พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2562

สาส์นแม่พระ2+25 ม.ค. 2019

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ม.ค. 2019
ลูกที่รักทั้งหลาย
          วันนี้ ในฐานะมารดา แม่ขอให้พวกลูกกลับใจ ช่วงเวลานี้เป็นเวลาของลูก ลูกน้อยทั้งหลาย เวลานี้เป็นเวลาแห่งความเงียบและการสวดภาวนา เพราะฉะนั้น ในความอบอุ่นแห่งหัวใจของพวกลูกขอให้ให้บังเกิดความหวังและความเชื่อ และพวกลูก ,ลูกน้อยทั้งหลาย, จะรู้สึกถึงความจำเป็นที่จะต้องสวดภาวนามากขึ้นทุกวัน ชีวิตของพวกลูกจะมีระเบียบและมีความรับผิดชอบ ลูกจะเข้าใจว่าลูกกำลังจะผ่านโลกนี้ไปและลูกจะรู้สึกถึงความจำเป็นที่จะต้องใกล้ชิดพระเจ้า และด้วยความรัก, ลูกจะเป็นพยานของประสบการณ์ในการได้พบกับพระเจ้า ซึ่งลูกจะนำไปแบ่งปันให้กับผู้อื่น แม่จะอยู่กับพวกลูกและสวดภาวนาเพื่อลูก แต่แม่ต้องได้รับการตอบรับและยอมรับจากพวกลูกด้วย
           ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่


 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ม.ค. 2019
ลูกที่รักทั้งหลาย
เมื่อลูกมาหาแม่ด้วยหัวใจที่บริสุทธิ์และเปิดใจให้ จงรู้เถิดว่าแม่กำลังฟังลูกอยู่และแม่ให้กำลังใจลูก ปลอบใจลูก และเหนือสิ่งใดแม่เข้าแทรกแซงช่วยเหลือลูกต่อองค์พระบุตรของแม่  
แม่รู้ว่าลูกปรารถนาที่จะมีความเชื่อที่เข้มแข็งและแสดงออกของความเชื่อนั้นในวิธีที่ถูกต้อง องค์พระบุตรของแม่ทรงขอให้ลูกมีความจริงใจและมีความเชื่อที่ลึกซึ้ง เพราะฉะนั้นทุกวิธีที่ลูกแสดงออกด้วยความเชื่อนั้นก็เหมาะสมแล้ว  
ความเชื่อเป็นความลึกล้ำที่น่าอัศจรรย์ที่สุดซึ่งอยู่ในหัวใจ มันเป็นเรื่องระหว่างพระบิดาสวรรค์และลูกทั้งหลายของพระองค์ เราจะรู้ถึงความเชื่อได้ก็โดยผลพวงของความเชื่อและความรักที่บุคคลหนึ่งมีต่อสิ่งสร้างทั้งมวลของพระเจ้า  
อัครสาวกแห่งความรักของแม่เอ๋ย ลูกทั้งหลายของแม่ จงมีความเชื่อในองค์พระบุตรของแม่เถิด จงช่วยให้ผู้อื่นมารู้จักความรักของพระองค์ ลูกเป็นความหวังของแม่ ลูกผู้พยายามที่จะรักพระองค์ด้วยความจริงใจ   
ในนามของความรัก เพื่อความรอดของลูก ตามพระประสงค์ของพระบิดาสวรรค์และโดยองค์พระบุตรของแม่ แม่จึงมาอยู่ที่นี่ท่ามกลางพวกลูก      
อัครสาวกแห่งความรักของแม่ ด้วยการสวดภาวนาและการทำพลีกรรม ขอให้หัวใจของลูกสว่างสไวด้วยความรักและแสงสว่างขององค์พระบุตร ขอให้แสงสว่างและความรักส่องสว่างแก่ทุกคนที่ลูกพบและนำพวกเขากลับมาหาองค์พระบุตรของแม่      
แม่ได้มาอยู่กับพวกลูกด้วยหนทางที่พิเศษ แม่อยู่เคียงข้างบรรดานายชุมพาบาลของพวกลูก ด้วยความรักเยี่ยงมารดาของแม่ แม่ส่องสว่างและให้กำลังใจพวกท่าน เพื่อที่โดยพระหัตถ์ที่ทรงอวยพระพรขององค์พระบุตรของแม่ ท่านเหล่านั้นจะได้อวยพรโลกทั้งมวล    

ขอขอบใจพวกลูก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น