พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงทำให้พายุสงบ

           เย็นวันเดียวกันนั้น พระเยซูเจ้าตรัสสั่งบรรดาศิษย์ว่า “เราจงข้ามไปทะเลสาบฝั่งโน้นกันเถิด” บรรดาศิษย์จึงละประชาชนไว้ และออกเรือที่พระองค์ประทับอยู่นั้นไป มีเรือลำอื่นๆ ติดตามไปด้วย ขณะนั้นเกิดพายุแรงกล้า คลื่นซัดเข้าเรือจนน้ำเกือบจะเต็มเรืออยู่แล้ว พระองค์บรรทมหลับหนุนหมอนอยู่ที่ท้ายเรือ บรรดาศิษย์จึงปลุกพระองค์ ทูลถามว่า “พระอาจารย์ พระองค์ไม่สนพระทัยที่พวกเรากำลังจะตายอยู่แล้วหรือ” พระองค์จึงทรงลุกขึ้น บังคับลม ตรัสสั่งทะเลว่า “เงียบซิ จงสงบลงเถิด” ลมก็หยุด ท้องทะเลราบเรียบอย่างยิ่ง แล้วพระองค์ตรัสถามเขาว่า “ตกใจกลัวเช่นนี้ทำไม ท่านยังไม่มีความเชื่อหรือ” เขาเหล่านั้นกลัวมาก พูดกันว่า “ท่านผู้นี้เป็นใครหนอ ลมและทะเลจึงยอมเชื่อฟังเช่นนี้
(มาระโก 14ซ35-41)








วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2562

สาส์นแม่พระ 2+25 เม.ย 2019

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 เม.ย. 2019
ลูกที่รักทั้งหลาย
          เวลานี้เป็นเวลาแห่งพระหรรษทาน เวลาแห่งพระเมตตาสำหรับลูกแต่ละคน
         ลูกน้อยทั้งหลาย จงอย่ายอมให้สายลมแห่งความเกลียดชังและความไร้สันติปกครองตัวลูกและรอบๆตัวลูก  ลูกน้อยทั้งหลาย, พวกลูกถูกเรียกให้มารักและสวดภาวนา
         ปีศาจต้องการให้เกิดความไร้ระเบียบและไร้สันติภาพ แต่พวกลูก, ลูกน้อยทั้งหลาย, จงยินดีในการกลับฟื้นคืนพระชนม์ของพระเยซูเจ้าเถิด พระองค์ทรงสิ้นพระชนม์และกลับคืนพระชนม์ชีพเพื่อลูกแต่ละคน พระองค์ทรงมีชัยชนะเหนือความตายและทรงประทานชีวิตให้แก่ลูก เป็นชีวิตนิรันดร
         เพราะฉะนั้น, ลูกน้อยทั้งหลาย, จงเป็นพยานและจงภูมิใจเถิดว่าพวกลูกได้กลับฟื้นคืนชีพพร้อมกับพระองค์ด้วย
           ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 เม.ย. 2019
ลูกที่รักทั้งหลาย
ในฐานะมารดาที่รู้จักลูกๆ  แม่รู้ว่าพวกลูกกำลังร้องหาองค์พระบุตรของแม่ แม่รู้ว่าพวกลูกกำลังร้องหาความจริง , ร้องหาสันติภาพ , ร้องหาความบริสุทธิ์ไม่ใช่การหลอกลวง  
นั่นคือเหตุผลที่แม่ , ในฐานะมารดาและโดยความรักของพระเจ้า, จึงได้พูดกับลูกและบอกลูกว่า โดยการสวดภาวนาและด้วยหัวใจที่บริสุทธิ์ที่เปิดรับ จะทำให้ลูกรู้จักองค์พระบุตรของแม่ รู้จักความรักและความเมตตาแห่งดวงพระทัยของพระองค์  
พระองค์ทรงเห็นความสวยงามในทุกสิ่ง พระองค์แสวงหาความดีในวิญญาณทุกดวง  แม้ว่าสิ่งนั้นจะเล็กน้อยและถูกปิดบัง เพื่อที่พระองค์จะได้อภัยความผิดบาปให้  
เพราะฉะนั้น, ลูกทั้งหลายของแม่, อัครสาวกแห่งความรักของแม่, แม่ขอให้พวกลูกกราบนมัสการพระองค์ และขอบพระคุณพระองค์อย่างเหมาะสมโดยไม่สิ้นสุด เพราะพระองค์ตรัสพระวาจาอันศักดิ์สิทธิ์กับพวกลูก พระวาจาของพระเจ้า พระวาจานิรันดรสำหรับทุกคน   
เพราะฉะนั้น, ลูกทั้งหลาย, จงดำรงชีวิตด้วยความชื่นชมยินดี จงส่องแสง จงเป็นหนึ่งเดียวกันและรักซึ่งกันและกัน นี่คือสิ่งที่พวกลูกจำเป็นต้องมีในโลกทุกวันนี้      
ด้วยหนทางนี้พวกลูกจึงจะได้เป็นอัครสาวกแห่งความรักของแม่ ด้วยหนทางนี้พวกลูกจึงจะเป็นพยานยืนยันขององค์พระบุตรของแม่ในหนทางที่ถูกต้อง       

ขอขอบใจพวกลูก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น