พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงทำให้พายุสงบ

           เย็นวันเดียวกันนั้น พระเยซูเจ้าตรัสสั่งบรรดาศิษย์ว่า “เราจงข้ามไปทะเลสาบฝั่งโน้นกันเถิด” บรรดาศิษย์จึงละประชาชนไว้ และออกเรือที่พระองค์ประทับอยู่นั้นไป มีเรือลำอื่นๆ ติดตามไปด้วย ขณะนั้นเกิดพายุแรงกล้า คลื่นซัดเข้าเรือจนน้ำเกือบจะเต็มเรืออยู่แล้ว พระองค์บรรทมหลับหนุนหมอนอยู่ที่ท้ายเรือ บรรดาศิษย์จึงปลุกพระองค์ ทูลถามว่า “พระอาจารย์ พระองค์ไม่สนพระทัยที่พวกเรากำลังจะตายอยู่แล้วหรือ” พระองค์จึงทรงลุกขึ้น บังคับลม ตรัสสั่งทะเลว่า “เงียบซิ จงสงบลงเถิด” ลมก็หยุด ท้องทะเลราบเรียบอย่างยิ่ง แล้วพระองค์ตรัสถามเขาว่า “ตกใจกลัวเช่นนี้ทำไม ท่านยังไม่มีความเชื่อหรือ” เขาเหล่านั้นกลัวมาก พูดกันว่า “ท่านผู้นี้เป็นใครหนอ ลมและทะเลจึงยอมเชื่อฟังเช่นนี้
(มาระโก 14ซ35-41)








วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2560

กลุ่มก่อการร้ายพุ่งเป้าไปที่วาติกัน

รูปภาพเมื่อ ธันวาคม 2016 ของกลุ่มก่อการร้าย ISIS   ในเดือนสิงหาคมนี้กลุ่มก่อการร้ายยังจัดทำวีดีโอซึ่งระบุว่าเป้าหมายต่อไปของกลุ่ม มีแผนที่จะปฏิบัติการความรุนแรงในอิตาลีและวาติกัน  และพระสันตปาปาฟรังซิสก็เป็นเป้าหมายหนึ่งด้วย
การก่อการร้ายในบาร์เซโลนา ของสเปน - เมื่อบ่ายวันพฤหัสบดี เวลา 16.50 น. ในย่านลาส รัมบลาส ทำให้มีผู้เสียชีวิต 14 ราย และได้รับบาดเจ็บอีกกว่า 100 ราย ซึ่งนายกรัฐมนตรีมารีอาโน ราฮอย ของสเปน ระบุว่าเป็น "การโจมตีของนักรบจีฮัด"
หลังจากการก่อการร้ายในสเปน กลุ่มก่อการร้ายได้ออกวีดีโอซึ่งระบุว่าเป้าหมายต่อไปคือกรุงโรมและวาติกัน  วีดีโอถูกจัดทำขึ้นที่ฟิลิปปินส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น