พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สาส์นแม่พระ2+25ธ.ค.2017

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ธ.ค. 2017
ลูกที่รักทั้งหลาย
        วันนี้แม่นำพระเยซูองค์พระบุตรของแม่มาให้แก่พวกลูกเพื่อที่พระองค์จะทรงประทานสันติภาพและพระพรของพระองค์แก่พวกลูก แม่กำลังเรียกพวกลูกทุกคน  ลูกน้อยทั้งหลาย ให้ดำเนินชีวิตและเป็นพยานของพระหรรษทานและพระพรทั้งหลายที่พวกลูกได้รับ  จงอย่ากลัวไปเลย จงสวดภาวนาวอนขอให้พระจิตเจ้าประทานแก่พวกลูกซึ่งพละกำลังความเข้มแข็งในการเป็นพยานด้วยความชื่นชมยินดีและในการเป็นประชากรแห่งสันติภาพและความหวัง
 
ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ธ.ค. 2017
ลูกที่รักทั้งหลาย
แม่กลับมาหาลูกในฐานะมารดา มารดาแห่งความยุติธรรม มารดาของผู่ที่มีความรักและได้รับความทุกข์ มารดาของผู้ที่ศักดิ์สิทธิ์ ลูกทั้งหลายของแม่ ลูกก็สามารถเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์ได้เช่นกัน สิ่งนี้ขึ้นอยู่กับตัวของลูกเอง ผู้ศักดิ์สิทธิ์คือผู้ที่รักพระบิดาสวรรค์อย่างมากมายสุดประมาณ คือผู้ที่รักพระองค์เหนือทุกสิ่ง  เพราะฉะนั้น ลูกทั้งหลายของแม่  จงพยายามปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นเสมอ ถ้าลูกพยายามปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น ลูกก็จะสามารถเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์ได้ ถึงแม้ลูกจะไม่คิดว่าลูกเป็นก็ตาม  เพราะถ้าลูกคิดว่าลูกเป็นคนดีแล้ว ลูกก็ไม่ใช่คนที่ถ่อมตน และยังอยู่ห่างไกลจากความศักดิ์สิทธิ์ ในโลกที่ปราศจากสันติภาพนี้เต็มไปด้วยสิ่งต่างๆที่คอยทำร้าย ดังนั้น บรรดาอัครสาวกแห่งความรักของแม่ จงยื่นมือของลูกออกในการสวดภาวนาและการแสดงออกซึ่งความเมตตาเถิด
ส่วนแม่เอง ลูกทั้งหลาย แม่จะให้พระพรแห่งสายประคำแก่ลูก เป็นสายประคำดอกกุหลาบที่แม่รักมากยิ่งนัก ดอกกุหลาบของแม่คือการสวดภาวนาของลูกที่สวดด้วยหัวใจไม่ใช่เพียงแค่สวดด้วยปากเท่านั้น ดอกกุหลาบของแม่คือกิจการของ การสวดภาวนา, ความเชื่อและความรัก  ขณะที่องค์พระบุตรของแม่ยังเป็นเด็กเล็กๆ พระองค์ทรงบอกแม่ว่า ลูกของแม่จะมีจำนวนมากมายและพวกเขาจะนำดอกกุหลาบมามอบให้แม่เป็นจำนวนมาก  เวลานั้นแม่ยังไม่เข้าใจในพระวาจาของพระองค์ แต่เวลานี้แม่เข้าใจแล้วว่าพวกลูกก็คือบรรดาลูกเหล่านั้นของแม่ที่นำดอกกุหลาบมามอบให้แม่  และนอกจากนี้ พวกลูกยังได้แสดงความรักต่อองค์พระบุตรของแม่ เมื่อพวกลูกสวดภาวนาด้วยหัวใจ เมื่อพวกลูกช่วยเหลือคนยากจน
สิ่งเหล่านี้คือดอกกุหลาบของแม่  คือความเชื่อซึ่งทำให้ทุกสิ่งในชีวิตถูกกระทำโดยผ่านทางความรัก มันไม่หยิ่งผยอง พร้อมเสมอที่จะให้อภัย ไม่พิพากษาผู้อื่น พยายามเข้าใจเพื่อนพี่น้องของตน  เพราะฉะนั้น อัครสาวกทั้งหลายแห่งความรักของแม่ จงสวดภาวนาเพื่อคนเหล่านั้นที่ยังไม่รู้วิธีที่จะรัก เพื่อคนเหล่านั้นที่ไม่รักลูก เพื่อคนเหล่านั้นที่ทำสิ่งชั่วร้ายกับลูก เพื่อคนเหล่านั้นที่ยังไม่มารู้จักความรักขององค์พระบุตรของแม่  ลูกทั้งหลาย แม่ขอร้องให้ลูกทำสิ่งนี้ เพราะจงจำไว้ว่า การสวดภาวนาหมายถึงการรักและให้อภัย
ขอขอบใจลูก                

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น