พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงทำให้พายุสงบ

           เย็นวันเดียวกันนั้น พระเยซูเจ้าตรัสสั่งบรรดาศิษย์ว่า “เราจงข้ามไปทะเลสาบฝั่งโน้นกันเถิด” บรรดาศิษย์จึงละประชาชนไว้ และออกเรือที่พระองค์ประทับอยู่นั้นไป มีเรือลำอื่นๆ ติดตามไปด้วย ขณะนั้นเกิดพายุแรงกล้า คลื่นซัดเข้าเรือจนน้ำเกือบจะเต็มเรืออยู่แล้ว พระองค์บรรทมหลับหนุนหมอนอยู่ที่ท้ายเรือ บรรดาศิษย์จึงปลุกพระองค์ ทูลถามว่า “พระอาจารย์ พระองค์ไม่สนพระทัยที่พวกเรากำลังจะตายอยู่แล้วหรือ” พระองค์จึงทรงลุกขึ้น บังคับลม ตรัสสั่งทะเลว่า “เงียบซิ จงสงบลงเถิด” ลมก็หยุด ท้องทะเลราบเรียบอย่างยิ่ง แล้วพระองค์ตรัสถามเขาว่า “ตกใจกลัวเช่นนี้ทำไม ท่านยังไม่มีความเชื่อหรือ” เขาเหล่านั้นกลัวมาก พูดกันว่า “ท่านผู้นี้เป็นใครหนอ ลมและทะเลจึงยอมเชื่อฟังเช่นนี้
(มาระโก 14ซ35-41)








วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เหตุการณ์ที่ไม่ธรรมดาเกิดขึ้นระหว่างการประจักษ์


28 ก.ค. 2014
ในการให้สัมภาษณ์กับคุณพ่อลิวิโอ  Fr Livio Fanzaga ทางสถานีวิทยุ Radio Maria ที่ผ่านมานี้  มารีจา  พาฟโลวิค ได้กล่าวถึงการประจักษ์ครั้งล่าสุดนี้ ( 25 ก.ค. 2014 ) ซึ่งเกิดขึ้นที่ Verona Seminary  แม่พระทรงประจักษ์มาต่อหน้าเธอ  และด้วยความประหลาดใจ  แม่พระทรงผ่านเธฮไปหาเด็กหญิงคนหนึ่งซึ่งไม่ค่อยสบายนัก  เธออยู่แถวหน้าสุดซึ่งมีพระสงฆ์  สามเณรหลายคน และครอบครัวหลายครอบครัวอยู่รวมกัน
มารีจาเล่าว่าเธอแทบช็อค เมื่อแม่พระทรงผ่านหน้าเธอไปแบบนี้  เธอรีบยืนขึ้นจากท่าคุกเข่า  เธอหันไปมองดูแม่พระที่กำลังเสด็จไป  และเธอเห็นแม่พระทรงเอาใจใส่และอวยพรเด็กหญิงเล็กๆคนนั้น  เธอได้ยินเสียงอย่างชัดเจนจากเด็กซึ่งร้องว่า “วันทามารีย์  โปรดเสด็จมาที่บ้านของหนู ! เสด็จมายังหัวใจของหนู!  วันทามารีย์  ผู้เปี่ยมด้วยพระหรรษทาน!
มารีจาเล่าต่อ “ดิฉันไม่ทราบว่า  เด็กคนนั้นได้เห็นแม่พระหรือไม่?  เธอร้องไห้  และคนอื่นๆก็ร้องไห้ด้วยเมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น  ตั้งแต่เด็กคนนั้นถูกนำตัวมาที่เมดจูกอเรจ์  ใครๆก็เรียกเธอว่า เทวดาน้อยของแม่พระ”
มารีจาพูดกับคุณพ่อ ลิวิโอ เกี่ยวกับสาส์นของแม่พระในวันที่ 25 กรกฏาคมนี้  ซึ่งพระนางตรัสว่า “แม่อยู่กับพวกลูก  พร้อมด้วยบรรดานักบุญและทูตสวรรค์ทั้งหลายเพื่อช่วยเหลือพวกลูก”
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น