พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงทำให้พายุสงบ

           เย็นวันเดียวกันนั้น พระเยซูเจ้าตรัสสั่งบรรดาศิษย์ว่า “เราจงข้ามไปทะเลสาบฝั่งโน้นกันเถิด” บรรดาศิษย์จึงละประชาชนไว้ และออกเรือที่พระองค์ประทับอยู่นั้นไป มีเรือลำอื่นๆ ติดตามไปด้วย ขณะนั้นเกิดพายุแรงกล้า คลื่นซัดเข้าเรือจนน้ำเกือบจะเต็มเรืออยู่แล้ว พระองค์บรรทมหลับหนุนหมอนอยู่ที่ท้ายเรือ บรรดาศิษย์จึงปลุกพระองค์ ทูลถามว่า “พระอาจารย์ พระองค์ไม่สนพระทัยที่พวกเรากำลังจะตายอยู่แล้วหรือ” พระองค์จึงทรงลุกขึ้น บังคับลม ตรัสสั่งทะเลว่า “เงียบซิ จงสงบลงเถิด” ลมก็หยุด ท้องทะเลราบเรียบอย่างยิ่ง แล้วพระองค์ตรัสถามเขาว่า “ตกใจกลัวเช่นนี้ทำไม ท่านยังไม่มีความเชื่อหรือ” เขาเหล่านั้นกลัวมาก พูดกันว่า “ท่านผู้นี้เป็นใครหนอ ลมและทะเลจึงยอมเชื่อฟังเช่นนี้
(มาระโก 14ซ35-41)








วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2558

สาสน์แม่พระ 2-25 เม.ย. 2015

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 เม.ย. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย  
ในวันนี้แม่ได้มาอยู่กับลูกเพื่อนำลูกไปสู่ความรอด  วิญญาณของลูกไม่สงบเพราะจิตใจของลูกอ่อนแอและเหนื่อยล้าจากสิ่งของทั้งหลายซึ่งเป็นของโลก  ลูกน้อยทั้งหลาย  จงสวดภาวนาต่อพระจิตเจ้าเถิด  เพื่อที่พระองค์จะทรงเปลี่ยนแปลงลูกและประทานพละกำลังแห่งความเชื่อและความหวังของพระองค์แก่ลูก  เพื่อที่ลูกจะได้มั่นคงในการต่อสู้กับปีศาจ  แม่อยู่กับลูกและคอยช่วยเหลือลูกเบื้องพระพักตร์ขององค์พระบุตรเยซูของแม่
ขอขอบใจลูกที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 เม.ย. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย 
แม่ได้เลือกพวกลูก, อัครสาวกของแม่, เพราะลูกทุกคนมีบางสิ่งที่สวยงามอยู่ภายในตัวลูก ลูกสามารถช่วยแม่ให้มีความรักเพื่อเห็นแก่มนุษย์ผู้ที่องค์พระบุตรของแม่ทรงยอมสิ้นพระชนม์และกลับคืนพระชนม์ชีพ เพราะฉะนั้น , แม่จึงเรียกพวกลูกอีกครั้งหนึ่ง, อัครสาวกของแม่, ให้พยายามมองเห็นสิ่งที่ดีในสิ่งสร้างทุกอย่างของพระเป็นเจ้า เห็นสิ่งที่ดีในบรรดาลูกทั้งหลายของแม่ทุกคน และพยายามที่จะเข้าใจพวกเขา ลูกๆทั้งหลายของแม่,ลูกทุกคนเป็นพี่น้องกันโดยองค์พระจิตเจ้าองค์เดียวกัน เมื่อลูกเต็มเปี่ยมด้วยความรักเพื่อองค์พระบุตรของแม่ ลูกจะสามารถพูดในสิ่งที่ลูกรู้กับทุกคนที่ยังไม่มารู้จักความรักนั้น ลูกได้มารู้จักกับความรักขององค์พระบุตรของแม่แล้ว ลูกเข้าใจถึงการกลับคืนพระชนม์ชีพของพระองค์แล้ว ลูกเพ่งมองพระองค์ด้วยความชื่นชมยินดี ในฐานะมารดา แม่ปรารถนาให้ลูกทุกคนของแม่เป็นหนึ่งเดียวกันในความรักเพื่อพระเยซูเจ้า เพราะฉะนั้น, แม่จึงเรียกพวกลูก, อัครสาวกของแม่, ให้ดำเนินชีวิตอาศัยศีลมหาสนิทด้วยความชื่นชมยินดี เพราะในศีลมหาสนิท องค์พระบุตรของแม่ทรงมอบพระองค์เองแก่ลูกอีกครั้งหนึ่งและด้วยแบบอย่างของพระองค์ได้แสดงให้เห็นถึงความรักและการเสียสละต่อเพื่อนบ้าน
ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น