พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

สาส์นแม่พระ2+25ม.ค.2017

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ธ.ค. 2016
ลูกที่รักทั้งหลาย
วันนี้แม่ขอร้องให้ลูกสวดภาวนาเพื่อสันติภาพ : สันติภาพในหัวใจของมนุษย์ สันติภาพในครอบครัว และสันติภาพในโลก 
ซาตานแข็งแรงและต้องการทำให้พวกลูกทุกคนต่อต้านพระเป็นเจ้า
ทำให้พวกลูกหันไปหาทุกสิ่งที่เป็นมนุษย์
และทำลายความรู้สึกในหัวใจที่มุ่งไปสู่พระเป็นเจ้าและสิ่งที่เป็นของพระเป็นเจ้า
ลูกน้อยทั้งหลาย พวกลูกจงสวดภาวนาและต่อสู้กับลัทธิวัตถุนิยม ลัทธิความคิดสมัยใหม่และความเห็นแก่ตัวที่โลกได้เสนอแก่ลูก 
ลูกน้อยทั้งหลาย ขอให้ลูกตัดสินใจที่จะดำเนินชีวิตในความศักดิ์สิทธิ์

แล้วแม่ และ องค์พระบุตรเยซูของแม่ จะช่วยเหลือพวกลูก
ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ม.ค. 2017
ลูกที่รักทั้งหลาย

องค์พระบุตรของแม่เป็นแหล่งที่มาของความรักและแสงสว่างเมื่อพระองค์ตรัสแก่ประชาชนแห่งประชาชนทั้งหลายบนโลก
บรรดาอัครสาวกของแม่ได้ติดตามแสงสว่างนี้
นี่ไม่ใช่เรื่องง่าย, ลูกต้องเป็นคนเล็กน้อย
ลูกต้องทำให้ตัวลูกเล็กน้อยกว่าผู้อื่น ด้วยความช่วยเหลือของความเชื่อเพื่อทำให้ลูกเต็มเปี่ยมด้วยความรักของพระองค์
ไม่มีใครบนโลกที่สามารถมีประสบการณ์อัศจรรย์ได้โดยปราศจากความเชื่อ
แม่ได้มาอยู่กับพวกลูก, แม่ทำให้พวกลูกรู้จักแม่ด้วยการประจักษ์เหล่านี้, ด้วยสาส์นเหล่านี้
แม่ปรารถนาให้ลูกตระหนักถึงความรักของแม่และความเอาใจใส่เยี่ยงมารดาของแม่
ลูกทั้งหลายของแม่, อย่าเสียเวลาในการถามคำถามที่ลูกไม่มีวันได้รับคำตอบเลย
ในวาระสุดท้ายของการเดินทางบนโลกนี้ของลูก องค์พระบิดาสวรรค์จะทรงประทานคำตอบแก่ลูกเอง
จงรู้ไว้เสมอว่าพระเป็นเจ้าทรงรู้ทุกสิ่ง พระองค์ทรงเห็น ทรงรัก
องค์พระบุตรสุดที่รักของแม่ทรงส่องสว่างแก่ชีวิต, ทรงกำจัดความมืดมิด
และความรักเยี่ยงมารดาของแม่ซึ่งทำให้แม่มาหาพวกลูกนั้นเป็นสิ่งที่เกินกว่าจะพรรณนาได้
นี่เป็นสิ่งลึกลับแต่เป็นความจริง
แม่กำลังแสดงความรู้สึกของแม่ที่มีต่อลูก นั่นคือ ความรัก, ความเข้าใจและความเมตตากรุณาในฐานะมารดาของแม่
พวกลูกผู้เป็นอัครสาวกของแม่, แม่ขอร้องให้ลูกร้อยมาลัยกุหลาบด้วยการสวดภาวนา และจำเป็นต้องกระทำด้วยความรัก
นี่เป็นการสวดภาวนาที่แม่รักมากที่สุด
แม่ได้นำการสวดภาวนาเหล่านี้ขึ้นถวายแด่องค์พระบุตรของแม่ผู้ทรงบังเกิดมาเพราะเห็นแก่ลูก
พระองค์ทรงมองดูพวกลูกและทรงได้ยินพวกลูก
เราอยู่ใกล้ชิดพวกลูกเสมอ
นี่เป็นความรักซึ่งเรียกร้อง การเป็นหนึ่งเดียวกัน, การกลับใจ, ความกล้าหาญและการทำให้สำเร็จ
เพราะฉะนั้น, อัครสาวกาของแม่, จงรักกันและกันเสมอ
และเหนือสิ่งอื่นใด จงรักองค์พระบุตรของแม่
นี่เป็นหนทางเดียวเท่านั้นที่จะได้รับความรอด, ได้รับชีวิตนิรันดร
นี่เป็นบทภาวนาที่น่ารักที่สุดของแม่ซึ่งเติมเต็มหัวใจของแม่ด้วยกลิ่นกุหลาบอันหอมหวนที่สุด
สวดภาวนา, จงสวดภาวนาเสมอเพื่อนายชุมพาบาลของลูกเพื่อที่พวกท่านจะได้มีพละกำลังเข้มแข็งที่จะเป็นแสงสว่างขององค์พระบุตรของแม่เถิด
 
 
 
         
ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น