พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

โบสถ์แห่งการประจักษ์ถูกทำลาย

From             Facebook (Rafael Villongco):
             ฝ่ายซ้ายและกลุ่มแอนตี้คาทอลิก, ที่แอนตี้พระสงฆ์ในกรุงแมดริดของสเปนได้ทำลายโบสถ์น้อยแห่งการประจักษ์ของแม่พระมหาทุกข์ ซึ่งอยู่ที่ Prado Nuevo; El Escorial, Spain            
             แม่พระทรงประจักษ์มาที่สถานที่นี้หลายครั้งโดยประจักษ์ต่อนาง Luz Amparo Cuevas-Arteseros ระหว่างปี 1981 -2002 โบสถ์น้อยถูกสร้างขึ้นโดยได้รับอนุญาตจากพระสังฆราช(องค์ก่อน) Antonio Maria (Cardinal) Ruoco Varela  โบสถ์ถูกทำลายโดยคำสั่งของผู้ว่าราชการเมืองแมดริด-เอลเอสโคเรียล โดยอ้างว่าโบสถ์สร้างขึ้นโดยไม่ได้รับการอนุญาติอย่างถูกต้องจากเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น  ดูประวัติของการประจักษ์ได้ที่นี่

1 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ