พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงทำให้พายุสงบ

           เย็นวันเดียวกันนั้น พระเยซูเจ้าตรัสสั่งบรรดาศิษย์ว่า “เราจงข้ามไปทะเลสาบฝั่งโน้นกันเถิด” บรรดาศิษย์จึงละประชาชนไว้ และออกเรือที่พระองค์ประทับอยู่นั้นไป มีเรือลำอื่นๆ ติดตามไปด้วย ขณะนั้นเกิดพายุแรงกล้า คลื่นซัดเข้าเรือจนน้ำเกือบจะเต็มเรืออยู่แล้ว พระองค์บรรทมหลับหนุนหมอนอยู่ที่ท้ายเรือ บรรดาศิษย์จึงปลุกพระองค์ ทูลถามว่า “พระอาจารย์ พระองค์ไม่สนพระทัยที่พวกเรากำลังจะตายอยู่แล้วหรือ” พระองค์จึงทรงลุกขึ้น บังคับลม ตรัสสั่งทะเลว่า “เงียบซิ จงสงบลงเถิด” ลมก็หยุด ท้องทะเลราบเรียบอย่างยิ่ง แล้วพระองค์ตรัสถามเขาว่า “ตกใจกลัวเช่นนี้ทำไม ท่านยังไม่มีความเชื่อหรือ” เขาเหล่านั้นกลัวมาก พูดกันว่า “ท่านผู้นี้เป็นใครหนอ ลมและทะเลจึงยอมเชื่อฟังเช่นนี้
(มาระโก 14ซ35-41)








วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

พระรูปแม่พระในมาเลเซีย


Tuesday November 3, 2015 MYT 6:54:00 PM
ที่กัวลาลัมเปอร์ในมาเลเซีย  ในบ้านของนางอันนา  เปไรรา Anna Pereira  พระรูปแม่พระและภาพพระเมตตา ได้หลั่งน้ำมัน , เลือด และบางครั้งก็เป็นน้ำผึ้ง ออกมา
อันนาต้องรับโทรศัพท์จากคนนับร้อยที่ติดต่อเพื่อขอเข้ามาชม”อัศจรรย์” ของพระรูปนี้
“ฉันต้องรับโทรศัพท์ตั้งแต่เช้าตรู่  ตั้งแต่ข่าวอัศจรรย์นี้แพร่กระจายไป  ในจำนวนนี้มีกลุ่มภาวนาจากทางโบสถ์ที่ต้องการจัดทัวร์เยี่ยมชมอัศจรรย์” นางเปไรรากล่าวกับทางหนังสือพิมพ์สคาร์เมื่อวันอังคาร
เธอยังกล่าวว่า มีผู้ที่นับถือศาสนาอื่นติดต่อมาเพื่อสวดภาวนาวอนขอตามความต้องการของพวกเขาด้วย
แต่เนื่องจากเธอต้องไปทำงาน  ดังนั้นเธอจึงสามารถเปิดบ้านให้เข้ามาชมได้เฉพาะเวลา 7.00 – 9.00 น. ในวันอังคารถึงวันศุกร์  และในวันเสาร์เวลา  11.00 -15.00 น  ส่วนวันอาทิตย์จะเปิดเวลา 14.00-19.00 น.
เมื่อปีที่แล้วก็เคยมีข่าวพระรูปแม่พระที่หลั่งน้ำตาในหมู่บ้าน Penampang ของจังหวัด Kampung Tarawi ในมาเลเซีย  และทางพระสังฆราชท้องถิ่นได้ขอให้ทางวาติกันพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องนี้
ลิงก์ http://www.themalaymailonline.com/malaysia/article/miracles-in-pandan-indah-virgin-mary-statue-releases-honey-oil

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น