พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2564

ผลการฉีดวัคซีนในอิสราเอล


ข่าว AFP - ชาวอิสราเอลประมาณ 12,400 คนได้รับการตรวจโควิด-19 และมีผลเป็นบวก หลังจากที่พวกเขาได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว ในจำนวนคนเหล่านี้มี 69 คนที่ได้รับวัคซีนเป็นครั้งที่สองแล้ว

มีประมาณ 6.6 % จากจำนวนคน 189,000 คนที่ฉีดวัคซีนและรับการตรวจโคโรน่าไวรัสหลังจากฉีดวัคซีน

จากข้อมูลของกระทรวงพบว่ามีผู้ติดเชื้อ 5,348 คนภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากได้รับวัคซีนในจำนวน 100,000 คนที่ได้รับวัคซีนแล้วทำการทดสอบในอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมาอัตราการติดเชื้อ อยู่ที่ 5.4 เปอร์เซ็นต์ของผู้ที่ได้รับวัคซีนในช่วงเวลานั้น

ประชาชนอีก 5,585 คนตรวจพบไวรัสเป็นบวกระหว่างวันที่ 8 ถึง 14 หลังจากได้รับวัคซีนครั้งแรก ซึ่งเท่ากับ 8.3 เปอร์เซ็นต์ของ 67,000 คนที่ได้รับวัคซีนและทดสอบในช่วงหลังการฉีดวัคซีน

ในช่วงเดือนที่ผ่านมามีผู้ได้รับการฉีดวัคซีนในอิสราเอลประมาณ 2.15 ล้านคนซึ่ง 300,000 คนได้รับวัคซีนครั้งที่สองแล้ว

ในขั้นตอนนี้ยังคงเป็นเรื่องยากที่จะหาข้อสรุปที่ชัดเจนเกี่ยวกับประสิทธิภาพของวัคซีนให้ดีขึ้นหรือแย่ลง ในผู้ที่ได้รับวัคซีนบางกลุ่มในช่วงหลังการฉีดวัคซีนที่แตกต่างกันอัตราส่วนของการทดสอบเป็นบวกจะสอดคล้องกับอัตราส่วนของการทดสอบเป็นบวกในประชากรทั่วไปซึ่งยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน นอกจากนี้ยังอาจมีปัญหาที่เกี่ยวข้องกับความจริงที่ว่าผู้ที่ได้รับวัคซีนก่อนมากที่สุดคือผู้ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น