พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2564

สุขสันต์วันปัสกา 2021

 
                วันปัสกา มาบรรจบ  สบสมัย
ขอชาวไทย  ในวันนี้  มีสุขสันต์
คริสตองค์  ทรงกลับฟื้น  คืนชีวัน
โลกสวรรค์  ต่างแซ่ซ้อง  ร้องอวยชัย
                 เทพเทวา  มาเข้าเฝ้า  เจ้าสวรรค์
พร้อมเพรียงกัน  บรรเลง  เพลงสดใส
ชาวโลกา  ร่วมสรรเสริญ  พระทรงชัย
เฝ้าองค์ไท้  ด้วยจิต  อิสระชน
                ด้วยชาวเรา  ได้เป็นไท  ในวันนี้
ธ ทรงชุบ  ชีวี  ที่หมองหม่น
นำความรอด  ความเป็นไท  ให้ปวงชน
ได้สุขสม  ในสวรรค์  นิรันดร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น