พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงทำให้พายุสงบ

           เย็นวันเดียวกันนั้น พระเยซูเจ้าตรัสสั่งบรรดาศิษย์ว่า “เราจงข้ามไปทะเลสาบฝั่งโน้นกันเถิด” บรรดาศิษย์จึงละประชาชนไว้ และออกเรือที่พระองค์ประทับอยู่นั้นไป มีเรือลำอื่นๆ ติดตามไปด้วย ขณะนั้นเกิดพายุแรงกล้า คลื่นซัดเข้าเรือจนน้ำเกือบจะเต็มเรืออยู่แล้ว พระองค์บรรทมหลับหนุนหมอนอยู่ที่ท้ายเรือ บรรดาศิษย์จึงปลุกพระองค์ ทูลถามว่า “พระอาจารย์ พระองค์ไม่สนพระทัยที่พวกเรากำลังจะตายอยู่แล้วหรือ” พระองค์จึงทรงลุกขึ้น บังคับลม ตรัสสั่งทะเลว่า “เงียบซิ จงสงบลงเถิด” ลมก็หยุด ท้องทะเลราบเรียบอย่างยิ่ง แล้วพระองค์ตรัสถามเขาว่า “ตกใจกลัวเช่นนี้ทำไม ท่านยังไม่มีความเชื่อหรือ” เขาเหล่านั้นกลัวมาก พูดกันว่า “ท่านผู้นี้เป็นใครหนอ ลมและทะเลจึงยอมเชื่อฟังเช่นนี้
(มาระโก 14ซ35-41)








วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2561

พระรูปในมาเลย์หลั่งโลหิตจริงหรือ?


ในบ้านของคริสตชนท่านหนึ่ง  รูปภาพพระเมตตามีของเหลวคล้ายเลือดหลั่งออกมา  และพระรูปแม่พระแห่งฟาติมามีน้ำหลั่งที่ตา  นอกจากนี้มงกุฎหนามก็มีของเหลวคล้ายเลือดหลั่งออกมาเช่นเดียวกัน  ผู้ที่ต้องการพิสูจน์สามารถไปได้ตามที่อยู่นี้

No. CTE 5, Block A, 7th Floor,
Grandeur Tower Condo,
Jalan Pandan Indah 1/16, Pandan Indah, Malaysia
 
******************

#โรงพยาบาลยันฮี  รับเด็กพิการปากแหว่ง-เพดานโหว่ อายุ ตั้งแต่ 3 เดือน -  20 ปี ที่มีฐานะยากจน  ทางรพ.ยันฮี   รับรักษาให้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย!! รับสมัครตั้งแต่วันนี้-ธันวาคมปี 61 และจะรับแบบนี้ ทุกๆ ปี  รักษาฟรีปีละ  100 ราย ด่วนๆรีบเลยเด็กยากจน///บางทีข่าวสารดีๆ อาจไปไม่ถึงน้องๆ  ในถิ่นถุรกันดารจริงๆ  จึงอยากฝากเพื่อนๆ  ที่อาจไปพบเจอเด็กที่มีปัญหาเหล่านี้   หรือให้พ่อ แม่ผู้ปกครอง โทร.มาที่รพ.ยันฮีก็ได้
#โทร.1723 โครงการยิ้มสวย ด้วยแพทย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น