พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นเถาองุ่นแท้

           เราเป็นเถาองุ่นแท้ และพระบิดาของเราทรงเป็นชาวสวน กิ่งก้านใดในเราที่ไม่เกิดผล พระองค์จะทรงตัดทิ้งเสีย กิ่งก้านใดที่เกิดผล พระองค์จะทรงลิดเพื่อให้เกิดผลมากขึ้น ท่านทั้งหลายก็สะอาดอยู่แล้วเพราะวาจาที่เรากล่าวกับท่าน ท่านทั้งหลายจงดำรงอยู่ในเราเถิด ดังที่เราดำรงอยู่ในท่าน กิ่งองุ่นเกิดผลด้วยตนเองไม่ได้ถ้าไม่ติดอยู่กับเถาองุ่นฉันใด ท่านทั้งหลายก็จะเกิดผลไม่ได้ ถ้าไม่ดำรงอยู่ในเราฉันนั้น เราเป็นเถาองุ่น ท่านทั้งหลายเป็นกิ่งก้าน ผู้ที่ดำรงอยู่ในเรา และเราดำรงอยู่ในเขา ก็ย่อมเกิดผลมาก เพราะถ้าไม่มีเรา ท่านก็ทำอะไรไม่ได้เลย ถ้าผู้ใดไม่ดำรงอยู่ในเรา ก็จะถูกโยนทิ้งไปข้างนอกเหมือนกิ่งก้านและจะเหี่ยวแห้งไป กิ่งก้านเหล่านั้นจะถูกเก็บไปทิ้งในไฟและถูกเผา ถ้าท่านทั้งหลายดำรงอยู่ในเรา และวาจาของเราดำรงอยู่ในท่าน ท่านอยากได้สิ่งใด ก็จงขอเถิด และท่านจะได้รับ พระบิดาของเราจะทรงรับพระสิริรุ่งโรจน์เมื่อท่านเกิดผลมากและกลายเป็นศิษย์ของเรา
(ยอห์น 15:1-8)








วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2560

สาส์นแม่พระ2+25มิ.ย.2017

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 เม.ย. 2017
ลูกที่รักทั้งหลาย
วันนี้แม่ขอขอบใจพวกลูกสำหรับความเพียรทนของลูกทุกคน  และแม่ขอให้ลูกเปิดใจให้กับการสวดภาวนาอย่างลึกซึ้ง  ลูกน้อยทั้งหลาย, การสวดภาวนาเป็นหัวใจของความเชื่อและความหวังในชีวิตนิรันดร  เพราะฉะนั้น,จงสวดภาวนาด้วยหัวใจจนกระทั่งหัวใจของลูกจะเปี่ยมด้วยสำนึกขอบพระคุณพระเจ้าองค์พระผู้สร้างผู้ทรงมอบชีวิตให้แก่ลูก  ลูกน้อยทั้งหลาย, แม่จะอยู่กับพวกลูกและจะอวยพระพรแห่งสันติภาพแก่พวกลูกด้วยหัวใจมารดาของแม่
ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
 
 
   
 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 มิ.ย. 2017
ลูกที่รักทั้งหลาย

เช่นเดียวกับที่แห่งอื่นๆที่แม่ได้ประจักษ์แก่พวกลูก 
แม่ขอให้พวกลูกสวดภาวนาเช่นเดียวกัน 
จงสวดภาวนาเพื่อคนเหล่านั้นที่ยังไม่รู้จักองค์พระบุตรของแม่ 
เพื่อคนที่ยังไม่ได้มาเพื่อจะได้รู้จักความรักของพระเจ้า 
เพื่อจะได้ต่อสู้กับบาป
เพื่อถวายตนเองแด่พระเจ้า - คือผู้ที่องค์พระบุตรของแม่ทรงเรียกพวกเขาให้มีความรักและมีจิตแห่งความเข้มแข็งที่จะทำงานเพื่อพวกลูกและเพื่อพระศาสนจักร 
จงสวดภาวนาต่อองค์พระบุตรของแม่ 
แล้วความรักซึ่งลูกสัมผัสได้จากความใกล้ชิดของพระองค์จะให้ความเข้มแข็งแก่ลูก
อันจะทำให้ลูกพร้อมสำหรับงานแห่งความรักที่ลูกจะกระทำในพระนามของพระองค์ 
ลูกทั้งหลายของแม่, จงเตรียมตัวให้พร้อม  ช่วงเวลานี้เป็นจุดเปลี่ยน 
นั่นเป็นสาเหตุที่แม่ขอให้ลูกรื้อฟื้นความเชื่อและความหวังขึ้นมาใหม่ 
แม่กำลังแสดงหนทางที่ลูกจำเป็นต้องไปแก่ลูก 
ซึ่งก็คือพระวาจาของพระเจ้าในพระวรสาร 
อัครสาวกแห่งความรักทั้งหลายของแม่ 
โลกต้องการแขนของลูกที่ชี้ไปยังสวรรค์ 
ชี้ไปยังองค์พระบุตรของแม่ 
ชี้ไปยังพระบิดาสวรรค์ 
จำเป็นต้องมีความถ่อมตนและความบริสุทธิ์ในหัวใจมากๆ 
จงมีความวางใจในองค์พระบุตรของแม่เถิดและจงรู้ไว้ว่าลูกสามารถจะดีขึ้นได้เสมอ 
ดวงหทัยแห่งมารดาของแม่ปรารถนาให้พวกลูกผู้เป็นอัครสาวกแห่งความรักของแม่เป็นแสงสว่างน้อยๆของโลก 
เพื่อส่องสว่างในที่ซึ่งความมืดมิดต้องการจะเข้าครอบครอง 
เพื่อแสดงหนทางที่แท้จริงโดยอาศัยการสวดภาวนาและความรักของลูก 
เพื่อช่วยเหลือวิญญาณ 
แม่อยู่กับพวกลูกเสมอ

ขอขอบใจลูก      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น