พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นเถาองุ่นแท้

           เราเป็นเถาองุ่นแท้ และพระบิดาของเราทรงเป็นชาวสวน กิ่งก้านใดในเราที่ไม่เกิดผล พระองค์จะทรงตัดทิ้งเสีย กิ่งก้านใดที่เกิดผล พระองค์จะทรงลิดเพื่อให้เกิดผลมากขึ้น ท่านทั้งหลายก็สะอาดอยู่แล้วเพราะวาจาที่เรากล่าวกับท่าน ท่านทั้งหลายจงดำรงอยู่ในเราเถิด ดังที่เราดำรงอยู่ในท่าน กิ่งองุ่นเกิดผลด้วยตนเองไม่ได้ถ้าไม่ติดอยู่กับเถาองุ่นฉันใด ท่านทั้งหลายก็จะเกิดผลไม่ได้ ถ้าไม่ดำรงอยู่ในเราฉันนั้น เราเป็นเถาองุ่น ท่านทั้งหลายเป็นกิ่งก้าน ผู้ที่ดำรงอยู่ในเรา และเราดำรงอยู่ในเขา ก็ย่อมเกิดผลมาก เพราะถ้าไม่มีเรา ท่านก็ทำอะไรไม่ได้เลย ถ้าผู้ใดไม่ดำรงอยู่ในเรา ก็จะถูกโยนทิ้งไปข้างนอกเหมือนกิ่งก้านและจะเหี่ยวแห้งไป กิ่งก้านเหล่านั้นจะถูกเก็บไปทิ้งในไฟและถูกเผา ถ้าท่านทั้งหลายดำรงอยู่ในเรา และวาจาของเราดำรงอยู่ในท่าน ท่านอยากได้สิ่งใด ก็จงขอเถิด และท่านจะได้รับ พระบิดาของเราจะทรงรับพระสิริรุ่งโรจน์เมื่อท่านเกิดผลมากและกลายเป็นศิษย์ของเรา
(ยอห์น 15:1-8)








วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สาส์นแม่พระ2-25พ.ย.2015

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ก.ย.. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย
ในวันนี้แม่ขอร้องพวกลูกทุกคนให้สวดภาวนาตามความประสงค์ของแม่  สันติภาพกำลังอยู่ในอันตราย  เพราะฉะนั้น  ลูกน้อยทั้งหลาย  จงสวดภาวนาและเป็นผู้นำสันติภาพและความหวังมาสู่โลกที่ไม่สงบนี้  ที่ซึ่งซาตานกำลังโจมตีและล่อลวงด้วยทุกวิถีทาง  ลูกน้อยทั้งหลาย  จงมั่นคงในการสวดภาวนาและมีความกล้าหาญในความเชื่อ  แม่จะอยู่กับลูกและคอยแทรกแซงช่วยเหลือเบื้องพระพักตร์ขององค์พระบุตรของแม่เพื่อพวกลูกทุกคน
ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

  สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 พ.ย. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย
           แม่ปรารถนาจะพูดกับพวกลูกเกี่ยวกับความรักอีกครั้งหนึ่ง  แม่ได้รวบรวมพวกลูกมาอยู่รอบๆแม่ในพระนามขององค์พระบุตรของแม่ตามพระประสงค์ของพระองค์ 
แม่ปรารถนาให้ความเชื่อของพวกลูกมั่นคงและหลั่งไหลออกมาจากความรัก  เพราะลูกทั้งหลายของแม่ซึ่งเข้าใจในความรักขององค์พระบุตรและปฏิบัติตาม  จะดำเนินชีวิตอยู่ในความรักและความหวัง  พวกเขาได้มารู้จักกับความรักของพระเจ้าแล้ว 
เพราะฉะนั้น  ลูกทั้งหลายของแม่  จงสวดภาวนา  สวดภาวนาเพื่อที่จะสามารถรักทุกคนได้มากขึ้นและจะได้ทำงานแห่งความรัก 
เพราะ ความเชื่อเพียงอย่างเดียวโดยปราศจากความรักและการทำงานแห่งความรัก ไม่ใช่สิ่งที่แม่ขอร้องจากพวกลูก  ลูกทั้งหลายของแม่  มันเป็นเพียงภาพมายาของความเชื่อ  มันเป็นการโอ้อวดตัวเอง 
องค์พระบุตรของแม่ทรงแสวงหาความเชื่อและการทำงาน  แสวงหาความรักและความดีในความรักนั้น  ไม่ใช่ความเกลียดชังและการไม่สนใจผู้อื่น 
ลูกทั้งหลายของแม่  อัครสาวกแห่งความรักของแม่  อย่าสูญเสียความหวัง  อย่าสูญเสียความเข้มแข็ง  ลูกสามารถทำสิ่งนี้ได้  แม่ขอให้กำลังใจและอวยพรลูก 
เพราะสิ่งทั้งหลายของโลกนี้  ที่ทำให้ลูกหลายคนของแม่เห็นเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกนั้นจะสูญสลายหายไป  มีแต่ความรักและการงานแห่งความรักเท่านั้นที่จะคงอยู่และช่วยเปิดประตูสวรรค์ 
แม่จะรอคอยพวกลูกที่ประตูนี้  ที่ประตูนี้  แม่จะคอยต้อนรับและโอบกอดลูกๆทุกคนของแม่
ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น