พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงทำให้พายุสงบ

           เย็นวันเดียวกันนั้น พระเยซูเจ้าตรัสสั่งบรรดาศิษย์ว่า “เราจงข้ามไปทะเลสาบฝั่งโน้นกันเถิด” บรรดาศิษย์จึงละประชาชนไว้ และออกเรือที่พระองค์ประทับอยู่นั้นไป มีเรือลำอื่นๆ ติดตามไปด้วย ขณะนั้นเกิดพายุแรงกล้า คลื่นซัดเข้าเรือจนน้ำเกือบจะเต็มเรืออยู่แล้ว พระองค์บรรทมหลับหนุนหมอนอยู่ที่ท้ายเรือ บรรดาศิษย์จึงปลุกพระองค์ ทูลถามว่า “พระอาจารย์ พระองค์ไม่สนพระทัยที่พวกเรากำลังจะตายอยู่แล้วหรือ” พระองค์จึงทรงลุกขึ้น บังคับลม ตรัสสั่งทะเลว่า “เงียบซิ จงสงบลงเถิด” ลมก็หยุด ท้องทะเลราบเรียบอย่างยิ่ง แล้วพระองค์ตรัสถามเขาว่า “ตกใจกลัวเช่นนี้ทำไม ท่านยังไม่มีความเชื่อหรือ” เขาเหล่านั้นกลัวมาก พูดกันว่า “ท่านผู้นี้เป็นใครหนอ ลมและทะเลจึงยอมเชื่อฟังเช่นนี้
(มาระโก 14ซ35-41)








วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2566

คำแนะนำเกี่ยวกับการสู้รบฝ่ายจิต


จงต่อสู้เสมอด้วยความเชื่อมั่นอย่างลึกซึ้งว่าเราอยู่กับลูก อย่าถูกชี้นำด้วยความรู้สึก, เพราะมันไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของลูกเสมอไป แต่บุญกุศลทั้งหมดของลูกอยู่ที่การเชื่อฟังคำแนะนำของผู้แนะนำฝ่ายจิตของลูกเสมอแม้ในสิ่งเล็กน้อยที่สุด เราจะไม่หลอกลวงลูกด้วยความสุขและการปลอบโยน ตรงกันข้าม จงเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ จงรู้ไว้เถิดว่าเวลานี้ลูกอยู่บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ซึ่งทั้งสวรรค์และโลกกำลังเฝ้าดูลูกอยู่ จงต่อสู้ด้วยความกล้าหาญเยี่ยงอัศวิน เพื่อที่เราจะได้ตอบแทนลูก อย่ากลัวเกินควร เพราะลูกไม่ได้อยู่คนเดียว (ไดอารี่, 1760) 
คำภาวนาของดิฉัน(นักบุญโฟสตินา) 
ขอบพระคุณพระเจ้าข้า,พระเยซูเจ้า,สำหรับคำแนะนำการสู้รบฝ่ายจิตของพระองค์ การเผยแพร่สาส์นแห่งพระเมตตาของพระองค์เป็นการสู้รบที่ยิ่งใหญ่ แต่ด้วยพระหรรษทานของพระองค์และการประทับอยู่ของพระองค์,ลูกต้องการสู้รบเยี่ยงอัศวิน;

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น