พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024 พระเยซูเจ้าทรงรักเราและดำรงอยู่ในเรา

           พระบิดาของเราทรงรักเราอย่างไร เราก็รักท่านทั้งหลายอย่างนั้น จงดำรงอยู่ในความรักของเราเถิด ถ้าท่านปฏิบัติตามบทบัญญัติของเรา ท่านก็จะดำรงอยู่ในความรักของเรา เหมือนกับที่เราปฏิบัติตามบทบัญญัติของพระบิดาของเรา และดำรงอยู่ในความรักของพระองค์ เราบอกเรื่องเหล่านี้แก่ท่านทั้งหลายแล้ว เพื่อให้ความยินดีของเราอยู่กับท่าน และความยินดีของท่านจะสมบูรณ์ นี่คือบทบัญญัติของเรา ให้ท่านทั้งหลายรักกันเหมือนดังที่เรารักท่าน ไม่มีใครมีความรักยิ่งใหญ่กว่าการสละชีวิตของตนเพื่อมิตรสหาย ท่านทั้งหลายเป็นมิตรสหายของเราถ้าท่านทำตามที่เราสั่งท่าน เราไม่เรียกท่านว่าเป็นผู้รับใช้อีกต่อไป เพราะผู้รับใช้ไม่รู้ว่านายของตนทำอะไร เราเรียกท่านเป็นมิตรสหายเพราะเราแจ้งให้ท่านรู้ทุกสิ่งที่เราได้ยินมาจากพระบิดาของเรา มิใช่ท่านทั้งหลายได้เลือกเรา แต่เราได้เลือกท่าน มอบภารกิจให้ท่านไปทำจนเกิดผล และผลของท่านจะคงอยู่ เพื่อว่าท่านจะขอสิ่งใดจากพระบิดาในนามของเรา พระบิดาจะประทานแก่ท่าน เราสั่งท่านทั้งหลายดังนี้ว่า ท่านทั้งหลายจงรักกัน
(ยอห์น 15:9-17)








วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2566

ความรักที่แท้จริงต่อเพื่อนมนุษย์


ความรักที่แท้จริงของเราต่อเพื่อนมนุษย์: คือการช่วยเขาให้พ้นจากนรก !
 
ตราบเท่าที่คนบาปยังมีชีวิตอยู่,เขาก็ยังคงได้รับการเรียกร้องให้เปลี่ยนชีวิตเพื่อที่จะหลีกพ้นจากการตกนรก นรกซึ่งเขากำลังวิ่งเร็วเข้าไปหามันทุกขณะด้วยการที่เขาทำบาปหนัก ตราบใดที่เขายังมีชีวิตอยู่,เขายังคงเป็นลูกที่รักของพระบิดาบนสวรรค์และของพระมารดาแห่งสวรรค์ด้วย เป้าหมายแห่งความรักอันยิ่งใหญ่และไม่มีที่สิ้นสุดของทั้งสองพระองค์คือพยายามที่จะมอบพระหรรษทานแห่งการกลับใจให้กับเขา เพื่อที่ภายในจิตวิญญาณของเขาจะได้รับการฟื้นฟูโดยพระโลหิตอันทรงคุณค่าขององค์พระเยซูคริสต์
 
ยาชินทาแห่งฟาติมา,เด็กหญิงตัวเล็กๆอายุเจ็ดขวบ,ได้เรียนรู้จากแม่พระว่าเธอสามารถช่วยคนบาปที่น่าสงสารจำนวนมากเหล่านี้ให้พ้นจากไฟที่ไม่มีวันดับได้
 
และเธอเองก็ไม่ลังเลใจเลยที่จะทำตามคำขอของแม่พระ เธอบอกว่า: "เราต้องสวดภาวนาให้มากเพื่อช่วยวิญญาณจากนรก มีคนไปที่นั่นมากมาย!
 
"ฉันรักที่จะทนทุกข์เพื่อความรักต่อพระเยซูเจ้าและพระแม่มารีย์มากยิ่งนัก,เพื่อทำให้ทั้งสองพระองค์ทรงพอพระทัย! พวกท่านทรงรักคนเหล่านั้นที่ยอมทนทุกข์เพื่อการกลับใจของคนบาป"
 
จากการเข้าร่วมกับขบวนการของแม่พระตั้งเริ่มต้นของศตวรรษที่20,ยาชินทาน้อยได้แสดงให้เห็นถึงการเป็น"อัศวินแห่งพระนางมารีย์ปฏิสนธินิรมล" ที่แท้จริง,ซึ่งเป็น "กองทหารแห่งพระแม่มารีย์"(พลมารีย์), ซึ่งเป็นเครื่องมือในพระหัตถ์นิรมลของพระนางที่จะช่วยวิญญาณมากมายให้พ้นจากไฟ แห่งนรก !
 
Source: Fatima A Spiritual Light for our Times, Vol. II

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น