พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงทำให้พายุสงบ

           เย็นวันเดียวกันนั้น พระเยซูเจ้าตรัสสั่งบรรดาศิษย์ว่า “เราจงข้ามไปทะเลสาบฝั่งโน้นกันเถิด” บรรดาศิษย์จึงละประชาชนไว้ และออกเรือที่พระองค์ประทับอยู่นั้นไป มีเรือลำอื่นๆ ติดตามไปด้วย ขณะนั้นเกิดพายุแรงกล้า คลื่นซัดเข้าเรือจนน้ำเกือบจะเต็มเรืออยู่แล้ว พระองค์บรรทมหลับหนุนหมอนอยู่ที่ท้ายเรือ บรรดาศิษย์จึงปลุกพระองค์ ทูลถามว่า “พระอาจารย์ พระองค์ไม่สนพระทัยที่พวกเรากำลังจะตายอยู่แล้วหรือ” พระองค์จึงทรงลุกขึ้น บังคับลม ตรัสสั่งทะเลว่า “เงียบซิ จงสงบลงเถิด” ลมก็หยุด ท้องทะเลราบเรียบอย่างยิ่ง แล้วพระองค์ตรัสถามเขาว่า “ตกใจกลัวเช่นนี้ทำไม ท่านยังไม่มีความเชื่อหรือ” เขาเหล่านั้นกลัวมาก พูดกันว่า “ท่านผู้นี้เป็นใครหนอ ลมและทะเลจึงยอมเชื่อฟังเช่นนี้
(มาระโก 14ซ35-41)








วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2567

พระเยซูเจ้าทรงกินร่วมกับคนบาป


พระเยซูเจ้าทรงกินร่วมกับคนบาป ไม่ใช่เพราะต้องการแสดงให้คนอื่นเห็นว่าพระองค์ทรงเป็นที่ยอมรับของทุกคน หรือแสดงว่าพระองค์ทรงมีใจกว้างและเป็นที่นิยมของผู้คน
พระเยซูทรงกินร่วมกับคนบาปเพื่อเรียกพวกเขาให้เปลี่ยนแปลงชีวิต 
พระองค์ทรงเรียกให้คนบาปกลับใจ 
#Catholic 4 Life 
*****
18 มิ.ย. เมดจูกอเรจ์  เวลา 22.00 น.ที่ภูเขาแห่งการประจ้กษ์ มีผู้คนจำนวนมากเข้าร่วมสวดสายประคำ และมีพระสังฆราชจากยูเครนองค์หนึ่งก็มาด้วย ท่านคุกเข่าอยู่ข้างๆมารีจา,ผู้เห็นแม่พระ  เวลา 23.00 น. แม่พระประจักษ์แก่มารีจาอยู่ครู่หนึ่ง ตรัสกับมารีจา แล้วหายไป และมารีจาได้ถ่ยทอดสาส์นของแม่พระแก่คนที่นั่นโดยมีซิสเตอร์เป็นผู้แปลเป็นภาษาอังกฤษ

20/6/2024
แบ่งปัน
การประจักษ์ของแม่พระต่อมาริจา ปาฟโลวิช-ลูเนตติ มาเรีย แบ่งปัน: 
บัดนี้เราจะขอให้พระสงฆ์ของเราอวยพรเราและพระสังฆราชบิดาของเราอวยพรด้วยพระพรพิเศษ เพื่อผู้คนที่กำลังทุกข์ทรมานอยู่ในสงคราม - เราขอให้ราชินีแห่งสันติภาพประทานสันติสุขแก่เรา ไม่เพียงแต่ในใจของเรา และในครอบครัวของเราเท่านั้น แต่ยังอยู่ในโลกทั้งใบด้วย เพราะพระนางทรงขอรอบใหม่นี้เพื่อสันติภาพในโลก และคืนนี้เราจะสวดภาวนาด้วยวิธีพิเศษเพื่อยูเครน อิสราเอล และทุกประเทศที่เกิดสงคราม คืนนี้เมื่อแม่พระเสด็จมา พระนางก็สวดภาวนาอีกครั้งในภาษาอาราเมอิกซึ่งเป็นภาษาแม่ของพระนาง ฉันมอบถวายทุกคนแด่ Gospa, ความตั้งใจทั้งหมด ทุกสิ่งที่เรามีในใจ ทุกสิ่งที่ถูกกล่าวถึงในคำอธิษฐานของเรา ด้วยวิธีพิเศษ ฉันขอให้ Gospa วิงวอนต่อหน้าพระเยซู,องค์พระบุตรของพระนางเพื่อขอสันติสุข แม่พระทรงสวดภาวนาเพื่อเราและอวยพรเราทุกคนด้วยพระพรเยี่ยงมารดาของพระนาง และพระนางทรงขอบคุณเราสำหรับการเสียสละทุกอย่างที่เราถวายตามความตั้งใจของพระนางสำหรับรอบใหม่นี้ แล้วพระนางก็ตรัสว่า "พรุ่งนี้เจอกันที่เดิม" แล้วจากไปสวรรค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น