พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สาส์นแม่พระ 2+25 พ.ย. 2018

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 พ.ย. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย
          เวลานี้เป็นเวลาแห่งพระหรรษทานและการสวดภาวนา   เป็นเวลาแห่งการรอคอยและการให้  พระเจ้าทรงประทานพระองค์เองแก่ลูกเพื่อที่เราจะได้รักพระองค์มากกว่าทุกสิ่ง   เพราะฉะนั้น ลูกน้อยทั้งหลาย จงเปิดใจของลูกและครอบครัว   เพื่อที่การรอคอยครั้งนี้จะได้กลับกลายเป็นการสวดภาวนาและความรัก และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลายเป็นการให้  ลูกน้อยทั้งหลาย แม่จะอยู่กับลูกและให้กำลังใจแก่ลูก  จงอย่ายอมแพ้และทัอถอยจากสิ่งที่เป็นความดี   เพราะผลพวงของสิ่งนี้นั้นถูกเห็นและได้ยินจากที่ห่างไกล  นี่คือสาเหตุที่ทำให้เจ้าศัตรูโมโหโกรธาและใช้ทุกสิ่งเพื่อทำให้ลูกอยู่ห่างไกลจากการสวดภาวนา
           ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่


 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 พ.ย. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย
หัวใจดุจมารดาของแม่เจ็บปวดขณะที่แม่มองดูมาที่ลูกทั้งหลายผู้ที่ไม่รักความจริง ผู้ที่ซ่อนความจริงเอาไว้ ขณะที่แม่มองดูลูกทั้งหลายของแม่ผู้ที่ไม่สวดภาวนาด้วยความรู้สึกและการกระทำ  
แม่เศร้าใจในเวลาที่แม่พูดกับองค์พระบุตรของแม่ว่า ลูกของแม่จำนวนมากไม่มีความเชื่ออีกต่อไปแล้ว บอกพระองค์ว่าพวกเขาไม่รู้จักพระองค์แล้ว  
ด้วยเหตุนี้แม่จึงเรียกพวกลูก , บรรดาอัครสาวกแห่งความรักของแม่, ขอให้พวกลูกมองดูเข้าไปในส่วนลึกของหัวใจมนุษย์ และที่นั่นลูกจะพบกับขุมทรัพย์เล็กๆที่ซ่อนอยู่  
การมองในลักษณะเช่นนี้เป็นความเมตตาที่มาจากพระบิดาสวรรค์ เป็นการมองเห็นความดีในที่ซึ่งถึงแม้จะมีความชั่วที่ใหญ่โต  เป็นการพยายามที่เข้าใจผู้อื่นและไม่ตัดสินเขา   นี่คือสิ่งที่องค์พระบุตรของแม่ทรงขอให้พวกลูกทำ และแม่ในฐานะมารดาขอให้พวกลูกฟังพระองค์   
ลูกทั้งหลายของแม่ จิตวิญญาณที่ทรงอำนาจยิ่งกว่าเนื้อหนังและเกื้อหนุนด้วยความรักและการกระทำ จะมีชัยชนะต่ออุปสรรคทุกอย่าง อย่าลืมว่า องค์พระบุตรทรงรักพวกลูกและยังรักพวกลูกเสมอ     
ความรักของพระองค์อยู่กับพวกลูกและอยู่ในพวกลูกเมื่อพวกลูกเป็นหนึ่งเดียวกันกับพระองค์ พระองค์เป็นแสงสว่างของโลกและไม่มีอะไรสามารถมาหยุดยั้งพระองค์จากพระเกียรติอันรุ่งโรจน์ครั้งสุดท้ายได้      
เพราะฉะนั้น , อัครสาวกแห่งความรักทั้งหลายของแม่, จงอย่ากลัวที่จะเป็นพยานของความจริง เป็นพยานด้วยความกระตือรือรัน ด้วยการทำงาน ด้วยความรัก ด้วยการเสียสละของพวกลูก และเหนือสิ่งใด ด้วยความถ่อมตน เป็นพยานต่อคนเหล่านั้นที่ยังไม่ได้มารู้จักองค์พระบุตรของแม่     
แม่จะอยู่เคียงข้างพวกลูก แม่จะให้กำลังใจพวกลูก จงเป็นพยานของความรักอันไม่มีที่สิ้นสุดเพราะเป็นสิ่งที่มาจากพระบิดาสวรรค์ พระผู้ทรงเป็นนิรันดรและทรงประทานชีวิตนิรันดรให้แก่ลูกทั้งหลายของแม่ทุกคน พระจิตขององค์พระบุตรจะอยู่เคียงข้างพวกลูก     
และอีกครั้งหนึ่ง , ลูกทั้งหลายของแม่, แม่ขอให้พวกลูกสวดภาวนาเพื่อนายชุมพาบาลของพวกลูก สวดภาวนาเพื่อที่ความรักขององค์พระบุตรของแม่จะนำทางพวกท่าน    

ขอขอบใจพวกลูก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น