พระเมตตาของพระเยซูเจ้า

จงบอกมนุษยชาติที่กำลังเจ็บป่วย ให้เข้ามาใกล้หัวใจอันเมตตาของเรา แล้วเราจะประทานสันติภาพให้แก่มนุษยชาติ พระเมตตาของเราไม่มีวันสิ้นสุดเลย

พระวาจาวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024 พระเยซูเจ้าทรงเป็นเถาองุ่นแท้

           เราเป็นเถาองุ่นแท้ และพระบิดาของเราทรงเป็นชาวสวน กิ่งก้านใดในเราที่ไม่เกิดผล พระองค์จะทรงตัดทิ้งเสีย กิ่งก้านใดที่เกิดผล พระองค์จะทรงลิดเพื่อให้เกิดผลมากขึ้น ท่านทั้งหลายก็สะอาดอยู่แล้วเพราะวาจาที่เรากล่าวกับท่าน ท่านทั้งหลายจงดำรงอยู่ในเราเถิด ดังที่เราดำรงอยู่ในท่าน กิ่งองุ่นเกิดผลด้วยตนเองไม่ได้ถ้าไม่ติดอยู่กับเถาองุ่นฉันใด ท่านทั้งหลายก็จะเกิดผลไม่ได้ ถ้าไม่ดำรงอยู่ในเราฉันนั้น เราเป็นเถาองุ่น ท่านทั้งหลายเป็นกิ่งก้าน ผู้ที่ดำรงอยู่ในเรา และเราดำรงอยู่ในเขา ก็ย่อมเกิดผลมาก เพราะถ้าไม่มีเรา ท่านก็ทำอะไรไม่ได้เลย ถ้าผู้ใดไม่ดำรงอยู่ในเรา ก็จะถูกโยนทิ้งไปข้างนอกเหมือนกิ่งก้านและจะเหี่ยวแห้งไป กิ่งก้านเหล่านั้นจะถูกเก็บไปทิ้งในไฟและถูกเผา ถ้าท่านทั้งหลายดำรงอยู่ในเรา และวาจาของเราดำรงอยู่ในท่าน ท่านอยากได้สิ่งใด ก็จงขอเถิด และท่านจะได้รับ พระบิดาของเราจะทรงรับพระสิริรุ่งโรจน์เมื่อท่านเกิดผลมากและกลายเป็นศิษย์ของเรา
(ยอห์น 15:1-8)








วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สาส์นแม่พระวันที่ 2 - 25 มิ.ย. 2014

สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 มิ.ย.

ลูกที่รักทั้งหลาย 
พระเป็นเจ้าสูงสุดทรงประทานพระหรรษทานแก่แม่  ทำให้แม่สามารถคงอยู่กับลูกและนำทางลูกในการสวดภาวนาเพื่อไปสู่หนทางแห่งสันติภาพ  หัวใจและวิญญาณของพวกลูกกระหายในสันติภาพและความรัก  กระหายในพระเป็นเจ้าและความชื่นชมยินดีของพระองค์  เพราะฉะนั้น, ลูกน้อยทั้งหลาย, จงสวดภาวนา , สวดภาวนา , สวดภาวนา  ในการสวดภาวนาลูกจะค้นพบปรีชาญาณในการดำเนินชีวิต  แม่ขออวยพรลูกทุกคนและจะแทรกแซงเข้าช่วยเหลือลูกแต่ละคนเฉพาะพระพักตร์องค์พระบุตรเยซูของแม่ 
ขอขอบใจลูกที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
                                                 -------------------------------------------------
                                                          สาส์นแม่พระประทานแก่ มีรยานา 2 มิ.ย. 2014
ลูกที่รักทั้งหลาย
        แม่เรียกลูกทุกคนและยอมรับลูกทุกคนให้เป็นลูกของแม่  แม่กำลังสวดภาวนาเพื่อที่ลูกจะได้ยอมรับแม่และความรักของแม่ในฐานะมารดาของลูก  แม่เป็นหนึ่งเดียวกับลูกทุกคนในดวงใจของแม่ 
        แม่ได้มาอยู่ท่ามกลางพวกลูกและอวยพรลูก  แม่รู้ว่าลูกปรารถนาการปลอบประโลมใจจากแม่เพราะแม่รักลูกและเข้ามาแทรกแซงช่วยเหลือเพื่อลูก 
        แม่ขอร้องลูกให้เป็นหนึ่งเดียวกับแม่ในองค์พระบุตรของแม่และกลายเป็นอัครสาวกของแม่  เพื่อที่จะสามารถเป็นดังนี้ได้  แม่จึงเรียกร้องลูกให้เริ่มอีกครั้งหนึ่งในความรัก  ความรักมิอาจมีได้โดยไม่สวดภาวนา – สวดภาวนามิอาจมีได้โดยไม่มีการให้อภัย  เพราะความรักคือการสวดภาวนา – และการให้อภัยคือความรัก 
        ลูกๆทั้งหลายของแม่  พระเป็นเจ้าทรงสร้างลูกเพื่อที่จะรัก  และลูกจะรักเพื่อที่จะให้อภัย  การสวดภาวนาทุกครั้งที่ออกมาจากความรัก จะรวมลูกให้เป็นหนึ่งเดียวกับองค์พระบุตรของแม่และองค์พระจิต  แล้วพระจิตเจ้าจะทรงส่องสว่างแก่ลูกทำให้ลูกเป็นอัครสาวกของแม่ – อัครสาวก – ซึ่งจะทำทุกสิ่งในพระนามของพระเป็นเจ้า  พวกเขาจะกระทำด้วยกิจการและไม่ใช่ด้วยคำพูดเท่านั้น  เพราะพวกเขารักองค์พระบุตรของแม่และมีความเข้าใจในหนทางแห่งความจริงซึ่งนำพวกเขาไปสู่ชีวิตนิรันดร  จงสวดภาวนาเพื่อนายชุมพาบาลของลูกด้วย  เพื่อท่านจะได้นำทางลูกด้วยหัวใจอันบริสุทธิ์ในหนทางแห่งความจริงและความรัก – หนทางแห่งองค์พระบุตรของแม่
ขอขอบใจลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น