พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2561

สาส์นแม่พระวันที่2+25มี.ค.2018

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 มี.ค. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย
          แม่ขอให้ลูกร่วมสวดภาวนาพร้อมกับแม่ในช่วงเวลาแห่งพระหรรษทานนี้ เมื่อความมืดกำลังต่อสู้กับความสว่าง จงสวดภาวนาเถิด ลูกน้อยทั้งหลาย จงสารภาพบาปและเริ่มต้นชีวิตใหม่ในพระหรรษทาน  จงตัดสินใจที่จะอยู่กับพระเจ้าและพระองค์จะทรงนำทางลูกไปสู่ความศักดิ์สิทธิ์  และไม้กางเขนจะเป็นเครื่องหมายแห่งชัยชนะและความหวังสำหรับลูก  จงภูมิใจเถิดว่าลูกได้รับศีลล้างบาปแล้ว จงมีใจกตัญญูที่ลูกได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการณ์ของพระเจ้า
ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
 

สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 มี.ค. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย
ผลงานของพระบิดาสวรรค์ที่ทรงกระทำในตัวแม่นั้นช่างยิ่งใหญ่นัก เช่นเดียวกันพระองค์ก็ทรงกระทำในทุกคนที่รักพระองค์ ซื่อสัตย์ต่อพระองค์ และศรัทธาในการรับใช้พระองค์ด้วย 
ลูกทั้งหลายของแม่ พระบิดาสวรรค์ทรงรักพวกลูก และด้วยความรักของพระองค์ แม่จึงได้มาอยู่ที่นี่กับพวกลูก พระองค์กำลังตรัสกับพวกลูก เหตุใดลูกจึงไม่ปรารถนาที่เห็นหมายสำคัญของพระองค์เล่า?
ทุกสิ่งเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นเมื่ออยู่ใกล้พระองค์  ความเจ็บปวดก็จะได้รับการบรรเทาเมื่อมีความเชื่อในพระองค์  ความเชื่อช่วยเยียวยาความเจ็บปวด และความเจ็บปวดที่ปราศจากความเชื่อก็จะนำไปสู่ความสิ้นหวัง ความเจ็บปวดของลูกจะต้องถูกมอบถวายแด่พระเจ้า  องค์พระบุตรของแม่ไม่ได้ไถ่กู้โลกโดยอาศัยการพลีบูชาความเจ็บปวดของพระองค์หรอกหรือ? 
ในฐานะที่แม่เป็นมารดาของพระองค์ แม่อยู่กับพระองค์ในความเจ็บปวดและความทุกข์ แม่ในฐานะมารดาของพวกลูกทุกคน,  ลูกทั้งหลายของแม่, แม่อยู่ในชีวิตของพวกลูก ในความทุกข์ ในความเจ็บปวด ในความยินดี และในความรักของพวกลูก  เพราะฉะนั้น, จงมีความหวัง เพราะความหวังนี้ทำให้พวกลูกเข้าใจได้ว่ามีชีวิตอยู่ที่นั่น 
ลูกทั้งหลายของแม่, แม่กำลังพูดกับพวกลูก  เสียงของแม่กำลังพูดในจิตวิญญาณของพวกลูก หัวใจของแม่กำลังพูดกับหัวใจของพวกลูก โอ, อัครสาวกแห่งความรักของแม่ ความรักแห่งหัวใจของแม่รักพวกลูกมากมายยิ่งนัก มีหลายสิ่งหลายอย่างที่แม่ปรารถนาจะสอนพวกลูก

หัวใจแห่งความรักของแม่ปรารถนาให้พวกลูกดีพร้อม และพวกลูกจะเป็นผู้ที่ดีพร้อมได้ก็ต่อเมื่อ จิตวิญญาณของลูก ร่างกายของลูกและความรักเป็นหนึ่งเดียวกันในตัวลูก

แม่ขอวิงวอนพวกลูกในฐานะที่ลูกเป็นลูกของแม่  จงสวดภาวนามากๆสำหรับพระศาสนจักรและบรรดาผู้รับใช้ของพระศาสนจักร นั่นก็คือนายชุมพาบาลของพวกลูก เพื่อที่พระศาสนจักรจะได้เป็นเหมือนอย่างที่องค์พระบุตรของแม่ปรารถนาให้เป็น  นั่นคือโปร่งใสเหมือนดังน้ำพุและเต็มเปี่ยมด้วยความรัก

ขอขอบใจลูก                

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น