พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นเถาองุ่นแท้

           เราเป็นเถาองุ่นแท้ และพระบิดาของเราทรงเป็นชาวสวน กิ่งก้านใดในเราที่ไม่เกิดผล พระองค์จะทรงตัดทิ้งเสีย กิ่งก้านใดที่เกิดผล พระองค์จะทรงลิดเพื่อให้เกิดผลมากขึ้น ท่านทั้งหลายก็สะอาดอยู่แล้วเพราะวาจาที่เรากล่าวกับท่าน ท่านทั้งหลายจงดำรงอยู่ในเราเถิด ดังที่เราดำรงอยู่ในท่าน กิ่งองุ่นเกิดผลด้วยตนเองไม่ได้ถ้าไม่ติดอยู่กับเถาองุ่นฉันใด ท่านทั้งหลายก็จะเกิดผลไม่ได้ ถ้าไม่ดำรงอยู่ในเราฉันนั้น เราเป็นเถาองุ่น ท่านทั้งหลายเป็นกิ่งก้าน ผู้ที่ดำรงอยู่ในเรา และเราดำรงอยู่ในเขา ก็ย่อมเกิดผลมาก เพราะถ้าไม่มีเรา ท่านก็ทำอะไรไม่ได้เลย ถ้าผู้ใดไม่ดำรงอยู่ในเรา ก็จะถูกโยนทิ้งไปข้างนอกเหมือนกิ่งก้านและจะเหี่ยวแห้งไป กิ่งก้านเหล่านั้นจะถูกเก็บไปทิ้งในไฟและถูกเผา ถ้าท่านทั้งหลายดำรงอยู่ในเรา และวาจาของเราดำรงอยู่ในท่าน ท่านอยากได้สิ่งใด ก็จงขอเถิด และท่านจะได้รับ พระบิดาของเราจะทรงรับพระสิริรุ่งโรจน์เมื่อท่านเกิดผลมากและกลายเป็นศิษย์ของเรา
(ยอห์น 15:1-8)








วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

สาส์นแม่พระ2+25ก.พ.2017

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ก.พ. 2017
ลูกที่รักทั้งหลาย
ในวันนี้แม่ขอให้ลูกดำเนินชีวิตในความเชื่ออย่างลึกซึ้ง
และจงวิงวอนต่อองค์พระผู้สูงสุดทรงทำให้ความเชื่อของลูกเข้มแข็งมากขึ้น
เพื่อที่พายุและลมจะไม่สามารถทำลายความเชื่อนี้ได้
ขอให้รากแห่งความเชื่อของลูกเป็นการสวดภาวนาและมีความหวังในชีวิตนิรันดร
บัดนี้ ลูกน้อยทั้งหลาย จงจัดเตรียมตัวลูกเองในเวลาแห่งพระหรรษทานนี้เถิด
เวลานี้เป็นเวลาที่พระเป็นเจ้าทรงประทานพระหรรษทานแก่ลูก
โดยอาศัยความเสียสละและการเรียกให้กลับใจ
เพื่อที่ลูกจะได้เป็นประชากรแห่งความเชื่อและความหวังที่สดใสและพากเพียร

ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ก.พ. 2017
ลูกที่รักทั้งหลาย

ลูกทั้งหลายผู้ซึ่งพยายามถวายชีวิตในทุกวันของลูกแด่องค์พระบุตรของแม่
ลูกผู้ซึ่งพยายามดำเนินชีวิตอยู่กับพระองค์
ลูกผู้ซึ่งสวดภาวนาและทำพลีกรรม – พวกลูกคือความหวังในโลกที่ปราศจากสันติภาพนี้
พวกลูกคือรังสีแห่งความสว่างขององค์พระบุตรของแม่  ลูกคือพระวรสารที่มีชีวิต
และพวกลูกคืออัครสาวกแห่งความรักอันเป็นสุดที่รักของแม่


องค์พระบุตรของแม่ทรงอยู่กับลูก
พระองค์ทรงอยู่กับผู้ที่คิดถึงพระองค์ – นั่นคือผู้ที่สวดภาวนา
แต่ในทำนองเดียวกัน , พระองค์กำลังอดทนรอคอยคนเหล่านั้นที่ยังไม่รู้จักพระองค์
เพราะฉะนั้น, ลูกผู้เป็นอัครสาวกแห่งความรัก, จงสวดภาวนาด้วยหัวใจและด้วยกิจการของลูกที่แสดงถึงความรักขององค์พระบุตรของแม่
นี่เป็นเพียงความหวังเดียวเท่านั้นสำหรับลูก
และนี่เป็นเพียงหนทางเดียวเท่านั้นที่จะได้รับชีวิตนิรันดร
แม่ในฐานะมารดา, แม่จะอยู่กับลูก
คำสวดภาวนาของลูกถึงแม่โดยตรงนั้นเป็นกุหลาบแห่งความรักที่สวยงามที่สุดสำหรับแม่
แม่จะอยู่ที่นั่นเมื่อแม่ได้กลิ่นหอมของกุหลาบ และมีความหวัง
ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น