พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024 พระเยซูเจ้าทรงรักเราและดำรงอยู่ในเรา

           พระบิดาของเราทรงรักเราอย่างไร เราก็รักท่านทั้งหลายอย่างนั้น จงดำรงอยู่ในความรักของเราเถิด ถ้าท่านปฏิบัติตามบทบัญญัติของเรา ท่านก็จะดำรงอยู่ในความรักของเรา เหมือนกับที่เราปฏิบัติตามบทบัญญัติของพระบิดาของเรา และดำรงอยู่ในความรักของพระองค์ เราบอกเรื่องเหล่านี้แก่ท่านทั้งหลายแล้ว เพื่อให้ความยินดีของเราอยู่กับท่าน และความยินดีของท่านจะสมบูรณ์ นี่คือบทบัญญัติของเรา ให้ท่านทั้งหลายรักกันเหมือนดังที่เรารักท่าน ไม่มีใครมีความรักยิ่งใหญ่กว่าการสละชีวิตของตนเพื่อมิตรสหาย ท่านทั้งหลายเป็นมิตรสหายของเราถ้าท่านทำตามที่เราสั่งท่าน เราไม่เรียกท่านว่าเป็นผู้รับใช้อีกต่อไป เพราะผู้รับใช้ไม่รู้ว่านายของตนทำอะไร เราเรียกท่านเป็นมิตรสหายเพราะเราแจ้งให้ท่านรู้ทุกสิ่งที่เราได้ยินมาจากพระบิดาของเรา มิใช่ท่านทั้งหลายได้เลือกเรา แต่เราได้เลือกท่าน มอบภารกิจให้ท่านไปทำจนเกิดผล และผลของท่านจะคงอยู่ เพื่อว่าท่านจะขอสิ่งใดจากพระบิดาในนามของเรา พระบิดาจะประทานแก่ท่าน เราสั่งท่านทั้งหลายดังนี้ว่า ท่านทั้งหลายจงรักกัน
(ยอห์น 15:9-17)








วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สาสฺนแม่พระ2พ.ค.2017


 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 พ.ค. 2017
ลูกที่รักทั้งหลาย

แม่ขอให้ลูกทั้งหลายจงสวดภาวนาและไม่วอนขอแต่ให้มอบการสวดภาวนาของลูกเป็นการพลีกรรม –  การพลีกรรมเพื่อตัวของลูกเอง 
แม่ขอให้ลูกทั้งหลายจงเปิดเผยความจริงและความรักที่เปี่ยมด้วยความเมตตา 
แม่ได้สวดภาวนาเบื้องพระพักตร์ขององค์พระบุตรของแม่เพื่อพวกลูก 
เพื่อความเชื่อของพวกลูกซึ่งกำลังสูญหายไปเป็นอันมากแล้วในหัวใจของพวกลูก 
แม่วิงวอนต่อพระองค์ให้ทรงช่วยเหลือพวกลูกด้วยพระทัยรักอันศักดิ์สิทธิ์
เพราะแม่ก็เช่นเดียวกัน ปรารถนาจะช่วยเหลือพวกลูกด้วยหทัยรักเยี่ยงมารดาของแม่
ลูกทั้งหลายของแม่ –  ลูกต้องทำตัวให้ดียิ่งขึ้น
มีแต่เพียงผู้ที่บริสุทธิ์ ผู้ที่ถ่อมตน และเต็มเปี่ยมด้วยความรักเท่านั้นที่ค้ำจุนโลกนี้ได้
พวกเขาจะช่วยเหลือตนเองและช่วยเหลือโลกให้รอด
ลูกทั้งหลายของแม่  องค์พระบุตรของแม่คือหัวใจของโลก
พระองค์สมควรได้รับความรักและได้รับการสวดภาวนาถึงพระองค์
และไม่สมควรที่พระองค์จะได้รับการทรยศใหม่ซ้ำอีก
เพราะฉะนั้น พวกลูกผู้เป็นอัครสาวกแห่งความรักของแม่
จงเผยแพร่ความเชื่อลงในหัวใจของประชาชนทั้งหลายด้วยแบบอย่างของลูก
ด้วยการสวดภาวนาของลูกและด้วยความรักที่เปี่ยมด้วยความเมตตาของลูก
แม่จะอยู่ข้างๆลูกและจะคอยช่วยเหลือลูก
จงสวดภาวนาเพื่อนายชุมพาบาลของลูกเพื่อทำให้ท่านมีแสงสว่างมากยิ่งขึ้น
เพื่อที่พวกท่านจะสามารถส่องสว่างแก่บรรดาคนเหล่านั้นที่อาศัยอยู่ในความมืด
 

ขอขอบใจลูก      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น