พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงทำให้พายุสงบ

           เย็นวันเดียวกันนั้น พระเยซูเจ้าตรัสสั่งบรรดาศิษย์ว่า “เราจงข้ามไปทะเลสาบฝั่งโน้นกันเถิด” บรรดาศิษย์จึงละประชาชนไว้ และออกเรือที่พระองค์ประทับอยู่นั้นไป มีเรือลำอื่นๆ ติดตามไปด้วย ขณะนั้นเกิดพายุแรงกล้า คลื่นซัดเข้าเรือจนน้ำเกือบจะเต็มเรืออยู่แล้ว พระองค์บรรทมหลับหนุนหมอนอยู่ที่ท้ายเรือ บรรดาศิษย์จึงปลุกพระองค์ ทูลถามว่า “พระอาจารย์ พระองค์ไม่สนพระทัยที่พวกเรากำลังจะตายอยู่แล้วหรือ” พระองค์จึงทรงลุกขึ้น บังคับลม ตรัสสั่งทะเลว่า “เงียบซิ จงสงบลงเถิด” ลมก็หยุด ท้องทะเลราบเรียบอย่างยิ่ง แล้วพระองค์ตรัสถามเขาว่า “ตกใจกลัวเช่นนี้ทำไม ท่านยังไม่มีความเชื่อหรือ” เขาเหล่านั้นกลัวมาก พูดกันว่า “ท่านผู้นี้เป็นใครหนอ ลมและทะเลจึงยอมเชื่อฟังเช่นนี้
(มาระโก 14ซ35-41)








วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2566

พระเมตตาของพระเยซูเจ้า 2


จงเขียนถ้อยคำเหล่านี้ลงไป,ลูกสาวของเรา,พูดให้โลกรู้เกี่ยวกับพระเมตตาของเรา, จงบอกให้มวลมนุษยชาติรับรู้ถึงพระเมตตาอันสุดจะหยั่งถึงได้ของเรา พระเมตตาเป็นหมายสำคัญบอกถึงวาระสุดท้าย หลังจากนั้น,วันแห่งพระยุติธรรมก็จะมาถึง ขณะที่ยังมีเวลาอยู่, ให้พวกเขาหันกลับมาหาน้ำพุแห่งพระเมตตาของเรา; ให้พวกเขาได้รับประโยชน์จากพระโลหิตและน้ำที่ไหลพุ่งออกมาเพื่อพวกเขา 
โอ วิญญาณมนุษย์เอ๋ย, เจ้าจะไปซ่อนตัวอยู่ที่ไหนในวันแห่งพระพิโรธของพระเจ้า จงหลบภัยณ.บัดนี้ในน้ำพุแห่งพระเมตตาของพระเจ้าเถิด โอ้ เราเห็นวิญญาณมากมายยิ่งนัก! พวกเขานมัสการพระเมตตาของพระเจ้าและจะร้องเพลงสรรเสริญชั่วนิรันดร์ (ไดอารี่, 848) 
คำภาวนาของข้าพเจ้า: 
ข้าแต่พระเยซูเจ้า, เราขอสวดภาวนาร่วมกับนักบุญโฟสตินา อัครสาวกผู้ยิ่งใหญ่แห่งพระเมตตา: โปรดช่วยพวกเราให้หลบภัย ณ น้ำพุแห่งพระเมตตาอันศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์เถิด ขอให้เราจมอยู่ในมหาสมุทรแห่งพระเมตตาของพระองค์, เพื่อว่าแม้ในบัดนี้เราจะได้ “ร้องเพลงแห่งพระเมตตาของพระเจ้าตลอดไป” (สดุดี 89:2): 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น