบ
  4. ลองดูอีกทีนะครับ ผมได้ไปแก้ไขการตั้งค่าในยูทูปแล้ว
    ขอบคุณมากครับที่แจ้งให้ทราบ
    เชิญมาคอมเมนต์มากๆนะครับ

    ตอบลบ
  5. ได้แล้วครับ ขอพระเจ้าอวยพรด้วยพระคุณของพระองค์อย่างเต็มเปี่ยม

    ตอบลบ