พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นเถาองุ่นแท้

           เราเป็นเถาองุ่นแท้ และพระบิดาของเราทรงเป็นชาวสวน กิ่งก้านใดในเราที่ไม่เกิดผล พระองค์จะทรงตัดทิ้งเสีย กิ่งก้านใดที่เกิดผล พระองค์จะทรงลิดเพื่อให้เกิดผลมากขึ้น ท่านทั้งหลายก็สะอาดอยู่แล้วเพราะวาจาที่เรากล่าวกับท่าน ท่านทั้งหลายจงดำรงอยู่ในเราเถิด ดังที่เราดำรงอยู่ในท่าน กิ่งองุ่นเกิดผลด้วยตนเองไม่ได้ถ้าไม่ติดอยู่กับเถาองุ่นฉันใด ท่านทั้งหลายก็จะเกิดผลไม่ได้ ถ้าไม่ดำรงอยู่ในเราฉันนั้น เราเป็นเถาองุ่น ท่านทั้งหลายเป็นกิ่งก้าน ผู้ที่ดำรงอยู่ในเรา และเราดำรงอยู่ในเขา ก็ย่อมเกิดผลมาก เพราะถ้าไม่มีเรา ท่านก็ทำอะไรไม่ได้เลย ถ้าผู้ใดไม่ดำรงอยู่ในเรา ก็จะถูกโยนทิ้งไปข้างนอกเหมือนกิ่งก้านและจะเหี่ยวแห้งไป กิ่งก้านเหล่านั้นจะถูกเก็บไปทิ้งในไฟและถูกเผา ถ้าท่านทั้งหลายดำรงอยู่ในเรา และวาจาของเราดำรงอยู่ในท่าน ท่านอยากได้สิ่งใด ก็จงขอเถิด และท่านจะได้รับ พระบิดาของเราจะทรงรับพระสิริรุ่งโรจน์เมื่อท่านเกิดผลมากและกลายเป็นศิษย์ของเรา
(ยอห์น 15:1-8)








วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2567

คุณพ่อ ปีโอ หน้าบัลลังก์พิพากษาของพระเจ้า


คุณพ่อ ปีโอ ช่วยวิงวอนเพื่อวิญญาณต่อหน้าพระบัลลังก์พิพากษาของพระเจ้า 
คุณพ่อปีโอไม่ใช่นักบุญธรรมดา พระเยซูเจ้าทรงอวยพรท่านด้วยพระพรพิเศษ บุคคลต่างๆได้ให้การเป็นพยานว่าคุณพ่อปีโอสามารถปรากฏตัวต่อหน้าบัลลังก์พิพากษาของพระเจ้าได้ และช่วยวิงวอนต่อพระเจ้าให้ทรงลดระยะเวลาการอยู่ในไฟชำระลง เหตุการณ์ต่อไปนี้คงทำให้เรางุนงง: 
ในวันที่พี่ชายของ Maria Pompilio เสียชีวิต, เธอขอให้คุณพ่อปีโอช่วยเหลือเพื่อที่พี่ชายของเธอจะได้มาหาเธอในความฝัน และพี่ชายของเธอก็มาในความฝันจริงๆและพูดกับเธอว่า: "คุณพ่อปีโอได้ช่วยพี่ในความทุกข์โศกเศร้าของพี่ ท่านอยู่จนกระทั่งองค์พระผู้พิพากษาจะตัดสินพี่ พี่ได้รับการพิพากษาให้อยู่ในไฟชำระถึง 11 ปี แต่เนื่องจากการวิงวอนขอร้องของคุณพ่อปีโอ, ความเจ็บปวดจึงลดลงเหลือเพียงหนึ่งปี ความลึกลับมากมายในชีวิตของคุณพ่อปิโอจะเป็นที่รับรู้ในอีกโลกหนึ่งเท่านั้น” 
เช้าวันรุ่งขึ้น, มาเรียไปพบกับคุณพ่อปีโอ จากระยะไกล,คุณพ่อปีโอพูดว่า: "ตอนนี้ลูกดีใจแล้วใช่ไหม?" 
“ใช่ค่ะ, ดูเหมือนว่าคุณพ่อจะอยู่ทุกที่” 
“พ่อจะรู้สึกอย่างไรเมื่ออยู่บนโลกนี้,ถ้าหากพ่อไม่สามารถขึ้นและลงได้? พ่อรู้ว่าพี่ชายของลูกได้บอกลูกว่าความลึกลับในชีวิตของพ่อจะรับรู้ได้เฉพาะในสวรรค์เท่านั้นเท่านั้น "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น