พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงปรากฏพระองค์แก่บรรดาศิษย์

           ศิษย์ทั้งสองคนจึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นตามทางและเล่าว่าตนจำพระองค์ได้เมื่อทรงบิขนมปัง
           ขณะที่บรรดาศิษย์สนทนากันอยู่นั้น พระเยซูเจ้าทรงยืนอยู่ในหมู่เขา ตรัสว่า ‘สันติสุขจงดำรงอยู่กับท่านทั้งหลายเถิด’ เขาต่างตกใจกลัว คิดว่าได้เห็นผี แต่พระองค์ตรัสว่า ‘ท่านวุ่นวายใจทำไม เพราะเหตุใดท่านจึงมีความสงสัยในใจ จงดูมือและเท้าของเราซิ เป็นเราเองจริง ๆ จงคลำตัวเราดูเถิด ผีไม่มีเนื้อ ไม่มีกระดูกอย่างที่ท่านเห็นว่าเรามี’ ตรัสดังนี้แล้ว พระองค์ทรงให้เขาดูพระหัตถ์และพระบาท เขายินดีและแปลกใจจนไม่อยากเชื่อ พระองค์จึงตรัสกับเขาว่า ‘ท่านมีอะไรกินบ้าง’ เขาถวายปลาย่างชิ้นหนึ่งแด่พระองค์ พระองค์ทรงรับมาเสวยต่อหน้าเขา
           หลังจากนั้นพระองค์ตรัสกับเขาว่า ‘นี่คือความหมายของถ้อยคำที่เรากล่าวไว้ขณะที่ยังอยู่กับท่าน ทุกสิ่งที่เขียนไว้เกี่ยวกับเราในธรรมบัญญัติของโมเสส บรรดาประกาศกและเพลงสดุดีจะต้องเป็นความจริง’ แล้วพระองค์ทรงทำให้เขาเกิดปัญญาเข้าใจพระคัมภีร์ ตรัสว่า ‘มีเขียนไว้ดังนี้ว่า พระคริสตเจ้าจะต้องรับทนทรมานและจะกลับคืนพระชนมชีพจากบรรดาผู้ตายในวันที่สาม จะต้องประกาศในพระนามของพระองค์ให้นานาชาติกลับใจเพื่อรับอภัยบาปโดยเริ่มจากกรุงเยรูซาเล็ม ท่านทั้งหลายเป็นพยานถึงเรื่องทั้งหมดนี้‘
(ลูกา 24:35-48)








วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สาส์นแม่พระ 2+25 ก,พ,2018

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ก.พ. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย
          ในช่วงเวลาแห่งพระหรรษทานนี้ แม่ขอให้ลูกทุกคนเปิดใจตนเองและดำเนินชีวิตตามพระบัญญัติซึ่งพระเจ้าทรงประทานแก่ลูก ซึ่งจะนำลูกไปสู่ศีลศักดิ์สิทธิ์แห่งการกลับใจ  โลกและการประจญล่อลวงของโลกกำลังทดสอบลูก แต่พวกลูก, ลูกน้อยทั้งหลาย, จงมองดูสิ่งสร้างของพระเจ้าซึ่งพระองค์ทรงประทานแก่ลูกในความงดงามและสุภาพถ่อมตน แล้วให้ลูกจงรักพระเจ้าเหนือสิ่งอื่นใด และพระองค์จะทรงนำทางพวกลูกไปสู่หนทางแห่งความรอด
ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ก.พ. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย
       ลูกทั้งหลายผู้เป็นที่รักขององค์พระบุตรของแม่ ลูกผู้ที่แม่รักด้วยความรักมากมายสุดประมาณ จงอย่าเป็นคนเห็นแก่ตัวด้วยการรักแต่ตัวเองเพื่อปกครองโลก จงอย่าให้ความรักและความดีถูกซ่อนไว้ ลูกผู้ที่รู้จักรัก และมารู้จักความรักขององค์พระบุตร จงจำไว้ว่าการที่ได้รับความรักหมายถึงการให้ความรัก
ลูกทั้งหลายของแม่ จงมีความเชื่อเถิด เมื่อลูกมีความเชื่อลูกมีความสุขและแผ่กระจายสันติสุข วิญญาณของลูกจะตื่นเต้นด้วยความยินดี องค์พระบุตรทรงอยู่ในวิญญาณเช่นนี้ เมื่อลูกมอบตนเองให้กับความเชื่อ เมื่อลูกมอบตนเองให้กับความรัก เมื่อลูกทำสิ่งดีๆแก่เพื่อนบ้านของลูก องค์พระบุตรทรงยิ้มในวิญญาณของลูก
            อัครสาวกแห่งความรักของแม่ แม่หันมาหาพวกลูกในฐานะมารดา แม่รวบรวมพวกลูกให้มาอยู่รอบๆแม่และแม่ปรารถนาจะนำลูกไปสู่หนทางแห่งความรักและความเชื่อ บนหนทางซึ่งนำไปสู่แสงสว่างของโลก แม่มาอยู่ที่นี่เพื่อเห็นแก่ความรัก เพื่อเห็นแก่ความเชื่อ  เพราะในฐานะมารดาแม่ปรารถนาจะอวยพรลูกและมอบความหวังและพละกำลังแก่ลูกบนหนทางนี้ เพราะหนทางที่จะนำลูกไปสู่องค์พระบุตรนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย มันประกอบด้วยการยอมเสียสละ การให้ การพลีตนเอง การให้อภัย และการให้ความรักเป็นอันมาก แต่หนทางนี้นำสันติสุขและความสุขมาให้ 
            ลูกทั้งหลายของแม่ จงอย่าหลงเชื่อเสียงแห่งการโกหกที่พูดกับลูกเกี่ยวกับสิ่งที่ผิด สิ่งที่เป็นความแวววาวอันหลอกลวง แต่พวกลูกผู้เป็นลูกของแม่ จงหันกลับมาสู่พระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ แม่กำลังมองดูพวกลูกด้วยความรักมากมายสุดประมาณ และด้วยพระหรรษทานของพระเป็นเจ้าแม่จึงให้ตัวแม่เองเป็นหลักฐานแก่พวกลูก ลูกทั้งหลายของแม่ จงเริ่มต้นไปกับแม่เถิด ขอให้ลูกตื่นเต้นด้วยความยินดี
ขอขอบใจลูก                

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น