พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024 พระเยซูเจ้าทรงรักเราและดำรงอยู่ในเรา

           พระบิดาของเราทรงรักเราอย่างไร เราก็รักท่านทั้งหลายอย่างนั้น จงดำรงอยู่ในความรักของเราเถิด ถ้าท่านปฏิบัติตามบทบัญญัติของเรา ท่านก็จะดำรงอยู่ในความรักของเรา เหมือนกับที่เราปฏิบัติตามบทบัญญัติของพระบิดาของเรา และดำรงอยู่ในความรักของพระองค์ เราบอกเรื่องเหล่านี้แก่ท่านทั้งหลายแล้ว เพื่อให้ความยินดีของเราอยู่กับท่าน และความยินดีของท่านจะสมบูรณ์ นี่คือบทบัญญัติของเรา ให้ท่านทั้งหลายรักกันเหมือนดังที่เรารักท่าน ไม่มีใครมีความรักยิ่งใหญ่กว่าการสละชีวิตของตนเพื่อมิตรสหาย ท่านทั้งหลายเป็นมิตรสหายของเราถ้าท่านทำตามที่เราสั่งท่าน เราไม่เรียกท่านว่าเป็นผู้รับใช้อีกต่อไป เพราะผู้รับใช้ไม่รู้ว่านายของตนทำอะไร เราเรียกท่านเป็นมิตรสหายเพราะเราแจ้งให้ท่านรู้ทุกสิ่งที่เราได้ยินมาจากพระบิดาของเรา มิใช่ท่านทั้งหลายได้เลือกเรา แต่เราได้เลือกท่าน มอบภารกิจให้ท่านไปทำจนเกิดผล และผลของท่านจะคงอยู่ เพื่อว่าท่านจะขอสิ่งใดจากพระบิดาในนามของเรา พระบิดาจะประทานแก่ท่าน เราสั่งท่านทั้งหลายดังนี้ว่า ท่านทั้งหลายจงรักกัน
(ยอห์น 15:9-17)








วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สาส์นแม่พระ 2 - 25 ก.ค. 2014

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ก.ค.
ลูกที่รักทั้งหลาย  
 พวกลูกไม่ตระหนักเลยว่า  พระหรรษทานที่ลูกได้รับในชีวิต  ในช่วงเวเลาที่องค์พระผู้สูงสุดทรงประทานแก่ลูกนั้น  เพื่อช่วยให้ลูกมีเวลาที่จะเปิดใจและกลับใจ  จงกลับมาหาพระเป็นเจ้าและการสวดภาวนาเถิด  และให้การสวดภาวนาครอบครองจิตใจ , ครอบครัว และชุมชนของลูก  เพื่อที่พระจิตเจ้าจะทรงนำทางและดลใจลูกทุกวันให้ลูกเปิดใจมากยิ่งขึ้นต่อน้ำพระทัยและแผนการณ์ของพระเป็นเจ้าที่ทรงมีต่อลูกแต่ละคน  แม่อยู่กับพวกลูกพร้อมกับบรรดานักบุญและทูตสวรรค์ซึ่งจะคอยช่วยเหลือพวกลูก
ขอขอบใจลูกที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ก.ค. 2014
ลูกที่รักทั้งหลาย 
แม่เป็นแม่ของพวกลูกที่มารวมกันอยู่ ณ.ที่นี้ และ เป็นแม่ของทุกคนในโลก  แม่ขออวยพรพวกลูกด้วยการอวยพรของมารดาและขอร้องให้ลูกเริ่มเดินทางไปสู่ความถ่อมตน
หนทางนั้นนำไปสู่ความรักขององค์พระบุตรของแม่
องค์พระบุตรของแม่ทรงพระฤทธานุภาพยิ่งใหญ่  พระองค์ทรงอยู่ในทุกสิ่ง
ลูกทั้งหลายของแม่  ถ้าลูกยังไม่ตระหนักรู้ถึงเรื่องนี้  ความมืดมิดและความมืดบอดก็กำลังปกครองวิญญาณของลูก
มีเพียงความถ่อมตนเท่านั้นที่จะเยียวยารักษาลูกได้
ลูกทั้งหลายของแม่  แม่ดำเนินชีวิตด้วยความถ่อมตน  ความกล้าหาญและในความหวังอยู่เสมอ
แม่ทราบ  แม่ตระหนักรู้ว่าพวกเราทั้งหลายอยู่ในพระเป็นเจ้า  และพระเป็นเจ้าทรงอยู่ในพวกเรา
แม่ขอร้องให้ลูกเป็นเช่นเดียวกับแม่  แม่ปรารถนาให้ลูกทุกคนอยู่กับแม่ในนิรันดรภาพ  เพราะลูกเป็นส่วนหนึ่งของแม่,  แม่จะช่วยเหลือลูกในหนทางชีวิตของลูก
ความรักของแม่จะห่อหุ้มลูกไว้เหมือนเสื้อคลุมและทำให้ลูกเป็นอัครสาวกแห่งความสว่างของแม่-ความสว่างของพระเป็นเจ้า
ด้วยความรักที่ออกมาจากความถ่อมตน  ลูกจะนำแสงสว่างไปสู่ความมืดมิดและความมืดบอดที่กำลังปกครองวิญญาณอยู่  ลูกจะเป็นผู้นำพาองค์พระบุตรของแม่ผู้เป็นแสงสว่างของโลก
แม่อยู่เคียงข้างนายชุมพาบาลของลูกเสมอ  และแม่สวดภาวนาเพื่อพวกท่านจะได้เป็นแบบอย่างแห่งความถ่อมตนให้แก่ลูก
ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น