Pages

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2567

พระเยซูเจ้าทรงกินร่วมกับคนบาป


พระเยซูเจ้าทรงกินร่วมกับคนบาป ไม่ใช่เพราะต้องการแสดงให้คนอื่นเห็นว่าพระองค์ทรงเป็นที่ยอมรับของทุกคน หรือแสดงว่าพระองค์ทรงมีใจกว้างและเป็นที่นิยมของผู้คน
พระเยซูทรงกินร่วมกับคนบาปเพื่อเรียกพวกเขาให้เปลี่ยนแปลงชีวิต 
พระองค์ทรงเรียกให้คนบาปกลับใจ 
#Catholic 4 Life 
*****
18 มิ.ย. เมดจูกอเรจ์  เวลา 22.00 น.ที่ภูเขาแห่งการประจ้กษ์ มีผู้คนจำนวนมากเข้าร่วมสวดสายประคำ และมีพระสังฆราชจากยูเครนองค์หนึ่งก็มาด้วย ท่านคุกเข่าอยู่ข้างๆมารีจา,ผู้เห็นแม่พระ  เวลา 23.00 น. แม่พระประจักษ์แก่มารีจาอยู่ครู่หนึ่ง ตรัสกับมารีจา แล้วหายไป และมารีจาได้ถ่ยทอดสาส์นของแม่พระแก่คนที่นั่นโดยมีซิสเตอร์เป็นผู้แปลเป็นภาษาอังกฤษ

20/6/2024
แบ่งปัน
การประจักษ์ของแม่พระต่อมาริจา ปาฟโลวิช-ลูเนตติ มาเรีย แบ่งปัน: 
บัดนี้เราจะขอให้พระสงฆ์ของเราอวยพรเราและพระสังฆราชบิดาของเราอวยพรด้วยพระพรพิเศษ เพื่อผู้คนที่กำลังทุกข์ทรมานอยู่ในสงคราม - เราขอให้ราชินีแห่งสันติภาพประทานสันติสุขแก่เรา ไม่เพียงแต่ในใจของเรา และในครอบครัวของเราเท่านั้น แต่ยังอยู่ในโลกทั้งใบด้วย เพราะพระนางทรงขอรอบใหม่นี้เพื่อสันติภาพในโลก และคืนนี้เราจะสวดภาวนาด้วยวิธีพิเศษเพื่อยูเครน อิสราเอล และทุกประเทศที่เกิดสงคราม คืนนี้เมื่อแม่พระเสด็จมา พระนางก็สวดภาวนาอีกครั้งในภาษาอาราเมอิกซึ่งเป็นภาษาแม่ของพระนาง ฉันมอบถวายทุกคนแด่ Gospa, ความตั้งใจทั้งหมด ทุกสิ่งที่เรามีในใจ ทุกสิ่งที่ถูกกล่าวถึงในคำอธิษฐานของเรา ด้วยวิธีพิเศษ ฉันขอให้ Gospa วิงวอนต่อหน้าพระเยซู,องค์พระบุตรของพระนางเพื่อขอสันติสุข แม่พระทรงสวดภาวนาเพื่อเราและอวยพรเราทุกคนด้วยพระพรเยี่ยงมารดาของพระนาง และพระนางทรงขอบคุณเราสำหรับการเสียสละทุกอย่างที่เราถวายตามความตั้งใจของพระนางสำหรับรอบใหม่นี้ แล้วพระนางก็ตรัสว่า "พรุ่งนี้เจอกันที่เดิม" แล้วจากไปสวรรค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น