พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นเถาองุ่นแท้

           เราเป็นเถาองุ่นแท้ และพระบิดาของเราทรงเป็นชาวสวน กิ่งก้านใดในเราที่ไม่เกิดผล พระองค์จะทรงตัดทิ้งเสีย กิ่งก้านใดที่เกิดผล พระองค์จะทรงลิดเพื่อให้เกิดผลมากขึ้น ท่านทั้งหลายก็สะอาดอยู่แล้วเพราะวาจาที่เรากล่าวกับท่าน ท่านทั้งหลายจงดำรงอยู่ในเราเถิด ดังที่เราดำรงอยู่ในท่าน กิ่งองุ่นเกิดผลด้วยตนเองไม่ได้ถ้าไม่ติดอยู่กับเถาองุ่นฉันใด ท่านทั้งหลายก็จะเกิดผลไม่ได้ ถ้าไม่ดำรงอยู่ในเราฉันนั้น เราเป็นเถาองุ่น ท่านทั้งหลายเป็นกิ่งก้าน ผู้ที่ดำรงอยู่ในเรา และเราดำรงอยู่ในเขา ก็ย่อมเกิดผลมาก เพราะถ้าไม่มีเรา ท่านก็ทำอะไรไม่ได้เลย ถ้าผู้ใดไม่ดำรงอยู่ในเรา ก็จะถูกโยนทิ้งไปข้างนอกเหมือนกิ่งก้านและจะเหี่ยวแห้งไป กิ่งก้านเหล่านั้นจะถูกเก็บไปทิ้งในไฟและถูกเผา ถ้าท่านทั้งหลายดำรงอยู่ในเรา และวาจาของเราดำรงอยู่ในท่าน ท่านอยากได้สิ่งใด ก็จงขอเถิด และท่านจะได้รับ พระบิดาของเราจะทรงรับพระสิริรุ่งโรจน์เมื่อท่านเกิดผลมากและกลายเป็นศิษย์ของเรา
(ยอห์น 15:1-8)








วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2559

สาส์นแม่พระวันที่2-25ม.ค.2016

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ม.ค. 2016
ลูกที่รักทั้งหลาย
ในวันนี้แม่ขอให้ลูกทุกคนสวดภาวนา  ลูกไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้โดยปราศจากการสวดภาวนา  เพราะการสวดภาวนาเป็นสายโซ่ที่นำลูกเข้าใกล้พระเป็นเจ้า  เพราะฉะนั้น  ลูกน้อยทั้งหลาย  จงหันกลับมาหาพระเป็นเจ้าและปฏิบัติตามพระบัญญัติของพระองค์ด้วยหัวใจที่ถ่อมตน  เพื่อที่ลูกจะสามารถพูดได้อย่างสุดหัวใจว่า  ขอให้พระประสงค์จงสำเร็จในแผ่นดินเหมือนในสวรรค์  พวกลูก , ลูกน้อยทั้งหลาย,ลูกมีอิสระในการตัดสินใจที่จะอยู่กับพระเป็นเจ้าหรือต่อสู้กับพระองค์  พิจารณาดูเถิดว่าที่ใดที่ซาตานต้องการดึงลูกให้ตกลงไปในบาปและการเป็นทาสของมัน  เพราะฉะนั้น, ลูกน้อยทั้งหลาย, จงหันกลับมาสู่ดวงหทัยของแม่เถิด  เพื่อที่แม่จะสามารถนำพวกลูกไปสู่องค์พระบุตรเยซูของแม่  ผู้ทรงเป็นหนทาง, ความจริง  และชีวิต
ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
   สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ม.ค. 2016
ลูกที่รักทั้งหลาย
ในฐานะมารดา  แม่มีความยินดีที่ได้อยู่ท่ามกลางพวกลูก เพราะแม่ปรารถนาจะพูดอีกครั้งเกี่ยวกับพระวาจาขององค์พระบุตรของแม่และเกี่ยวกับความรักของพระองค์ 
แม่หวังว่าลูกจะยอมรับคำพูดของแม่นี้ด้วยหัวใจ 
เพราะพระวาจาและความรักขององค์พระบุตรของแม่เป็นแสงสว่างและความหวังเพียงหนึ่งเดียวในความมืดของทุกวันนี้ 
นี่คือความจริงและผู้ที่ยอมรับและปฏิบัติตามจะมีหัวใจที่บริสุทธิ์และถ่อมตน 
องค์พระบุตรของแม่ทรงรักผู้ที่มีหัวใจบริสุทธิ์และถ่อมตน 
หัวใจที่บริสุทธิ์และถ่อมตนนำชีวิตมาสู่พระวาจาของพระองค์ 
พวกเขาจะปฏิบัติตามและเผยแพร่ออกไป  ทำให้ทุกคนที่ฟังพวกเขาสามารถปฏิบัติตามได้ 
พระวาจาขององค์พระบุตรของแม่จะนำชีวิตกลับคืนมาสู่ผู้ที่ฟังพวกเขา 
พระวาจาขององค์พระบุตรของแม่นำความรักและความหวังกลับคืนมา 
เพราะฉะนั้น  อัครสาวกสุดที่รักของแม่  ลูกทั้งหลายของแม่  จงปฏิบัติตามพระวาจาขององค์พระบุตรของแม่เถิด 
จงรักซึ่งกันและกันเหมือนที่พระองค์ทรงรักลูก 
จงรักซึ่งกันและกันในพระนามของพระองค์  เพื่อเป็นที่ระลึกถึงพระองค์ 
พระศาสนจักรก้าวหน้าขึ้นและเจริญเติบโตขึ้นก็เพราะผู้ที่ฟังพระวาจาขององค์พระบุตรของแม่ 
เพราะผู้ที่รัก  เพราะผู้ที่มีความทุกข์และยอมทนอย่างเงียบสงบในความหวังแห่งการไถ่กู้ครั้งสุดท้าย  เพราะฉะนั้น  ลูกทั้งหลายอันเป็นสุดที่รักของแม่  ขอให้พระวาจาขององค์พระบุตรของแม่และความรักของพระองค์  เป็นความคิดอันแรกและอันสุดท้ายในชีวิตแต่ละวันของลูกเถิด 

ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น