พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงทำให้พายุสงบ

           เย็นวันเดียวกันนั้น พระเยซูเจ้าตรัสสั่งบรรดาศิษย์ว่า “เราจงข้ามไปทะเลสาบฝั่งโน้นกันเถิด” บรรดาศิษย์จึงละประชาชนไว้ และออกเรือที่พระองค์ประทับอยู่นั้นไป มีเรือลำอื่นๆ ติดตามไปด้วย ขณะนั้นเกิดพายุแรงกล้า คลื่นซัดเข้าเรือจนน้ำเกือบจะเต็มเรืออยู่แล้ว พระองค์บรรทมหลับหนุนหมอนอยู่ที่ท้ายเรือ บรรดาศิษย์จึงปลุกพระองค์ ทูลถามว่า “พระอาจารย์ พระองค์ไม่สนพระทัยที่พวกเรากำลังจะตายอยู่แล้วหรือ” พระองค์จึงทรงลุกขึ้น บังคับลม ตรัสสั่งทะเลว่า “เงียบซิ จงสงบลงเถิด” ลมก็หยุด ท้องทะเลราบเรียบอย่างยิ่ง แล้วพระองค์ตรัสถามเขาว่า “ตกใจกลัวเช่นนี้ทำไม ท่านยังไม่มีความเชื่อหรือ” เขาเหล่านั้นกลัวมาก พูดกันว่า “ท่านผู้นี้เป็นใครหนอ ลมและทะเลจึงยอมเชื่อฟังเช่นนี้
(มาระโก 14ซ35-41)








วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สาส์นแม่พระวันที่ 2+25 ก.ค.2018

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ก.ค. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย
          พระเจ้าทรงขอให้แม่มานำทางพวกลูกให้ไปหาพระองค์เพราะพระองค์ทรงเป็นพละกำลังของลูก ด้วยเหตุนี้แม่จึงขอให้ให้ลูกสวดภาวนาต่อพระองค์และไว้วางใจในพระองค์ เพราะพระองค์ทรงเป็นที่ลี้ภัยของลูกจากความชั่วร้ายทุกชนิดที่แฝงตัวและชักนำวิญญาณให้อยู่ห่างไกลจากพระหรรษทานและความยินดีซึ่งเป็นสิ่งที่พวกลูกทุกคนถูกเรียกให้มารับ ลูกน้อยทั้งหลาย, จงดำเนินชีวิตในสวรรค์ ณ.ที่แห่งนี้บนโลกเถิด เพื่อที่ลูกจะได้รับสิ่งดีๆ และพระบัญญัติของพระเจ้าจะได้ส่องแสงสว่างแก่หนทางของลูก แม่อยู่กับลูกและแม่รักลูกทุกคนด้วยความรักเยี่ยงมารดาเสมอ
           ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ก.ค. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย
แม่เป็นแม่ของพวกลูกทุกคน เพราะฉะนั้น จงอย่ากลัว เพราะแม่ได้ยินคำภาวนาทุกคำของลูก  แม่รู้ว่าลูกกำลังแสวงหาแม่และด้วยเหตุนี้แม่จึงสวดวิงวอนต่อองค์พระบุตรเพื่อพวกลูก  องค์พระบุตรของแม่ผู้ทรงเป็นหนึ่งเดียวกับพระบิดาสวรรค์และพระจิตเจ้า – พระผู้บรรเทา – องค์พระบุตรทรงนำวิญญาณไปสู่พระอาณาจักรที่พระองค์เสด็จมา  อาณาจักรแห่งสันติและแสงสว่าง 
ลูกทั้งหลายของแม่ พวกลูกได้รับอิสรภาพที่จะเลือก  แต่แม่ในฐานะมารดา  แม่ขออ้อนวอนพวกลูกให้ใช้อิสรภาพด้วยการเลือกความดี  พวกลูกซึ่งวิญญาณบริสุทธิ์และซื่อสามารถเข้าใจได้  ถึงแม้ว่าบางครั้งพวกลูกจะไม่เข้าใจพระวาจาก็ตาม  แต่ภายในส่วนลึกของจิตใจลูกรู้สึกได้ว่าอะไรคือความจริง 
ลูกทั้งหลายของแม่ จงอย่าสูญเสียความจริงและชีวิตที่แท้จริงเพียงเพื่อไปติดตามสิ่งที่เป็นความหลงผิด  ด้วยชีวิตที่ดำรงในความจริง อาณาจักรสวรรค์จะเข้ามาสู่หัวใจของลูก  และนั่นคืออาณาจักรแห่งสันติ , ความรัก , และความปรองดอง  แล้วนั้น ลูกทั้งหลายของแม่  จะไม่มีความเห็นแก่ตัวที่ทำให้พวกลูกอยู่ห่างไกลจากองค์พระบุตรของแม่  จะมีแต่ความรักและความเข้าใจต่อเพื่อนบ้านของลูก  เพราะ , จงจำไว้ว่า , การสวดภาวนาคือการรักผู้อื่น รักเพื่อนบ้านของลูก และมอบตัวลูกเองแก่พวกเขาด้วยเช่นกัน  จงรักและให้ในองค์พระบุตรของแม่  แล้วพระองค์จะทรงทำงานในตัวลูกและเพื่อลูก 
ลูกทั้งหลายของแม่  จงคิดถึงองค์พระบุตรของแม่โดยไม่หยุดหย่อนและรักพระองค์อย่างมากล้นจนสุดประมาณ  แล้วลูกจะมีชีวิตที่แท้จริง  และนั่นเพื่อชีวิตนิรันดร
 
ขอขอบใจพวกลูก  ผู้เป็นอัครสาวกแห่งความรักของแม่  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น