พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี

           เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี ผู้เลี้ยงแกะย่อมสละชีวิตเพื่อแกะของตน ลูกจ้างที่ไม่ใช่ผู้เลี้ยงแกะและไม่เป็นเจ้าของแกะ เมื่อเห็นสุนัขป่าเข้ามาก็ละทิ้งบรรดาแกะและหนีไป สุนัขป่าแย่งชิงแกะ และฝูงแกะก็กระจัดกระจายไป ลูกจ้างวิ่งหนีเพราะเขาเป็นเพียงลูกจ้าง ไม่มีความห่วงใยฝูงแกะเลย เราเป็นผู้เลี้ยงแกะที่ดี เรารู้จักแกะของเรา และแกะของเราก็รู้จักเรา พระบิดาทรงรู้จักเราฉันใด เราก็รู้จักพระบิดาฉันนั้น เรายอมสละชีวิตเพื่อแกะของเรา เรายังมีแกะอื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ในคอกนี้ เราต้องนำหน้าแกะเหล่านี้ด้วย แกะจะฟังเสียงของเรา
           จะมีแกะเพียงฝูงเดียวและผู้เลี้ยงเพียงคนเดียว พระบิดาทรงรักเรา เพราะเราสละชีวิตของเราเพื่อจะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก ไม่มีใครเอาชีวิตไปจากเราได้ แต่เราเองสมัครใจสละชีวิตนั้น
           เรามีอำนาจที่จะสละชีวิตของเรา และมีอำนาจที่จะเอาชีวิตนั้นคืนมาอีก นี่คือพระบัญชาที่เราได้รับจากพระบิดาของเรา‘
(ยอห์น 10:11-18)








วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

สาส์นแม่พระวันที่ 2+25 พ.ค.2018

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 พ.ค. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย
          ในยุคสมัยที่ปราศจากสันติภาพนี้  แม่ขอให้ลูกมีความไว้วางใจในพระเจ้ามากยิ่งขึ้น พระองค์ทรงเป็นพระบิดาของลูกในสวรรค์ และพระองค์ทรงส่งแม่มาหาลูกเพื่อนำทางลูกไปสู่พระองค์  ขอให้ลูกเปิดใจให้กับพระพรซึ่งพระองค์ทรงปรารถนาที่จะประทานให้แก่ลูกเถิด  ในความเงียบสงบแห่งหัวใจของลูก ลูกจงเทิดทูนบูชาองค์พระบุตรเยซูของแม่  พระองค์ทรงประทานชีวิตของพระองค์เองเพื่อที่ลูกจะได้มีชีวิตในนิรันดรภาพ  อันเป็นที่ซึ่งแม่ปรารถนาจะนำลูกไปสู่  ขอให้ความหวังของลูกเป็นความยินดีในการพบกับองค์พระผู้สูงสุดในทุกวันแห่งชีวิตของลูกเถิด  เพราะฉะนั้น แม่จึงขอให้ลูกอย่าได้ละเลยในการสวดภาวนา  เพราะการสวดภาวนาบันดาลความอัศจรรย์
           ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่              
 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 พ.ค. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย
องค์พระบุตรของแม่ทรงเป็นแสงสว่างแห่งความรัก ดังนั้นทุกสิ่งที่พระองค์ทรงทำและได้ทำ พระองค์ทรงทำด้วยความรัก ดังนั้นพวกลูกก็ต้องทำเช่นนี้ด้วย เมื่อลูกดำเนินชีวิตในความรักและรักเพื่อนบ้านของลูก ลูกกำลังทำตามน้ำพระทัยขององค์พระบุตรของแม่  
อัครสาวกแห่งความรักทั้งหลายของแม่ จงทำให้ตัวของลูกเล็กน้อยเถิด จงเปิดใจอันบริสุทธ์ของลูกให้กับองค์พระบุตรของแม่  เพื่อที่พระองค์จะสามารถทำงานโดยผ่านทางลูก ด้วยความช่วยเหลือของความเชื่ออัน เต็มเปี่ยมด้วยความรัก 
แต่ลูกทั้งหลาย จงอย่าลืมว่าศีลมหาสนิทเป็นหัวใจของความเชื่อ  นี่คือองค์พระบุตรของแม่เองที่ทรงเลี้ยงดูลูกด้วยพระกายของพระองค์และทำให้ลูกเข้มแข็งด้วยพระโลหิตของพระองค์  นี่คืออัศจรรย์ของความรัก องค์พระบุตรเสด็จมาใหม่เสมอ ทรงมีชีวิต ทรงนำชีวิตกลับคืนมาสู่วิญญาณ 
ลูกทั้งหลาย, โดยการดำเนินชีวิตในความรัก ลูกกำลังทำตามน้ำพระทัยขององค์พระบุตรของแม่และพระองค์ทรงมีชีวิตในลูก  ลูกทั้งหลาย, ความปรารถนาของแม่สำหรับพวกลูกก็คือ ขอให้ลูกรักพระองค์เสมอ ยิ่งทียิ่งมากขึ้น  เพราะพระองค์ทรงเรียกพวกลูกด้วยความรักของพระองค์  พระองค์ทรงประทานความรักแก่พวกลูกเพื่อที่ลูกจะได้แพร่กระจายความรักนี้ไปรอบๆตัวลูก  ส่วนแม่ในฐานะมารดา  ด้วยความรัก, แม่อยู่กับลูกเพื่อกล่าววาจาแห่งความรักและความหวังแก่พวกลูก  พูดกับลูกเกี่ยวกับวาจานิรันดรที่มีชัยชนะเหนือกาลเวลาและความตาย  เพื่อเรียกพวกลูกทุกคนให้มาเป็นอัครสาวกแห่งความรักของแม่
ขอขอบใจลูก                

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น