พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2024 สมโภชพระจิตเจ้า

           ค่ำวันนั้นซึ่งเป็นวันต้นสัปดาห์ ประตูห้องที่บรรดาศิษย์กำลังชุมนุมกันปิดอยู่เพราะกลัวชาวยิว พระเยซูเจ้าเสด็จเข้ามาประทับยืนอยู่ตรงกลาง ตรัสกับเขาทั้งหลายว่า “สันติสุขจงสถิตอยู่กับท่านทั้งหลายเถิด” ตรัสดังนี้แล้ว พระองค์ทรงให้บรรดาศิษย์ดูพระหัตถ์และด้านข้างพระวรกาย เมื่อเขาเหล่านั้นเห็นองค์พระผู้เป็นเจ้า ก็มีความยินดี พระองค์ตรัสกับเขาอีกว่า “สันติสุขจงสถิตอยู่กับท่านทั้งหลายเถิด พระบิดาทรงส่งเรามาฉันใด เราก็ส่งท่านทั้งหลายไปฉันนั้น”
           ตรัสดังนี้แล้ว พระองค์ทรงเป่าลมเหนือเขาทั้งหลาย ตรัสว่า “จงรับพระจิตเจ้าเถิด ท่านทั้งหลายอภัยบาปของผู้ใด บาปของผู้นั้นก็ได้รับการอภัย ท่านทั้งหลายไม่อภัยบาปของผู้ใด บาปของผู้นั้นก็ไม่ได้รับการอภัยด้วย”
(ยอห์น 20:19-23)








วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สาส์นแม่พระแห่งสันติภาพ บราซิล 29/10/2019


            สาส์นวันที่ 29 ค.ค. 2019 ผ่านทางเปโดร เรจิส ณ. Anquera บราซิล
           ลูกรักทั้งหลาย
            จะถึงวันหนึ่งที่หลายคนจะแสวงหาอาหารทรงคุณค่า แต่พวกเขาจะพบได้ในสถานที่เพียงไม่กี่แห่งเท่านั้น แม่เป็นทุกข์ในสิ่งที่จะเกิดกับลูก ศัตรูจะปฏิบัติการและจะทำให้หลายสิ่งเป็นมลทิน แม่ขอให้พวกลูกรักษาเปลวไฟแห่งความเชื่อของลูกให้ลุกไหม้อยู่เสมอ ลูกไม่ได้อยู่เพียงลำพัง พระเยซูของแม่จะอยู่กับลูกทุกวัน จงแสวงหาพละกำลังความเข้มแข็งจากการสวดภาวนา และอย่าให้ข่าวลวงของปีศาจมาทำให้ลูกหันเหไปจากความจริง ลูกทั้งหลายทุกคนจงรู้ว่าพระเยซูเจ้าทรงปรากฏอยู่อย่างแท้จริงในศีลมหาสนิท ทั้ง พระกาย, พระโลหิต, พระวิญญาณ, และพระเทวภาพของพระองค์ และทรงอยู่ในหัวใจของผู้ชอบธรรมทั้งหลายด้วย ความสับสนที่ยิ่งใหญ่จะแพร่กระจายไปทั่วทุกแห่ง แต่ลูกต้องมั่นคงในความเชื่อของลูก จงอย่าลืมบทเรียนในอดีต จงปกป้องความจริงเสมอ นี่เป็นสาส์นที่แม่มอบให้แก่ลูกในวันนี้ในพระนามของ พระตรีเอกภาพศักดิ์สิทธิ์สูงสุด ขอขอบใจที่อนุญาตให้แม่รวบรวมพวกลูกมาอยู่ที่นี่อีกครั้ง แม่ขออวยพรพวกลูกในพระนามของ พระบิดา, พระบุตร และพระจิต
          อาแมน จงดำรงอยู่ในสันติสุขเถิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น