พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงทำให้พายุสงบ

           เย็นวันเดียวกันนั้น พระเยซูเจ้าตรัสสั่งบรรดาศิษย์ว่า “เราจงข้ามไปทะเลสาบฝั่งโน้นกันเถิด” บรรดาศิษย์จึงละประชาชนไว้ และออกเรือที่พระองค์ประทับอยู่นั้นไป มีเรือลำอื่นๆ ติดตามไปด้วย ขณะนั้นเกิดพายุแรงกล้า คลื่นซัดเข้าเรือจนน้ำเกือบจะเต็มเรืออยู่แล้ว พระองค์บรรทมหลับหนุนหมอนอยู่ที่ท้ายเรือ บรรดาศิษย์จึงปลุกพระองค์ ทูลถามว่า “พระอาจารย์ พระองค์ไม่สนพระทัยที่พวกเรากำลังจะตายอยู่แล้วหรือ” พระองค์จึงทรงลุกขึ้น บังคับลม ตรัสสั่งทะเลว่า “เงียบซิ จงสงบลงเถิด” ลมก็หยุด ท้องทะเลราบเรียบอย่างยิ่ง แล้วพระองค์ตรัสถามเขาว่า “ตกใจกลัวเช่นนี้ทำไม ท่านยังไม่มีความเชื่อหรือ” เขาเหล่านั้นกลัวมาก พูดกันว่า “ท่านผู้นี้เป็นใครหนอ ลมและทะเลจึงยอมเชื่อฟังเช่นนี้
(มาระโก 14ซ35-41)








วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

เสียงร้องของปีศาจ



วีดีโอถ่ายขณะที่แม่พระประจักษ์แก่มีรยานาเมื่อวันที่ 2 ก.ย. 2017 ที่ผ่านมานี้  มีเสียงดังร้องครวญครางหลายเสียงมาจากปีศาจซึ่งสิงในบางคน  ปีศาจเจ็บปวดทรมานเมื่ออยู่ต่อหน้าแม่พระ
Sister Emmanuel Newsletter
ในข่าวสารจดหมายของซิสเตอร์เอมมานูเอล เขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
ในระหว่างการประจักษ์ของแม่พระ เกิดเหตุการณ์ไม่ธรรมดาอีกแล้ว แต่ในวันนี้ฉันรู้สึกว่าจะมากกว่าทุกครั้ง คนจำนวนมากเริ่มส่งเสียงโหยหวนและร้องตะโกนเหมือนสัตว์ในทันทีที่แม่พระประจักษ์มา เป็นแบบนี้สักพักหนึ่งแล้วค่อยสงบเป็นปกติ  เมื่อคนที่ถูกปีศาจทรมานอยู่ในเวลาที่แม่พระทรงประจักษ์มา บางครั้งปีศาจเหล่านี้จะแสดงตัวของมันเองแบบนี้
พระสงฆ์ที่อยู่กับพวกเราในเวลานั้นบอกกับฉันว่า ในตอนสุดท้ายของการประจักษ์ ท่านรับรู้ได้ถึงการเสด็จมาของพระมารดาของพระเจ้าภายในจิตใจของท่าน พร้อมทั้งรู้สึกถึงเมฆสุกใสสว่างอยู่บริเวณที่พระนางประทับยืนด้วย เมฆนี้ค่อยลอยลงมาและผลักเจ้าปีศาจให้ร่วงหล่นสู่ห้วงอเวจี หยุดการส่งเสียงของมันและทำให้มันต่อสู้กันเอง พระสงฆ์ท่านนี้อยู่ในทีมงานของพระสงฆ์ที่ประกอบพิธีขับไล่ปีศาจทุกสัปดาห์  และท่านได้รับพระพรในการเห็นจิตวิญญาณซึ่งอยู่ในภพที่มองไม่เห็น  เรื่องเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องใหม่  พระวรสารก็กล่าวถึงปีศาจจำนวนมากเช่นกัน แต่ในยุคสมัยของเรานี้มีการกระทำที่ชั่วร้ายและมีบาปที่หนักหนาสาหัสเพิ่มมากขึ้น มีคนหลายคนที่เปิดประตูวิญญาณของพวกเขาให้ปีศาจเข้ามาสิงสู่  และอารักขเทวดาของพวกเขาก็ไม่รับรู้ถึงสิ่งเหล่านี้  เพราะฉะนั้นขอให้พวกเราสวดภาวนาต่อพระมารดาของพระเจ้าให้มากๆ เพราะพระนางทรงได้รับเลือกจากพระเจ้าให้เป็นผู้เหยียบหัวของปีศาจ  พระนางทรงเป็นผู้ขับไล่ปีศาจที่ทรงอำนาจต่อจากพระเยซูเจ้า  การสวดสายประคำนี้เป็นอาวุธที่ทรงอานุภาพมากในการต่อสู้กับอำนาจของปีศาจ
คุณพ่อ Don Ambrogio Villa พระสงฆ์จากสังฆมณฑลมิลาโน ได้รายงานคำพูดของซาตานในระหว่างการทำพิธีขับไล่ปีศาจเมื่อเร็วๆนี้ มันได้ตอบคำถามของพระสงฆ์ ซาตานพูดว่า : "สำหรับพวกเรา (ปีศาจ) เมดจูกอเรจ์เป็นนรกบนโลก!  ดังนั้นจึงไม่น่าประหลาดใจเลย  การสวดสายประคำของคนจำนวนมากในการประจักษ์ทุกวันของแม่พระ  การร่วมพิธีเคารพศีลมหาสนิทของประชาชนนับพัน  การสารภาพบาปของผู้แสวงบุญจำนวนมหาศาล  การกลับใจและการกลับคืนดีเข้าสู่พระศาสนจักรของประชาชนจำนวนมาก  จึงทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นที่ซึ่งทำให้ศัตรูของมนุษยชาติทุกข์ทรมานเป็นอย่างมาก  อย่างไรก็ดี เราต้องเฝ้าระวัง  เจ้าปีศาจจะทำทุกอย่างเท่าที่มันสามารถทำได้ที่จะทำลายแผนการของแม่พระ  นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้พระมารดาแห่งสวรรค์ทรงไว้วางใจพวกเราเป็นอย่างมากในปัจจุบันยิ่งกว่าสมัยใด  แม่พระทรงขอร้องเราอีกครั้งที่เนินเขาแห่งกางเขนในการประจักษ์แก่อิวาน ทรงขอให้เราสวดภาวนาเพื่อแผนการของพระนางสำหรับเมดจูกอเรจ์ “แม่ต้องการการสวดภาวนาของพวกลูกมากเพื่อช่วยโลก” พระนางตรัสตั้งแต่ตอนเริ่มต้นของการประจักษ์  พวกเราจงอย่าทำให้พระนางผิดหวัง  เพราะหลายสิ่งหลายอย่างอาจเกิดขึ้นได้ขึ้นกับการสวดภาวนาและการพลีกรรมอดอาหารของพวกเรา  ทุกอย่างขึ้นกับการที่เราดำเนินชีวิตตามสาส์นของแม่พระหรือไม่ปฏิบัติตามสาส์นของแม่พระ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น