พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024 พระเยซูเจ้าทรงรักเราและดำรงอยู่ในเรา

           พระบิดาของเราทรงรักเราอย่างไร เราก็รักท่านทั้งหลายอย่างนั้น จงดำรงอยู่ในความรักของเราเถิด ถ้าท่านปฏิบัติตามบทบัญญัติของเรา ท่านก็จะดำรงอยู่ในความรักของเรา เหมือนกับที่เราปฏิบัติตามบทบัญญัติของพระบิดาของเรา และดำรงอยู่ในความรักของพระองค์ เราบอกเรื่องเหล่านี้แก่ท่านทั้งหลายแล้ว เพื่อให้ความยินดีของเราอยู่กับท่าน และความยินดีของท่านจะสมบูรณ์ นี่คือบทบัญญัติของเรา ให้ท่านทั้งหลายรักกันเหมือนดังที่เรารักท่าน ไม่มีใครมีความรักยิ่งใหญ่กว่าการสละชีวิตของตนเพื่อมิตรสหาย ท่านทั้งหลายเป็นมิตรสหายของเราถ้าท่านทำตามที่เราสั่งท่าน เราไม่เรียกท่านว่าเป็นผู้รับใช้อีกต่อไป เพราะผู้รับใช้ไม่รู้ว่านายของตนทำอะไร เราเรียกท่านเป็นมิตรสหายเพราะเราแจ้งให้ท่านรู้ทุกสิ่งที่เราได้ยินมาจากพระบิดาของเรา มิใช่ท่านทั้งหลายได้เลือกเรา แต่เราได้เลือกท่าน มอบภารกิจให้ท่านไปทำจนเกิดผล และผลของท่านจะคงอยู่ เพื่อว่าท่านจะขอสิ่งใดจากพระบิดาในนามของเรา พระบิดาจะประทานแก่ท่าน เราสั่งท่านทั้งหลายดังนี้ว่า ท่านทั้งหลายจงรักกัน
(ยอห์น 15:9-17)








วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2561

สาส์นแม่พระ 2+25 เม.ย. 2018

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 เม.ย. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย

          วันนี้แม่ขอร้องให้ลูกดำเนินชีวิตใหม่กับพระเยซูเจ้า  ขอให้การกลับฟื้นคืนพระชนม์ของพระองค์มอบพละกำลังให้แก่ลูก เพื่อที่ลูกจะได้แข็งแกร่งในชีวิตแห่งการทดสอบนี้และเพื่อที่ลูกจะสัตย์ซื่อและสวดภาวนาเสมอ  เพราะพระเยซูเจ้าทรงช่วยลูกให้รอดด้วยรอยบาดแผลของพระองค์และด้วยการกลับฟื้นคืนพระชนม์ของพระองค์ พระองค์ทรงมอบชีวิตใหม่ให้แก่ลูก  จงสวดภาวนาเถิด ลูกน้อยทั้งหลาย และอย่าสูญเสียความหวัง ขอให้ความชื่นชมยินดีและสันติภาพจงดำรงอยู่ในหัวใจของลูก และลูกจะเป็นพยานของความยินดีที่ลูกได้เป็นของแม่แล้ว  แม่จะอยู่กับลูกและรักลูกทุกคนด้วยความรักแห่งมารดาของแม่
           ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 เม.ย. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย
ด้วยความรักอันยิ่งใหญ่ของพระบิดาสวรรค์ แม่จึงได้มาอยู่เคียงข้างพวกลูกในฐานะมารดา และลูกได้มาอยู่เคียงข้างแม่ในฐานะลูกของแม่  ลูกทั้งหลาย ในฐานะที่ลูกเป็นอัครสาวกแห่งความรักของแม่  ผู้ซึ่งแม่มิได้หยุดที่จะรวบรวมพวกลูกให้มาอยู่รอบๆแม่  พวกลูกจำเป็นต้องนอบน้อมโดยสิ้นเชิงต่อน้ำพระทัยขององค์พระบุตรของแม่โดยอาศัยการสวดภาวนา  เพื่อที่ลูกจะมิได้มีชีวิตในตนเองอีกต่อไปแต่เป็นองค์พระบุตรที่ทรงมีชีวิตอยู่ในลูก  เพื่อที่คนเหล่านั้นทั้งหมดที่ยังไม่รู้จักองค์พระบุตรของแม่จะได้เห็นพระองค์ในตัวของลูกและปรารถนาที่จะมารู้จักพระองค์
จงสวดภาวนาเพื่อที่พวกเขาจะได้เห็นลูกดำรงอยู่ในความถ่อมตนและความดีอย่างเด็ดเดี่ยวมั่นคง  และลูกจะได้เตรียมพร้อมในการรับใช้ผู้อื่น 
จงสวดภาวนาเพื่อที่พวกเขาจะได้เห็นลูกดำเนินชีวิตในกระแสเรียกด้วยหัวใจบนโลกนี้ในความเป็นหนึ่งเดียวกับองค์พระบุตรของแม่ 
จงสวดภาวนาเพื่อที่พวกเขาจะได้เห็นความอ่อนโยน  ความสุภาพและความรักของลูกที่มีต่อองค์พระบุตรของแม่และมีต่อบรรดาพี่น้องชายหญิงทั้งหลายด้วย
อัครสาวกแห่งความรักทั้งหลายของแม่  พวกลูกต้องสวดภาวนามากๆ และชำระจิตใจของลูกให้สะอาด เพื่อที่ลูกจะได้เป็นคนแรกที่เดินไปบนหนทางขององค์พระบุตรของแม่  เพื่อที่ลูกจะได้เป็นผู้ชอบธรรมซึ่งเป็นหนึ่งเดียวกับพระยุติธรรมขององค์พระบุตร
ลูกทั้งหลายของแม่  ในฐานะที่ลูกเป็นอัครสาวกแห่งความรักของแม่  ลูกต้องเป็นหนึ่งเดียวกันในศีลมหาสนิทซึ่งมาจากองค์พระบุตรของแม่  เพื่อที่บรรดาลูกของแม่ที่ยังไม่รู้จักกับองค์พระบุตรจะได้ตระหนักรู้ถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันของความรักและจะปรารถนาที่จะมาเดินบนหนทางแห่งชีวิต  หนทางซึ่งเป็นหนึ่งเดียวกับองค์พระบุตรของแม่

ขอขอบใจลูก                

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น