พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงทำให้พายุสงบ

           เย็นวันเดียวกันนั้น พระเยซูเจ้าตรัสสั่งบรรดาศิษย์ว่า “เราจงข้ามไปทะเลสาบฝั่งโน้นกันเถิด” บรรดาศิษย์จึงละประชาชนไว้ และออกเรือที่พระองค์ประทับอยู่นั้นไป มีเรือลำอื่นๆ ติดตามไปด้วย ขณะนั้นเกิดพายุแรงกล้า คลื่นซัดเข้าเรือจนน้ำเกือบจะเต็มเรืออยู่แล้ว พระองค์บรรทมหลับหนุนหมอนอยู่ที่ท้ายเรือ บรรดาศิษย์จึงปลุกพระองค์ ทูลถามว่า “พระอาจารย์ พระองค์ไม่สนพระทัยที่พวกเรากำลังจะตายอยู่แล้วหรือ” พระองค์จึงทรงลุกขึ้น บังคับลม ตรัสสั่งทะเลว่า “เงียบซิ จงสงบลงเถิด” ลมก็หยุด ท้องทะเลราบเรียบอย่างยิ่ง แล้วพระองค์ตรัสถามเขาว่า “ตกใจกลัวเช่นนี้ทำไม ท่านยังไม่มีความเชื่อหรือ” เขาเหล่านั้นกลัวมาก พูดกันว่า “ท่านผู้นี้เป็นใครหนอ ลมและทะเลจึงยอมเชื่อฟังเช่นนี้
(มาระโก 14ซ35-41)








วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

การประท้วงกลุ่มลัทธิซาตานในอเมริกา






วิหารซาตาน(Satanic Temple)ได้จัดการประชุมผู้นับถือซาตานครั้งใหญ่ชึ้นที่ Boston Marriott Copley Place โดยเรียกการประชุมว่า "วันหยุดสุดสัปดาห์แห่งการดูหมิ่นศาสนา"("weekend of blasphemy") ตั้งแต่วันที่ 28-30 เมษายน 2023 
บาปสาธารณะของลัทธิซาตานเรียกร้องการชดใช้ต่อสาธารณะ 
การจัดประชุมนี้เป็นการจงใจโจมตีพระเจ้า,พระศาสนจักรคาทอลิก,อเมริกา,และครอบครัว 
คริสตชนมากกว่า 53,995 คนได้ลงนามในการประท้วงต่อต้านการประชุม " SatanCon " ในบอสตัน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายซึ่งถูกเรียกว่าเป็น "การชุมนุมของผู้นับถือลัทธิซาตานที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์" 
คริสตชนคาทอลิกเดินขบวนประท้วงด้านนอกอย่างสงบและถูกกฎหมาย เพื่อปกป้องประเทศซึ่งอยู่ภายใต้การคุ้มครองของพระเจ้าและเพื่อให้คนพวกนี้สำนึกผิดกลับใจใช้โทษบาปของพวกเขาสำหรับบาปสาธารณะครั้งใหญ่นี้ 
ให้เราช่วยกันสวดภาวนาวอนขอต่อแม่พระ,ราชินีแห่งนิกรเทวดา,โปรดปกป้องคุ้มครองประเทศนี้ให้พ้นจากซาตานด้วยเทอญ 
ช่วยกันสวดสายประคำด้วย 
นักบุญอัครเทวดามีคาแอล,โปรดพิทักษ์คุ้มครองเราจากยุทธสงครามนี้ด้วยเทอญ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น