พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563

สาส์นแม่พระ 2+25 มี.ค. 2020

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 มี.ค. 2020
ลูกที่รักทั้งหลาย
          แม่มาอยู่กับลูกตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้เพื่อนำพวกลูกไปสู่หนทางแห่งความรอด จงกลับมาหาองค์พระบุตรของแม่เถิด, จงกลับมาสู่การสวดภาวนาและการอดอาหาร 
          ลูกน้อยทั้งหลาย, จงอนุญาตให้พระเจ้าตรัสในหัวใจของลูกเถิด เพราะซาตานกำลังปกครองและต้องการทำลายชีวิตของลูกและโลกที่ลูกกำลังอาศัยอยู่นี้ด้วย จงมีใจกล้าหาญและตัดสินใจเพื่อความศักดิ์สิทธิ์เถิด ลูกจะเห็นการกลับใจในหัวใจของลูกและในครอบครัว จงสวดภาวนาด้วยหัวใจ พระเจ้าจะทรงสดับฟังเสียงร้องของลูกและจะทรงประทานสันติภาพแก่ลูก แม่อยู่กับลูกและแม่ขออวยพรพวกลูกทุกคนด้วยการอวยพรเยี่ยงมารดาของแม่
                              ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่


 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 มี.ค. 2020
ลูกที่รักทั้งหลาย
ความรักที่บริสุทธิ์และจริงใจของลูกดึงดูดหัวใจของแม่ ความเชื่อและความวางใจต่อพระบิดาสวรรค์ของลูกเป็นดอกกุหลาบอันหอมหวลที่ลูกมอบถวายแด่แม่ นั่นคือช่อดอกกุหลาบที่ประกอบด้วยคำภาวนาของลูก ประกอบด้วยกิจการแห่งความเมตตาและความรักของลูก  
อัครสาวกแห่งความรักทั้งหลายของแม่, ลูกผู้มีความจริงใจและความบริสุทธิ์ในหัวใจ, ลูกผู้พยายามติดตามองค์พระบุตรของแม่ ลูกผู้มีความรักที่จริงใจต่อพระองค์ ลูกได้เป็นแบบอย่างแก่คนเหล่านั้นที่ยังไม่รู้จักกับความรักขององค์พระบุตรของแม่  แต่ลูกทั้งหลาย,ไม่ใช่เป็นแบบอย่างด้วยคำพูดเท่านั้น แต่ด้วยการกระทำและความรู้สึกที่บริสุทธิ์ในการสรรเสริญแด่พระบิดาสวรรค์ 
อัครสาวกแห่งความรักของแม่, มันเป็นเวลาที่ต้องเฝ้าระวัง และแม่ขอให้พวกลูกรักและไม่พิพากษาผู้อื่น เพราะพระบิดาสวรรค์จะเป็นผู้พิพากษาทุกคน แม่ขอให้ลูกเผยแพร่ความจริง เพราะความจริงเป็นเรื่องเก่า ไม่ใช่เป็นเรื่องใหม่ มันเป็นนิรันดร มันคือความจริง มันเป็นพยานถึงนิรันดรภาพของพระเจ้า จงนำแสงสว่างขององค์พระบุตรของแม่ไปขับไล่ความมืดมิดที่ต้องการจะยึดครองพวกลูก จงอย่ากลัว, โดยอาศัยพระหรรษทานและความรักขององค์พระบุตรของแม่, แม่จึงอยู่กับพวกลูก  
ขอขอบใจพวกลูก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น