พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงทำให้พายุสงบ

           เย็นวันเดียวกันนั้น พระเยซูเจ้าตรัสสั่งบรรดาศิษย์ว่า “เราจงข้ามไปทะเลสาบฝั่งโน้นกันเถิด” บรรดาศิษย์จึงละประชาชนไว้ และออกเรือที่พระองค์ประทับอยู่นั้นไป มีเรือลำอื่นๆ ติดตามไปด้วย ขณะนั้นเกิดพายุแรงกล้า คลื่นซัดเข้าเรือจนน้ำเกือบจะเต็มเรืออยู่แล้ว พระองค์บรรทมหลับหนุนหมอนอยู่ที่ท้ายเรือ บรรดาศิษย์จึงปลุกพระองค์ ทูลถามว่า “พระอาจารย์ พระองค์ไม่สนพระทัยที่พวกเรากำลังจะตายอยู่แล้วหรือ” พระองค์จึงทรงลุกขึ้น บังคับลม ตรัสสั่งทะเลว่า “เงียบซิ จงสงบลงเถิด” ลมก็หยุด ท้องทะเลราบเรียบอย่างยิ่ง แล้วพระองค์ตรัสถามเขาว่า “ตกใจกลัวเช่นนี้ทำไม ท่านยังไม่มีความเชื่อหรือ” เขาเหล่านั้นกลัวมาก พูดกันว่า “ท่านผู้นี้เป็นใครหนอ ลมและทะเลจึงยอมเชื่อฟังเช่นนี้
(มาระโก 14ซ35-41)








วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ความศรัทธาต่อนักบุญยอแซฟ


" ดิฉันเรียกหานักบุญยอแซฟผู้เป็นองค์อุปถัมภ์และเจ้านายของฉัน และวอนขอความต้องการของฉันอย่างจริงจังต่อท่าน ฉันเห็นชัดเจนว่าทั้งปัญหาในปัจจุบันของฉันเองและจากเรื่องอื่นๆที่มีความสำคัญมากกว่า,จะมีความสัมพันธ์กับความวางใจและความท้อแท้ในวิญญาณของฉันต่อท่านนักบุญผู้เป็นบิดาและเจ้านายของฉัน ท่านได้ช่วยเหลือฉันมากเกินกว่าที่ฉันวอนขอหรือคาดหวังไว้ ฉันยังนึกไม่ออกเลยว่ามีสิ่งใดบ้างที่ฉันวอนขอจากท่านนักบุญแล้วท่านไม่มอบให้ และฉันเต็มไปด้วยความประหลาดใจเมื่อพิจารณาถึงความโปรดปรานอันยิ่งใหญ่ที่พระเจ้าประทานแก่ฉันผ่านทางท่านนักบุญผู้น่าเคารพนี้ ซึ่งได้แก่ภยันตรายต่างๆซึ่งท่านช่วยฉันไว้ทั้งฝ่ายร่างกายและจิตใจ"
-นักบุญเทเรซาแห่งอาวิลลา🌹❤️🙏

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น