พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2024 สมโภชพระเยซูเจ้าเสด็จขึ้นสวรรค์

           พระองค์ตรัสกับเขาว่า “ท่านทั้งหลายจงออกไปทั่วโลก ประกาศข่าวดีให้มนุษย์ทั้งปวง ผู้ที่เชื่อและรับศีลล้างบาปก็จะรอดพ้น ผู้ที่ไม่เชื่อจะถูกตัดสินลงโทษ ผู้ที่เชื่อจะทำอัศจรรย์เหล่านี้ได้ คือจะขับไล่ปีศาจในนามของเรา จะพูดภาษาใหม่ ๆ ได้ จะจับงูได้ และถ้าดื่มยาพิษก็จะไม่ได้รับอันตราย เขาจะปกมือเหนือคนเจ็บ คนเจ็บเหล่านั้นก็จะหายจากโรคภัย” เมื่อพระเยซู องค์พระผู้เป็นเจ้าตรัสดังนี้แล้ว พระเจ้าทรงรับพระองค์ขึ้นสู่สวรรค์ ให้ประทับ ณ เบื้องขวา บรรดาศิษย์ก็แยกย้ายกันออกไปเทศนาสั่งสอนทั่วทุกแห่งหน องค์พระผู้เป็นเจ้าทรงทำงานร่วมกับเขา และทรงรับรองคำสั่งสอนโดยอัศจรรย์ที่ติดตามมา
(มาระโก 16:15-20)








วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สาส์นแม่พระวันที่ 2+25 พ.ย. 2019

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ต.ค. 2019
ลูกที่รักทั้งหลาย
          ขอให้ช่วงเวลานี้เป็นเวลาแห่งการสวดภาวนาของพวกลูก หากปราศจากพระเป็นเจ้า, พวกลูกจะไม่มีสันติภาพ เพราะฉะนั้น, ลูกน้อยทั้งหลาย, จงสวดภาวนาเพื่อให้เกิดสันติภาพในหัวใจของลูกและในครอบครัว เพื่อที่พระเยซูเจ้าจะสามารถบังเกิดในตัวของลูกและจะทรงประทานความรักและการอวยพรของพระองค์แก่ลูก
         โลกอยู่ในสงคราม, เพราะหัวใจของมนุษย์เต็มไปด้วยความเกลียดชังกันและความอิจฉาริษยากัน
        ลูกน้อยทั้งหลาย, เมื่อมองเข้าไปในตา, จะเห็นแต่สายตาที่ไร้ซึ่งสันติภาพเพราะลูกไม่ยอมให้พระเยซูเจ้าบังเกิดในชีวิตของลูก จงแสวงหาพระองค์, สวดภาวนา  แล้วพระองค์จะทรงประทานพระองค์เองในสภาพเด็กน้อยซึ่งมีแต่สันติภาพและความยินดี  แม่จะอยู่กับลูกและสวดภาวนาเพื่อพวกลูก
                              ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่


 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 พ.ย. 2019
ลูกที่รักทั้งหลาย
องค์พระบุตรสุดที่รักของแม่ทรงสวดภาวนาเสมอและทรงสรรเสริญพระบิดาเจ้าสวรรค์ พระองค์ทรงบอกเล่าทุกสิ่งต่อพระองค์และทรงเชื่อมั่นในน้ำพระทัยของพระองค์ ลูกทั้งหลายของแม่, สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ลูกควรทำด้วยเช่นกัน เพราะพระบิดาสวรรค์ทรงฟังบรรดาลูกของพระองค์เสมอ หัวใจหนึ่งดวงในหัวใจอีกหนึ่งดวง – รวมเป็นความรัก, แสงสว่าง, และชีวิต  
พระบิดาสวรรค์ทรงประทานพระองค์เองโดยอาศัยใบหน้าของมนุษย์ และใบหน้านี้คือใบหน้าขององค์พระบุตรของแม่ พวกลูก, อัครสาวกแห่งความรักของแม่, พวกลูกควรให้ใบหน้าขององค์พระบุตรนี้อยู่ในหัวใจของลูกและอยู่ในความคิดของลูกเสมอ ลูกควรคิดถึงความรักของพระองค์และยัญบูชาของพระองค์ ลูกควรสวดภาวนาเพื่อที่จะรู้สึกถึงการปรากฏของพระองค์เสมอ ด้วยว่า, อัครสาวกแห่งความรักของแม่, นั่นเป็นหนทางสำหรับลูกที่จะช่วยเหลือคนเหล่านั้นที่ยังไม่รู้จักองค์พระบุตรของแม่ คนเหล่านั้นที่ยังไม่รู้จักความรักของพระองค์ 
ลูกทั้งหลายของแม่, จงอ่านหนังสือพระคัมภีร์ เพราะมันเป็นสิ่งที่ใหม่อยู่เสมอ, เป็นสิ่งที่ผูกมัดลูกกับองค์พระบุตรของแม่ พระผู้ทรงมาบังเกิดเพื่อนำพระวาจาทรงชีวิตมาสู่บรรดาลูกของแม่ทุกคน และเพื่อถวายพระองค์เองเป็นยัญบูชาเพื่อทุกคน อัครสาวกแห่งความรักของแม่เอ๋ย, จงนำความรักและสันติภาพไปสู่พี่น้องทั้งหลายของลูกทุกคนโดยอาศัยความรักต่อองค์พระบุตรของแม่ อย่าพิพากษาใครเลย จงรักทุกคนโดยอาศัยความรักต่อองค์พระบุตรของแม่ ด้วยวิธีนี้, ลูกก็จะรักษาวิญญาณของลูกด้วย วิญญาณของลูกเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุด เป็นสิ่งที่ลูกเป็นเจ้าของอย่างแท้จริง  
ขอขอบใจพวกลูก 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น