พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2024 การดำเนินชีวิตที่ถูกต้อง

           ยอห์นทูลพระองค์ว่า “พระอาจารย์เจ้าข้า เราได้เห็นคนคนหนึ่งขับไล่ปีศาจเดชะพระนามของพระองค์ เราจึงพยายามห้ามปรามไว้ เพราะเขาไม่ใช่พวกเดียวกับเรา” พระเยซูเจ้าตรัสตอบว่า “อย่าห้ามเขาเลย ไม่มีใครทำอัศจรรย์ในนามของเรา แล้วต่อมาจะว่าร้ายเราได้ ผู้ใดไม่ต่อต้านเรา ก็เป็นฝ่ายเรา”
           ”ผู้ใดให้น้ำท่านดื่มเพียงแก้วหนึ่งเพราะท่านเป็นคนของพระคริสตเจ้า เราบอกความจริงกับท่านว่า เขาจะได้บำเหน็จรางวัลอย่างแน่นอน” ”ผู้ใดเป็นเหตุให้คนธรรมดา ๆ ที่มีความเชื่อเหล่านี้ทำบาป ถ้าเขาจะถูกผูกคอด้วยหินโม่ถ่วงในทะเลก็ยังดีกว่ากระทำดังกล่าว
           ถ้ามือข้างหนึ่งของท่านเป็นเหตุให้ท่านทำบาป จงตัดมันทิ้งเสีย ท่านจะเข้าสู่ชีวิตนิรันดรโดยมีมือข้างเดียว ยังดีกว่ามีมือทั้งสองข้างแต่ต้องตกนรกในไฟที่ไม่รู้ดับ ถ้าเท้าข้างหนึ่งของท่านเป็นเหตุให้ท่านทำบาป จงตัดมันทิ้งเสีย ท่านจะเข้าสู่ชีวิตนิรันดรโดยมีเท้าพิการ ยังดีกว่ามีเท้าทั้งสองข้างแต่ถูกโยนลงนรก ถ้าตาข้างหนึ่งของท่านเป็นเหตุให้ท่านทำบาป จงควักมันออกเสีย ท่านจะเข้าสู่พระอาณาจักรของพระเจ้า โดยมีตาข้างเดียว ยังดีกว่ามีตาทั้งสองข้างแต่ต้องถูกโยนลงนรก ที่นั่นหนอนไม่รู้ตาย ไฟไม่รู้ดับ
(มาระโก 9:38-43; 45; 47-48)








วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เมดจูกอเรจ์-สาส์นแม่พระ

สาส์นแม่พระวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2014  (มารีจา ผู้รับสาส์น)

ลูกที่รักทั้งหลาย  ลูกคงได้เห็น ได้ยินและสัมผัสได้ว่า  ในหัวใจของคนจำนวนมากยังไม่มีพระเป็นเจ้า  พวกเขาไม่ต้องการพระองค์  เพราะพวกเขาห่างไกลจากการสวดภาวนาและไม่มีสันติสุขในจิตใจ  ลูกน้อยทั้งหลาย –  จงสวดภาวนา  และปฏิบัติตามพระบัญญัติของพระเป็นเจ้า  ลูกเป็นผู้สวดภาวนา  ตั้งแต่ตอนเริ่มต้นที่ลูกได้ตอบรับการเรียกของแม่ “ครับ/ค่ะ”  จงเป็นประจักษ์พยานของพระเป็นเจ้าและการปรากฏมาของแม่  ลูกน้อยทั้งหลาย  อย่าลืมว่าแม่อยู่กับลูกและแม่รักลูก  ทุกๆวันแม่ได้มอบถวายลูกทุกคนแด่พระเยซูเจ้า องค์พระบุตรของแม่ ขอขอบใจลูกที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่ 
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *  *
สาส์นแม่พระวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2014
วันนี้แม่พระประจักษ์แก่มีรยานาที่บ้านของเธอ  แทนที่จะเป็นที่ Blue Cross เหมือนเช่นปกติ

ลูกที่รัก
ด้วยความรักของแม่ แม่ปรารถนาที่จะสอนลูกในเรื่องความจริงใจ   ในฐานะที่ลูกเป็นอัครสาวกของแม่
เพราะแม่ปรารถนาให้ลูกมีความมั่นคงแน่วแน่และยิ่งกว่านั้นคือมีความจริงใจ  
ด้วยพระหรรษทานของพระเป็นเจ้า   แม่ปรารถนาให้ลูกเปิดใจรับการอวยพร
และโดยการสวดภาวนาและการอดอาหาร  แม่ปรารถนาให้ลูกได้รับพระหรรษทานจากพระบิดาสวรรค์ที่จะรับรู้และเข้าใจได้ว่าสิ่งใดเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเป็นธรรมชาติ – สวรรค์เต็มเปี่ยมด้วยความรู้ความเข้าใจภายใต้ร่มฉัตรขององค์พระบุตรและของแม่เอง
ลูกจะเป็นอัครสาวกของแม่ ผู้มีความรู้ความเข้าใจในการเผยแพร่พระวาจาของพระเจ้าให้แก่ผู้ที่ยังไม่มีความรู้   และลูกจะรู้วิธีที่จะเอาชนะอุปสรรคที่ขวางทางของลูก
ลูกๆทั้งหลาย  ด้วยการอวยพร พระหรรษทานของพระเป็นเจ้าจะหลั่งลงมาเหนือลูก และลูกจะสามารถทนทานต่ออุปสรรคเหล่านั้นโดยอาศัยการอดอาหาร การสวดภาวนา ความบริสุทธิ์และการปรองดองกัน  ลูกจะมีศักยภาพซึ่งแม่ได้แสวงหาในตัวของลูก
จงสวดภาวนาเพื่อนายชุมพาบาลของลูก เพื่อที่รังสีแห่งพระหรรษทานของพระเป็นเจ้าจะส่องสว่างแก่หนทางของพวกท่าน
ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น