พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงทำให้พายุสงบ

           เย็นวันเดียวกันนั้น พระเยซูเจ้าตรัสสั่งบรรดาศิษย์ว่า “เราจงข้ามไปทะเลสาบฝั่งโน้นกันเถิด” บรรดาศิษย์จึงละประชาชนไว้ และออกเรือที่พระองค์ประทับอยู่นั้นไป มีเรือลำอื่นๆ ติดตามไปด้วย ขณะนั้นเกิดพายุแรงกล้า คลื่นซัดเข้าเรือจนน้ำเกือบจะเต็มเรืออยู่แล้ว พระองค์บรรทมหลับหนุนหมอนอยู่ที่ท้ายเรือ บรรดาศิษย์จึงปลุกพระองค์ ทูลถามว่า “พระอาจารย์ พระองค์ไม่สนพระทัยที่พวกเรากำลังจะตายอยู่แล้วหรือ” พระองค์จึงทรงลุกขึ้น บังคับลม ตรัสสั่งทะเลว่า “เงียบซิ จงสงบลงเถิด” ลมก็หยุด ท้องทะเลราบเรียบอย่างยิ่ง แล้วพระองค์ตรัสถามเขาว่า “ตกใจกลัวเช่นนี้ทำไม ท่านยังไม่มีความเชื่อหรือ” เขาเหล่านั้นกลัวมาก พูดกันว่า “ท่านผู้นี้เป็นใครหนอ ลมและทะเลจึงยอมเชื่อฟังเช่นนี้
(มาระโก 14ซ35-41)








วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2562

สาส์นแม่พระ 2+25 ส.ค. 2019

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ส.ค. 2019
ลูกที่รักทั้งหลาย
          จงสวดภาวนา ทำงานและเป็นพยานด้วยความรักเพื่ออาณาจักรสวรรค์ซึ่งเป็นความดีสำหรับลูกบนโลกนี้
         ลูกน้อยทั้งหลาย, พระเจ้าจะทรงอวยพรความพยายามของลูกเป็นร้อยเท่า ลูกจะเป็นพยานท่ามกลางประชาชน วิญญาณของผู้ไม่มีความเชื่อจะรู้สึกถึงพระหรรษทานแห่งการกลับใจ   และสวรรค์จะกตัญญูต่อความพยายามและความเสียสละของลูก
         ลูกน้อยทั้งหลาย, จงเป็นพยานด้วยสายประคำที่อยู่ในมือที่แสดงว่าลูกเป็นของแม่และลูกได้เลือกที่จะเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์  
                     ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่


 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ส.ค. 2019
ลูกที่รักทั้งหลาย
ความรักขององค์พระบุตรของแม่ยิ่งใหญ่นัก ถ้าหากลูกรู้ถึงความยิ่งใหญ่แห่งความรักของพระองค์แล้ว ลูกจะไม่มีวันหยุดขอบพระคุณและเทิดทูนเคารพพระองค์เลย  
พระองค์ทรงดำรงอยู่กับพวกลูกในศีลมหาสนิทเสมอ เพราะศีลมหาสนิทคือดวงพระทัยของพระองค์ ศีลมหาสนิทคือหัวใจของความเชื่อ 
พระองค์จะไม่มีวันทิ้งลูกเลย ถึงแม้ว่าลูกจะหนีห่างจากพระองค์ไป แต่พระองค์จะไม่ทิ้งลูก ด้วยเหตุนี้ดวงใจของแม่จึงมีความสุขเมื่อเฝ้ามองดูพวกลูกได้กลับมาหาพระองค์และเต็มเปี่ยมด้วยความรัก เมื่อแม่ได้เห็นว่าพวกลูกกำลังมาหาพระอ งค์โดยหนทางแห่งการคืนดีกัน , หนทางแห่งความรัก และหนทางแห่งความหวัง  
ดวงใจเยี่ยงมารดาของแม่รู้ว่า เมื่อลูกเริ่มต้นมาสู่หนทางแห่งความเชื่อแล้ว ลูกจะแตกหน่อ แต่ด้วยการสวดภาวนาและการพลีกรรมอดอาการ ลูกจะบังเกิดผล ดอกไม้ทั้งหลายของแม่, อัครสาวกแห่งความรักของแม่, พวกลูกเป็นผู้นำความสว่างและจะส่องสว่างให้แก่ทุกคนที่อยู่รอบตัวลูกด้วยความรักและปรีชาญาณ   
ลูกทั้งหลายของแม่ ในฐานะมารดา,แม่ขอวิงวอนต่อลูกให้สวดภาวนา , คิดและไตร่ตรองถึงความงดงามของทุกสิ่ง ความเจ็บปวดและความยินดีที่เกิดขึ้นกับลูก ทุกสิ่งนี้จะทำให้ลูกเจริญเติบโตฝ่ายจิตวิญญาณ เพื่อที่องค์พระบุตรของแม่จะได้เจริญเติบโตในลูก     
ลูกทั้งหลายของแม่, จงมอบตัวลูกแด่พระองค์เถิด จงเชื่อในพระองค์ วางใจในความรักของพระองค์ ให้พระองค์นำทางลูก ให้ศีลมหาสนิทเป็นอาหารเลี้ยงวิญญาณของลูก และหลังจากนั้น จงเผยแพร่ความรักและความจริง จงเป็นพยานถึงองค์พระบุตรของแม่       
 
ขอขอบใจพวกลูก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น