Pages

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2567

แปลกแต่จริง



คุณแม่ชาวเซาท์แคโรไลนาคนหนึ่งยังคงไม่เชื่อข่าวนี้ หลังจากที่เธอเพิ่งคลอดลูกคนที่ 4 เมื่อเดือนสิงหาคม 2024 ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดวันเดียวกันกับพี่ๆทั้งสามของเธอ  

 คริสติน แลมเมิร์ต(Kristin Lammert) เป็นคุณแม่ของลูกสาว 3 คน ได้แก่ โซเฟีย วัย 9 ขวบ จิวเลียนา วัย 6 ขวบ และมีอา วัย 3 ขวบ ซึ่งเกิดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ก่อนที่จะต้อนรับลูกสาวคนที่ 4 วาเลนตินา ที่เกิดในวันเดียวกันในปีนี้ ลูกสาวทั้ง 3 คน,แต่ละคนเกิดห่างกัน 3 ปี

--------------
ข่าวจากวาติกัน 

 ข้อสรุปจากวาติกันเกี่ยวกับการประจักษ์ของแม่พระที่การาบังดัล ไม่มีองค์ประกอบ "เหนือธรรมชาติ" ในการปรากฏตัวของพระแม่มารีย์ ที่ซานเซบาสเตียน เดอ การาบันดัลในช่วงทศวรรษ 1960 แต่อนุญาตให้มีการนมัสการแบบส่วนตัว เนื่องจากผู้คน "ไปสวดภาวนาแล้วจึงไปร่วมพิธีมิสซา"

 เรื่องนี้ได้รับการประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา โดยประธานสมณะกระทรวงแห่งความเชื่อ พระคาร์ดินัลวิกเตอร์ มานูเอล เฟอร์นันเดซ แห่งอาร์เจนตินา ในงานแถลงข่าวที่นครวาติกัน (กรุงโรม) ซึ่งรายงานโดย Europa Press เมื่อถูกซักถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมืองแคนตาเบรียระหว่างปี 1961 ถึง 1965 ซึ่งเด็กหญิง 4 คน อายุระหว่าง 10 ถึง 12 ปี จากเมืองดังกล่าวอ้างว่าได้เห็นการปรากฏมาของนักบุญมีคาแอล อัครทูตสวรรค์ และพระแม่มารีย์หลายครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น