พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024 พระเยซูเจ้าทรงรักเราและดำรงอยู่ในเรา

           พระบิดาของเราทรงรักเราอย่างไร เราก็รักท่านทั้งหลายอย่างนั้น จงดำรงอยู่ในความรักของเราเถิด ถ้าท่านปฏิบัติตามบทบัญญัติของเรา ท่านก็จะดำรงอยู่ในความรักของเรา เหมือนกับที่เราปฏิบัติตามบทบัญญัติของพระบิดาของเรา และดำรงอยู่ในความรักของพระองค์ เราบอกเรื่องเหล่านี้แก่ท่านทั้งหลายแล้ว เพื่อให้ความยินดีของเราอยู่กับท่าน และความยินดีของท่านจะสมบูรณ์ นี่คือบทบัญญัติของเรา ให้ท่านทั้งหลายรักกันเหมือนดังที่เรารักท่าน ไม่มีใครมีความรักยิ่งใหญ่กว่าการสละชีวิตของตนเพื่อมิตรสหาย ท่านทั้งหลายเป็นมิตรสหายของเราถ้าท่านทำตามที่เราสั่งท่าน เราไม่เรียกท่านว่าเป็นผู้รับใช้อีกต่อไป เพราะผู้รับใช้ไม่รู้ว่านายของตนทำอะไร เราเรียกท่านเป็นมิตรสหายเพราะเราแจ้งให้ท่านรู้ทุกสิ่งที่เราได้ยินมาจากพระบิดาของเรา มิใช่ท่านทั้งหลายได้เลือกเรา แต่เราได้เลือกท่าน มอบภารกิจให้ท่านไปทำจนเกิดผล และผลของท่านจะคงอยู่ เพื่อว่าท่านจะขอสิ่งใดจากพระบิดาในนามของเรา พระบิดาจะประทานแก่ท่าน เราสั่งท่านทั้งหลายดังนี้ว่า ท่านทั้งหลายจงรักกัน
(ยอห์น 15:9-17)








วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ชาวแองกลิกันในแคนาดามีจำนวนลดลง

                 การประชุมของคริสตศาสนิกชนแองกลิกันในแคนาดา ตอนเย็นของวันที่ 10 ก.ค. 2019 ที่โบสถ์ Christ Church Cathedral in downtown Vancouver, British Columbia
                อาร์คบิชอปหญิง ลินดา นิโคล Linda Nicholls ได้อ้างถึงรายงานที่แสดงว่าในอีก 20 ปีข้างหน้าจะไม่สมาชิกที่เป็นชาวแคนาดาเหลืออยู่เลย
                สาธุคุณนีลเอลเลียตนักบวชชาวอังกฤษในเมืองเทรล, บริติชโคลัมเบีย เป็นผู้เขียนรายงาน รายงานระบุว่า “ประมาณการจากข้อมูลทางสถิติของเราระบุว่าจะไม่มีสมาชิกผู้เข้าร่วมประชุมในโบสถ์แองกลิกันแห่งแคนาดาประมาณปี 2040”
                 Elliot อ้างอิงจากการทำนายสถิติของโบสถ์จากปี 1961 ถึง 2001 ข้อมูลสมาชิกของ “Anglican Journal” สิ่งพิมพ์ทางการของโบสถ์และข้อมูลจากการสำรวจของเขาเองเกี่ยวกับจำนวนผู้คนในเขตโบสถ์การเข้าร่วมในวันอาทิตย์โดยเฉลี่ย .
                สมาชิกในคริสตจักรแองกลิกันลดลงจากระดับสูง 1.3 ล้านคนในปี 1961 เป็นสมาชิก 357,123 คนในปี 2017 เอลเลียตกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น