พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันเสาร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2558

สาส์นแม่พระ วันที่ 2 ม.ค. 2015

 
สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ม.ค. 2015
ลูกที่รักทั้งหลาย 
แม่อยู่ที่นี่ ท่ามกลางพวกลูก ในฐานะมารดาผู้ที่ปรารถนาจะช่วยลูกให้มารู้จักสัจจะธรรม  ในเวลาที่แม่มีชีวิตอยู่ในโลกเหมือนลูก  แม่มีความรู้ในสัจจะธรรม  ด้วยสัจจะธรรมนี้จึงได้บังเกิดสันติสุขแห่งสวรรค์บนโลก  ด้วยเหตุนี้แม่จึงปรารถนาให้ลูกได้รู้ด้วยเช่นเดียวกัน  ลูกๆทั้งหลายของแม่  องค์พระบิดาสวรรค์ทรงปรารถนาให้หัวใจอันบริสุทธิ์มีความรู้ในสัจจะธรรมอย่างเต็มเปี่ยม  พระองค์ปรารถนาให้ลูกรักทุกคนที่ลูกพบ  เพราะแม่ก็เช่นเดียวกัน – รักองค์พระบุตรของแม่ในพวกลูกทุกคน  นี่เป็นจุดเริ่มต้นของการรู้จักสัจจะธรรม สัจจะธรรมปลอมหลายอย่างถูกนำเสนอให้แก่พวกลูก  ลูกจะเอาชนะพวกมันได้โดยอาศัยหัวใจที่สะอาดที่ทำการอดอาหาร สวดภาวนา  ชดเชยใช้โทษบาปและอ่านพระวรสาร  สิ่งนี้เป็นสัจจะธรรมที่แท้จริงเพียงอย่างเดียว  และเป็นสัจจะธรรมที่องค์พระบุตรของแม่ทรงมอบให้แก่ลูก  ลูกไม่จำเป็นต้องตรวจสอบให้มากนัก  สิ่งที่ลูกได้รับการขอร้องก็คือ  จงรักและให้  เหมือนดังที่แม่ได้กระทำ  ลูกๆทั้งหลายของแม่  ถ้าลูกรัก, หัวใจของลูกจะเป็นบ้านขององค์พระบุตรและของแม่  แล้วพระวาจาขององค์พระบุตรจะเป็นแสงสว่างนำทางในชีวิตของลูก  ลูกๆทั้งหลาย  แล้วแม่จะใช้พวกลูก  ให้เป็นอัครสาวกแห่งความรัก  เพื่อช่วยทุกคนซึ่งเป็นลูกของแม่ให้มารู้จักสัจจะธรรม  ลูกๆทั้งหลาย  แม่สวดภาวนาเสมอเพื่อพระศาสนจักรขององค์พระบุตรของแม่  ดังนั้นแม่จึงขอให้พวกลูกกระทำเช่นเดียวกันนี้ด้วย  จงสวดภาวนาเพื่อนายชุมพาบาลของลูก  เพื่อที่ท่านจะได้ส่องแสงแห่งความรักขององค์พระบุตรของแม่
ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น