พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นเถาองุ่นแท้

           เราเป็นเถาองุ่นแท้ และพระบิดาของเราทรงเป็นชาวสวน กิ่งก้านใดในเราที่ไม่เกิดผล พระองค์จะทรงตัดทิ้งเสีย กิ่งก้านใดที่เกิดผล พระองค์จะทรงลิดเพื่อให้เกิดผลมากขึ้น ท่านทั้งหลายก็สะอาดอยู่แล้วเพราะวาจาที่เรากล่าวกับท่าน ท่านทั้งหลายจงดำรงอยู่ในเราเถิด ดังที่เราดำรงอยู่ในท่าน กิ่งองุ่นเกิดผลด้วยตนเองไม่ได้ถ้าไม่ติดอยู่กับเถาองุ่นฉันใด ท่านทั้งหลายก็จะเกิดผลไม่ได้ ถ้าไม่ดำรงอยู่ในเราฉันนั้น เราเป็นเถาองุ่น ท่านทั้งหลายเป็นกิ่งก้าน ผู้ที่ดำรงอยู่ในเรา และเราดำรงอยู่ในเขา ก็ย่อมเกิดผลมาก เพราะถ้าไม่มีเรา ท่านก็ทำอะไรไม่ได้เลย ถ้าผู้ใดไม่ดำรงอยู่ในเรา ก็จะถูกโยนทิ้งไปข้างนอกเหมือนกิ่งก้านและจะเหี่ยวแห้งไป กิ่งก้านเหล่านั้นจะถูกเก็บไปทิ้งในไฟและถูกเผา ถ้าท่านทั้งหลายดำรงอยู่ในเรา และวาจาของเราดำรงอยู่ในท่าน ท่านอยากได้สิ่งใด ก็จงขอเถิด และท่านจะได้รับ พระบิดาของเราจะทรงรับพระสิริรุ่งโรจน์เมื่อท่านเกิดผลมากและกลายเป็นศิษย์ของเรา
(ยอห์น 15:1-8)








วันพุธที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สาส์นแม่พระ2+25ก.ค.2017

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ก.ค. 2017
ลูกที่รักทั้งหลาย
            จงสวดภาวนาและพินิจรำพึงถึงความรักของพระเจ้าที่ทรงมีต่อคนเหล่านั้นที่ยังอยู่ห่างไกลจากพระองค์และห่างไกลจากพระบัญญัติของพระองค์เถิด  ลูกน้อยทั้งหลาย จงซื่อสัตย์และตัดสินใจที่จะกลับใจและจงทำงานด้วยตัวของลูกเอง  เพื่อที่ความศักดิ์สิทธิ์ของชีวิตของลูกคือความจริง  จงปลุกใจให้แก่กันและกันในความดีโดยอาศัยการสวดภาวนา  เพื่อที่ชีวิตของลูกบนโลกนี้จะน่ายินดีมากขึ้น
ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่


 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ก.ค. 2017
ลูกที่รักทั้งหลาย

ขอขอบใจลูกที่ยังตอบสนองคำเชื้อเชิญของแม่ต่อไปและมาอยู่รอบๆแม่แห่งสวรรค์ของลูกที่นี่  แม่รู้ว่าพวกลูกคิดถึงแม่ด้วยความรักและความหวัง  แม่ก็เช่นเดียวกันรู้สึกรักพวกลูกทุกคน เหมือนเช่นที่องค์พระบุตรสุดที่รักของแม่ทรงรู้สึกด้วย  โดยพระเมตตารักของพระองค์, พระองค์ทรงส่งแม่มาหาลูกเสมอ  พระองค์ผู้ทรงเป็นมนุษย์  พระองค์ผู้ทรงเป็นและทรงอยู่ในพระเจ้า  หนี่งในพระตรีเอกภาพ  พระองค์ผู้ทรงทุกข์ทรมานในร่างกายและวิญญาณเพื่อเห็นแก่พวกลูก  พระองค์ผู้ทรงทำให้พระองค์เองเป็นปังเพื่อเลี้ยงจิตวิญญาณของพวกลูกและเพื่อช่วยลูกให้รอด
ลูกทั้งหลายของแม่, แม่กำลังสอนพวกลูกให้รู้ว่าจะทำตัวให้มีค่าต่อความรักของพระองค์อย่างไร  เพื่อแนะนำลูกให้คิดถึงพระองค์ ให้ลูกดำรงอยู่ในพระองค์  อัครสาวกแห่งความรักทั้งหลายของแม่  แม่กำลังปกคลุมพวกลูกด้วยเสื้อคลุมของแม่  เพราะในฐานะมารดา  แม่ปรารถนาที่จะปกป้องพวกลูก  แม่ขอให้พวกลูกสวดภาวนาสำหรับโลกทั้งมวล
ดวงหทัยของแม่กำลังทนทุกข์  บาปกำลังเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย  มันมีจำนวนเหลือคณานับ  แต่โดยอาศัยความช่วยเหลือจากพวกลูกผู้ที่ถ่อมตน, สุภาพอ่อนน้อม, เปี่ยมด้วยความรัก, ซ่อนเร้นและศักดิ์สิทธิ์ จะทำให้ดวงหทัยของแม่ได้รับชัยชนะ จงรักองค์พระบุตรของแม่เหนือสิ่งอื่นใดและเหนือโลกทั้งมวลนี้  โดยอาศัยพระองค์จงอย่าลืมว่าพวกลูกแต่ละคนเป็นพี่น้องกันและดำรงอยู่ในพระองค์  และพวกลูกมีสิ่งที่มีคุณค่ายิ่งนัก  นั่นคือจิตวิญญาณ  เพราะฉะนั้น ลูกทั้งหลายของแม่  จงรักคนเหล่านั้นที่ยังไม่รู้จักองค์พระบุตรของแม่  เพื่อที่ว่าโดยอาศัยการสวดภาวนาและความรักซึ่งมาจากการสวดภาวนานั้น  พวกเขาจะได้กลับตัวกลับใจดีขึ้น  ทำให้ความดีในตัวของพวกเขามีชัยชนะ  เพื่อที่วิญญาณจะได้รับความรอดและได้รับชีวิตนิรันดร 
อัครสาวกทั้งหลายของแม่, ลูกทั้งหลายของแม่, องค์พระบุตรของแม่ตรัสสอนพวกลูกให้รักซึ่งกันและกัน  ขอให้สิ่งนี้จารึกอยู่ในหัวใจของพวกลูก  และด้วยการสวดภาวนา  จงพยายามดำรงชีวิตในความรัก
ขอขอบใจลูก
มีรยานาบอกว่าแม่พระทรงเศร้ามาก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น