พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024 พระเยซูเจ้าทรงรักเราและดำรงอยู่ในเรา

           พระบิดาของเราทรงรักเราอย่างไร เราก็รักท่านทั้งหลายอย่างนั้น จงดำรงอยู่ในความรักของเราเถิด ถ้าท่านปฏิบัติตามบทบัญญัติของเรา ท่านก็จะดำรงอยู่ในความรักของเรา เหมือนกับที่เราปฏิบัติตามบทบัญญัติของพระบิดาของเรา และดำรงอยู่ในความรักของพระองค์ เราบอกเรื่องเหล่านี้แก่ท่านทั้งหลายแล้ว เพื่อให้ความยินดีของเราอยู่กับท่าน และความยินดีของท่านจะสมบูรณ์ นี่คือบทบัญญัติของเรา ให้ท่านทั้งหลายรักกันเหมือนดังที่เรารักท่าน ไม่มีใครมีความรักยิ่งใหญ่กว่าการสละชีวิตของตนเพื่อมิตรสหาย ท่านทั้งหลายเป็นมิตรสหายของเราถ้าท่านทำตามที่เราสั่งท่าน เราไม่เรียกท่านว่าเป็นผู้รับใช้อีกต่อไป เพราะผู้รับใช้ไม่รู้ว่านายของตนทำอะไร เราเรียกท่านเป็นมิตรสหายเพราะเราแจ้งให้ท่านรู้ทุกสิ่งที่เราได้ยินมาจากพระบิดาของเรา มิใช่ท่านทั้งหลายได้เลือกเรา แต่เราได้เลือกท่าน มอบภารกิจให้ท่านไปทำจนเกิดผล และผลของท่านจะคงอยู่ เพื่อว่าท่านจะขอสิ่งใดจากพระบิดาในนามของเรา พระบิดาจะประทานแก่ท่าน เราสั่งท่านทั้งหลายดังนี้ว่า ท่านทั้งหลายจงรักกัน
(ยอห์น 15:9-17)








วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2559

สายจำพวกสีน้ำตาล2


แม่พระแห่งภูเขาคาร์แมล ปี 1251ผู้ใดก็ตามที่เสียชีวิตโดยสวมสายจำพวกนี้อยู่จะไม่ต้องรับความทุกข์ในไฟชั่วนิรันดร”

แม่พระกุหลาบทิพย์  14 กันยายน 1985 “แม่ขอสัญญากับลูกทุกคน  เมื่อลูกสวมสายจำพวกของแม่นี้  ลูกจะไม่ถูกสาปแช่งให้ไปสู่นรก  แม่ขอย้ำว่า  ถ้าลูกกำลังจะสิ้นใจและลูกได้สวมสายจำพวกอยู่  ลูกจะไม่ต้องเห็นไฟนรก”

ในปี 1917 แม่พระแห่งฟาติมาทรงร้องขอกิจปฏิบัติ  5 ประการจากคริสตชนคือ
1)        ถวายตนเองแด่ดวงหทัยนิรมลของแม่พระ
2)        รับศีลมหาสนิทในวันเสาร์ต้นเดือนติดต่อกัน 5 เดือน
3)        มอบถวายพลีกรรมสำหรับการกลับใจของคนบาป
4)        สวดสายประคำหนึ่งสายทุกวัน
5)        *สวมสายจำพวกแห่งภูเขาคาร์แมลเพื่อเป็นเครื่องหมายของการที่เราถวายตนเองแด่แม่พระ
ลูซีอาแห่งฟาติมาเล่าว่า “แม่พระมิได้ตรัสอะไร  แต่พระนางทรงถือสายจำพวกของพระนางขณะที่ประจักษ์บนท้องฟ้าในการประจักษ์ครั้งสุดท้ายที่ฟาติมา  แม่พระทรงทำเช่นนี้เพื่อบ่งบอกว่าพระนางทรงประสงค์ให้พวกเราทุกคนสวมสายจำพวกนี้  การสวดสายประคำและสายจำพวกเป็นสองสิ่งที่แยกจากกันไม่ได้  และเหตุผลที่เราต้องสวมใส่สายจำพวกนี้ก็เพราะเป็นเครื่องหมายที่แสดงว่าเราได้ถวายตนเองแด่ดวงหท้ยนิรมลของพระนางมารีย์นั่นเอง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น