พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2024 พระเยซูเจ้าเสด็จเข้ากรุงเยรูซาเล็มอย่างสง่า

           เมื่อพระเยซูเจ้าเสด็จพร้อมกับบรรดาศิษย์เข้ามาใกล้กรุงเยรูซาเล็ม ที่หมู่บ้านเบธฟายีและเบธานี ใกล้กับภูเขามะกอกเทศ พระองค์ทรงใช้ศิษย์สองคนไป ตรัสแก่เขาว่า “จงเข้าไปในหมู่บ้านข้างหน้า เมื่อเข้าไปแล้ว ท่านจะพบลูกลาตัวหนึ่งผูกอยู่ ยังไม่มีใครเคยขี่ลาตัวนั้นเลย จงแก้เชือกและจูงมันมาเถิด ถ้ามีผู้ใดถามว่า ‘ทำไมท่านจึงทำเช่นนี้’ จงบอกเขาว่า ‘พระอาจารย์ต้องการใช้มัน และจะส่งกลับคืนมาให้ทันที’” ศิษย์ทั้งสองคนออกไป พบลูกลาตัวหนึ่งผูกอยู่ที่ประตูด้านนอกบนถนน ขณะที่เขากำลังแก้เชือก บางคนที่ยืนอยู่ที่นั่นถามว่า “ทำอะไรกัน แก้เชือกลูกลาทำไม” ศิษย์ทั้งสองคนก็ตอบตามที่พระเยซูเจ้าได้ตรัสไว้ เขาจึงยอมให้นำลูกลาไป ศิษย์ทั้งสองคนจูงลูกลามาถวายพระเยซูเจ้า ปูเสื้อคลุมของตนบนหลังลา พระองค์จึงทรงลูกลาตัวนั้น คนจำนวนมากปูเสื้อคลุมของตนตามทาง บางคนปูกิ่งไม้ซึ่งตัดมาจากทุ่งนาด้วย พวกที่เดินไปข้างหน้า และผู้ที่ตามมาข้างหลังต่างโห่ร้องว่า “โฮซานนา ขอถวายพระพรแด่ผู้มาในพระนามขององค์พระผู้เป็นเจ้า ขอพระพรจงมีแด่พระอาณาจักรที่กำลังจะมาถึงของกษัตริย์ดาวิด บรรพบุรุษของเรา โฮซานนา ณ สวรรค์สูงสุด พระเยซูเจ้าเสด็จเข้ากรุงเยรูซาเล็ม เข้าไปในพระวิหาร เมื่อทอดพระเนตรสิ่งต่าง ๆ โดยรอบแล้ว พระองค์ก็เสด็จออกไปยังหมู่บ้านเบธานี พร้อมกับอัครสาวกสิบสองคน ขณะนั้นเป็นเวลาค่ำแล้ว
(มาระโก 14:1 – 15:47)








วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สาส์นแม่พระ 2+25 ธ.ค. 2018

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ธ.ค. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย
          แม่กำลังอุ้มพระกุมารเยซูมาหาลูก พระองค์ทรงเป็นกษัตริย์แห่งสันติ พระองค์ทรงประทานสันติภาพแก่ลูก แต่ไม่ใช่เฉพาะเพียงแต่ลูกเท่านั้น ลูกน้อยทั้งหลาย, ลูกจงนำพระองค์ไปมอบแก่ผู้อื่นด้วยความยินดีและความถ่อมตนด้วย แม่มาอยู่กับลูกและสวดภาวนาเพื่อลูกในช่วงเวลาแห่งพระหรรษทานนี้ซึ่งพระเจ้าทรงปรารถนาที่จะประทานแก่ลูก การปรากฏมาของแม่เป็นเครื่องหมายของความรักในที่นี้ แม่มาอยู่กับลูกเพื่อปกป้องลูกและนำลูกไปสู่นิรันดรภาพ
           ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่


 สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 ธ.ค. 2018
ลูกที่รักทั้งหลาย
เมื่อลูกมาหาแม่ด้วยหัวใจที่บริสุทธิ์และเปิดใจให้ จงรู้เถิดว่าแม่กำลังฟังลูกอยู่และแม่ให้กำลังใจลูก ปลอบใจลูก และเหนือสิ่งใดแม่เข้าแทรกแซงช่วยเหลือลูกต่อองค์พระบุตรของแม่  
แม่รู้ว่าลูกปรารถนาที่จะมีความเชื่อที่เข้มแข็งและแสดงออกของความเชื่อนั้นในวิธีที่ถูกต้อง องค์พระบุตรของแม่ทรงขอให้ลูกมีความจริงใจและมีความเชื่อที่ลึกซึ้ง เพราะฉะนั้นทุกวิธีที่ลูกแสดงออกด้วยความเชื่อนั้นก็เหมาะสมแล้ว  
ความเชื่อเป็นความลึกล้ำที่น่าอัศจรรย์ที่สุดซึ่งอยู่ในหัวใจ มันเป็นเรื่องระหว่างพระบิดาสวรรค์และลูกทั้งหลายของพระองค์ เราจะรู้ถึงความเชื่อได้ก็โดยผลพวงของความเชื่อและความรักที่บุคคลหนึ่งมีต่อสิ่งสร้างทั้งมวลของพระเจ้า  
อัครสาวกแห่งความรักของแม่เอ๋ย ลูกทั้งหลายของแม่ จงมีความเชื่อในองค์พระบุตรของแม่เถิด จงช่วยให้ผู้อื่นมารู้จักความรักของพระองค์ ลูกเป็นความหวังของแม่ ลูกผู้พยายามที่จะรักพระองค์ด้วยความจริงใจ   
ในนามของความรัก เพื่อความรอดของลูก ตามพระประสงค์ของพระบิดาสวรรค์และโดยองค์พระบุตรของแม่ แม่จึงมาอยู่ที่นี่ท่ามกลางพวกลูก      
อัครสาวกแห่งความรักของแม่ ด้วยการสวดภาวนาและการทำพลีกรรม ขอให้หัวใจของลูกสว่างสไวด้วยความรักและแสงสว่างขององค์พระบุตร ขอให้แสงสว่างและความรักส่องสว่างแก่ทุกคนที่ลูกพบและนำพวกเขากลับมาหาองค์พระบุตรของแม่      
แม่ได้มาอยู่กับพวกลูกด้วยหนทางที่พิเศษ แม่อยู่เคียงข้างบรรดานายชุมพาบาลของพวกลูก ด้วยความรักเยี่ยงมารดาของแม่ แม่ส่องสว่างและให้กำลังใจพวกท่าน เพื่อที่โดยพระหัตถ์ที่ทรงอวยพระพรขององค์พระบุตรของแม่ ท่านเหล่านั้นจะได้อวยพรโลกทั้งมวล    

ขอขอบใจพวกลูก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น