พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สาส์นแม่พระ2+25พ.ย.2017

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 พ.ย. 2017
ลูกที่รักทั้งหลาย
           ในเวลาแห่งพระหรรษทานนี้ แม่ขอให้พวกลูกสวดภาวนา  สวดภาวนาและแสวงหาสันติภาพ  ลูกน้อยทั้งหลาย พระองค์ผู้เสด็จมาบนโลกนี้ทรงประสงค์จะประทานสันติภาพของพระองค์แก่ลูกไม่ว่าลูกจะเป็นใครหรือเป็นอะไรก็ตาม  พระองค์ คือองค์พระบุตรของแม่  พี่ชายของลูก – ทรงเรียกร้องโดยผ่านทางแม่ ขอให้พวกลูกกลับใจ  เพราะถ้าปราศจากพระเป็นเจ้า พวกลูกจะไม่สามารถมีอนาคตหรือมีชีวิตนิรันดร์ได้  เพราะฉะนั้น  จงมีความเชื่อและสวดภาวนา ดำเนินชีวิตในพระหรรษทาน  และด้วยความคาดหวังที่จะพบกับพระองค์เป็นการส่วนตัว
 
ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 พ.ย. 2017
ลูกที่รักทั้งหลาย
ขณะที่แม่มองดูพวกลูกที่มารวมกันอยู่รอบแม่นี้   แม่เห็นวิญญาณของหลายคนผู้เป็นลูกของแม่ที่กำลังแสวงหาความรักและการปลอบประโลมใจ  แต่ไม่มีใครมอบให้พวกเขา แม่ยังได้เห็นหลายคนที่ทำความชั่วด้วย  เพราะพวกเขาไม่มีแบบอย่างที่ดี พวกเขายังไม่ได้มารู้จักองค์พระบุตรของแม่  ความดีซึ่งนิ่งเงียบและแพร่กระจายไปโดยอาศัยวิญญาณที่บริสุทธิ์นั้นเป็นความแข็งแกร่งที่ค้ำจุนโลกนี้  มีบาปมากมายเหลือเกิน  แต่ก็มีความรักด้วย องค์พระบุตรทรงส่งแม่มาหาพวกลูก – แม่ผู้เป็นเหมือนเดิมเสมอสำหรับทุกคน – เพื่อที่แม่จะได้สั่งสอนพวกลูกให้มีความรัก มีความเข้าใจ ว่าพวกลูกเป็นพี่น้องกัน พระองค์ทรงปรารถนาที่จะช่วยเหลือพวกลูก
อัครสาวกแห่งความรักของแม่  ความปรารถนาแห่งความเชื่อและความรักที่มีชีวิตนั้นเป็นความพอเพียงแล้ว  และองค์พระบุตรจะทรงยอมรับสิ่งนี้ แต่ลูกต้องมีคุณค่าเหมาะสมด้วย ลูกต้องมีน้ำใจดีและมีหัวใจที่เปิดกว้าง  องค์พระบุตรจะทรงเข้าไปในหัวใจที่เปิดกว้าง แม่ในฐานะมารดา ปรารถนาให้ลูกทุกคนมารู้จักองค์พระบุตรของแม่ - องค์พระผู้เป็นเจ้าผู้ทรงบังเกิดเป็นพระเจ้า – แม่ปรารถนาให้ลูกมารู้จักความยิ่งใหญ่แห่งความรักของพระองค์ซึ่งลูกต้องการเป็นอย่างยิ่ง พระองค์ทรงรับบาปของลูกมาไว้ในพระองค์เองและทรงได้รับการไถ่กู้ให้รอดเพื่อลูก และเพื่อเป็นการตอบแทน พระองค์ทรงขอให้พวกลูกรักกันและกัน องค์พระบุตรของแม่คือความรัก
พระองค์ทรงรักมนุษย์ทุกคนไม่แตกต่างกัน มนุษย์ทุกคนจากทุกประเทศและทุกชนชาติ บรรดาลูกทั้งหลายของแม่ , ถ้าพวกลูกจะดำเนินชีวิตในความรักขององค์พระบุตรของแม่ พระอาณาจักรของพระองค์ก็จะอยู่ในโลกเรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้น อัครสาวกแห่งความรักของแม่, จงสวดภาวนา สวดภาวนา เพื่อที่องค์พระบุตรและความรักของพระองค์จะได้อยู่ใกล้ชิดกับพวกลูก เพื่อที่พวกลูกจะได้เป็นแบบอย่างแห่งความรักและจะได้ช่วยเหลือผู้อื่นที่ยังไม่มารู้จักองค์พระบุตรของแม่ อย่าลืมว่าองค์พระบุตรของแม่ ผู้ทรงเป็นหนึ่งในพระตรีเอกภาพ ทรงรักลูก จงรักนายชุมพาบาลของพวกลูกและสวดภาวนาเพื่อพวกท่าน
ขอขอบใจลูก     
           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น