พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงรักษาคนใบ้หูหนวก

           พระองค์เสด็จออกจากเขตเมืองไทระผ่านเมืองไซดอน ไปยังทะเลสาบกาลิลีกลางดินแดนทศบุรี มีผู้นำคนใบ้หูหนวกคนหนึ่งมาเฝ้าพระองค์ ทูลขอร้องให้พระองค์ทรงปกพระหัตถ์ พระองค์ทรงแยกคนใบ้หูหนวกคนนั้นไปจากกลุ่มชน ทรงใช้นิ้วพระหัตถ์ยอนหูของเขา ทรงใช้พระเขฬะแตะลิ้นของเขา ทรงเงยพระพักตร์ขึ้นเบื้องบน ถอนพระทัย แล้วตรัสว่า “เอฟฟาธา” แปลว่า “จงเปิดเถิด” ทันใดนั้นหูของเขากลับได้ยิน สิ่งที่ขัดลิ้นอยู่ก็หลุด เขาพูดได้ชัดเจน พระเยซูเจ้าทรงห้ามประชาชนเหล่านั้นมิให้พูดเรื่องนี้กับผู้ใด แต่ยิ่งห้าม ก็ยิ่งเล่าลือกันมากขึ้น ต่างก็ประหลาดใจมาก กล่าวว่า “คนคนนี้ทำสิ่งใดดีทั้งนั้น เขาทำให้คนหูหนวกกลับได้ยิน และคนใบ้กลับพูดได้”
(มาระโก 7:1-8,14-15,21-23)








วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ซิสเตอร์อักเนส

แปลจากวีดีโอ -

น้ำเสียงของพระนางดูเคร่งขรึมมาก แม่พระตรัสว่า 
“ลูกสาวสุดที่รักของแม่ จงฟังให้ดีในสิ่งที่แม่กำลังพูด และจงแจ้งให้ผู้ใหญ่ของลูกทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตามที่แม่ได้บอกลูกเมื่อครั้งที่แล้ว ถ้ามนุษย์ไม่ยอมกลับใจ พระเจ้าจะทรงส่งการลงโทษที่น่ากลัวมา เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น มันจะร้ายแรงยิ่งกว่าที่เคยเกิดขึ้นมาก่อน มันจะร้ายแรงยิ่งกว่าสมัยของน้ำวินาศ ไฟจะตกลงมาจากสวรรค์ มนุษยชาติส่วนใหญ่จะถูกทำลาย ไม่เว้นแม้แต่พระสงฆ์หรือผู้มีความเชื่อ ผู้ที่รอดชีวิตจะอยู่ในความโดดเดี่ยวอ้างว้าง พวกเขาจะอิจฉาคนที่ตายแล้ว อาวุธที่ลูกยังคงมีอยู่คือสายประคำและเครื่องหมายขององค์พระบุตร จงสวดสายประคำ สวดสายประคำสำหรับพระสันตะปาปา,พระสังฆราช,พระสงฆ์ ซาตานจะเข้าไปในพระศาสนจักร พระคาร์ดินัลจะขัดแย้งกับพระคาร์ดินัล พระสังฆราชจะขัดแย้งกับพระสังฆราช พระสงฆ์ที่เคารพนับถือแม่จะถูกดูหมิ่นและโจมตี พระศาสนจักรและพระแท่นบูชาจะถูกดูหมิ่น พระศาสนจักรจะเต็มไปด้วยผู้ที่ยอมรับการประนีประนอม ซาตานจะชักนำพระสงฆ์และนักบวชจำนวนมากให้ออกห่างจากพระเจ้า มันจะมุ่งความสนใจไปที่ผู้ที่ถวายตนโดยเฉพาะ การสูญเสียวิญญาณเป็นจำนวนมาก เป็นสาเหตุทำให้แม่โศกเศร้าเป็นอย่างยิ่ง จะไม่มีการให้อภัยอีกต่อไป ถ้าบาปยังเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ อย่ากลังที่จะบอกกับผู้ใหญ่ของลูกในเรื่องนี้ ท่านจะรู้วิธีที่จะให้กำลังใจแก่ลูก เพื่อสวดภาวนาและทำกิจชดเชยใช้โทษบาป ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น