พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2563

อย่าพะวงถึงสิ่งของในโลกนี้

 แม่พระประทานสาส์นแก่มีรยานาเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย
แม่ปรารถนาที่จะพูดกับลูกอีกครั้งเกี่ยวกับความรัก แม่ได้รวบรวมพวกลูกให้มาอยู่รอบๆแม่ในพระนามขององค์พระบุตรของแม่ตามพระประสงค์ของพระองค์ แม่ปรารถนาให้พวกลูกมีความเชื่อที่มั่นคงและให้ความเชื่อนั้นออกมาจากความรัก  
เพราะลูกทั้งหลายที่เข้าใจถึงความรักขององค์พระบุตรของแม่และติดตามพระองค์แล้วจะดำรงชีวิตในความรักและความหวัง พวกเขาได้รู้จักความรักของพระเจ้า เพราะฉะนั้น, ลูกทั้งหลาย, จงสวดภาวนา, สวดภาวนา เพื่อที่ลูกจะสามารถรักทุกคนและทำงานแห่งความรัก 
เพราะความเชื่อเพียงอย่างเดียวโดยปราศจากความรักและการทำงานแห่งความรักนั้นไม่ใช่สิ่งที่แม่ขอร้องต่อพวกลูก ลูกทั้งหลาย, สิ่งนั้นเป็นเพียงภาพมายาของความเชื่อ มันเป็นการโอ้อวดโดยตัวของมันเอง องค์พระบุตรของแม่ทรงแสวงหาความเชื่อและการทำงาน, ทรงแสวงหาความรักและความดีงาม แม่ได้สวดภาวนาและแม่ขอร้องพวกลูกให้สวดภาวนา และดำเนินชีวิตในความรัก เพราะแม่ปรารถนาให้องค์พระบุตร, เมื่อทรงทอดพระเนตรหัวใจของพวกลูกทุกคนของแม่แล้ว, จะทรงเห็นความรักและความดีงามในพวกลูก ไม่ใช่เห็นความเกลียดชังและการแตกแยกกัน   
ลูกทั้งหลาย, อัครสาวกแห่งความรักของแม่, จงอย่าสูญเสียความหวัง จงอย่าสูญเสียพลัง พวกลูกสามารถทำสิ่งนี้ได้ แม่ขอให้กำลังใจและขออวยพรพวกลูก  
เพราะทุกสิ่งของโลกนี้ ซึ่งลูกของแม่จำนวนมากถือเอาเป็นอันดับแรกของชีวิตนั้น, มันจะสูญหายไป จะมีแต่เพียงความรักและการงานแห่งความรักเท่านั้นที่ยังคงอยู่ และจะเปิดประตูแห่งอาณาจักรสวรรค์ แม่จะรอคอยพวกลูกอยู่ที่ประตูนี้ ณ. ประตูนี้, แม่ปรารถนาที่จะต้อนรับพวกลูกและโอบกอดพวกลูกทุกคน  
ขอขอบใจพวกลูก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น