พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงทำให้พายุสงบ

           เย็นวันเดียวกันนั้น พระเยซูเจ้าตรัสสั่งบรรดาศิษย์ว่า “เราจงข้ามไปทะเลสาบฝั่งโน้นกันเถิด” บรรดาศิษย์จึงละประชาชนไว้ และออกเรือที่พระองค์ประทับอยู่นั้นไป มีเรือลำอื่นๆ ติดตามไปด้วย ขณะนั้นเกิดพายุแรงกล้า คลื่นซัดเข้าเรือจนน้ำเกือบจะเต็มเรืออยู่แล้ว พระองค์บรรทมหลับหนุนหมอนอยู่ที่ท้ายเรือ บรรดาศิษย์จึงปลุกพระองค์ ทูลถามว่า “พระอาจารย์ พระองค์ไม่สนพระทัยที่พวกเรากำลังจะตายอยู่แล้วหรือ” พระองค์จึงทรงลุกขึ้น บังคับลม ตรัสสั่งทะเลว่า “เงียบซิ จงสงบลงเถิด” ลมก็หยุด ท้องทะเลราบเรียบอย่างยิ่ง แล้วพระองค์ตรัสถามเขาว่า “ตกใจกลัวเช่นนี้ทำไม ท่านยังไม่มีความเชื่อหรือ” เขาเหล่านั้นกลัวมาก พูดกันว่า “ท่านผู้นี้เป็นใครหนอ ลมและทะเลจึงยอมเชื่อฟังเช่นนี้
(มาระโก 14ซ35-41)








วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

สาส์นแม่พระ 2+25 ก.ย.2018

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ก.ย. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย
          ธรรมชาติได้แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อพวกลูกโดยการให้ผลไม้ชนิดต่างๆแก่ลูกมากมาย และเช่นเดียวกัน โดยการมาของแม่ พวกลูกก็ได้รับพระพรมากมายและผลพวงจากพระพรอย่างอุดมบริบูรณ์ ลูกน้อยทั้งหลาย ลูกได้ตอบรับการเรียกของแม่มากน้อยสักเท่าไร พระเจ้าทรงทราบ แม่กำลังเรียกพวกลูกอยู่ มันยังไม่สายเกินไป จงตัดสินใจที่จะมีชีวิตที่ศักดิ์สิทธิ์และมีชีวิตอยู่กับพระเจ้าในพระหรรษทานและสันติภาพเถิด พระเจ้าจะทรงอวยพรลูกและจะทรงประทานสิ่งดีๆแก่ลูกเป็นร้อยเท่าพันทวี ถ้าหากพวกลูกเชื่อและวางใจในพระองค์
           ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่


 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ก.ย. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย
คำพูดของแม่นั้นเรียบง่ายแต่เต็มเปี่ยมด้วยความรักและความห่วงใยของความเป็นแม่  
ลูกทั้งหลายของแม่ เงาแห่งความมืดและการหลอกลวงกำลังปกคลุมเหนือพวกลูกทั้งหมดยิ่งทียิ่งมากขึ้น และแม่กำลังขอให้พวกลูกเป็นแสงสว่างและความจริง  
แม่กำลังขอให้พวกลูกมาสู่องค์พระบุตรของแม่ มีเพียงพระองค์เท่านั้นที่สามารถเปลี่ยนความสิ้นหวังและความทุกข์ให้กลายเป็นสันติสุขและความยินดีได้  
มีเพียงพระองค์เท่านั้นที่สามารถประทานความหวังในความเจ็บปวดอันแสนสาหัสได้  
องค์พระบุตรของแม่คือแสงสว่างของโลก ยิ่งพวกลูกรู้จักพระองค์มากเท่าไร ลูกจะเข้ามาใกล้พระองค์มากยิ่งขึ้น และลูกจะรักพระองค์มากยิ่งขึ้น   
เพราะองค์พระบุตรทรงเป็นความรัก ความรักเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง ความรักบันดาลให้สิ่งที่แม้ว่าจะปราศจากความรักและสิ่งลูกคิดว่าไม่มีความสำคัญนั้นให้กลายเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดได้     
ด้วยเหตุนี้ แม่จึงบอกกับลูกอีกครั้งว่าลูกต้องรักให้มากๆ ถ้าลูกปรารถนาที่จะเจริญเติบโตฝ่ายจิต    
แม่รู้, อัครสาวกแห่งความรักของแม่, ว่าสิ่งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป    
แต่, ลูกทั้งหลายของแม่, หนทางแห่งความเจ็บปวดนั้นเป็นหนทางที่นำไปสู่การเจริญเติบโตฝ่ายจิต การเจริญเติบโตในความเชื่อ และนำไปสู่องค์พระบุตรของแม่    
ลูกทั้งหลาย, จงสวดภาวนาพร้อมด้วยการคิดถึงองค์พระบุตรของแม่ ในทุกชั่วขณะของวัน ยกจิตใจลูกขึ้นหาพระองค์ แล้วแม่จะรวบรวมคำภาวนาของลูกเป็นประดุจบุปผชาติจากสวนอันสวยงามที่สุดและมอบถวายเป็นดั่งของขวัญแด่พระองค์   
จงเป็นอัครสาวกแห่งความรักที่แท้จริงของแม่เถิด จงกระจายความรักขององค์พระบุตรไปสู่ทุกๆคน จงเป็นสวนแห่งบุปผชาติที่สวยงามที่สุด     
คำภาวนาของลูกจะเป็นสิ่งที่ช่วยบรรดานายชุมพาบาลของลูกให้เป็นบิดาฝ่ายจิตที่เต็มเปี่ยมด้วยความรักต่อประชาชนทุกคน  

ขอขอบใจพวกลูก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น